ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน
0.00
สำนักงานเขตทุ่งครุ
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน
ร้อยละ
100.00
89.67
89.67
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5137
25-02-2025
0.00
อยุ่ระหว่างรอการนำเข้า api ของการดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน วันที่ 26 มกราคม 2568 - 25 กุมภาพันธ์ 2568
-
5137
25-01-2025
89.67
สำนักงานเขตทุ่งครุ ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 89.67 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 83.42 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 95.91
-
5137
26-12-2024
0.00
การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน ... คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน .... คำขอคิดเป็น 94.36% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด ......... ครั้ง จากทั้งหมด ....... ครั้ง คิดเป็น ....... %
-
5137
24-12-2024
0.00
การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน ... คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน .... คำขอคิดเป็น 94.36% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด ......... ครั้ง จากทั้งหมด ....... ครั้ง คิดเป็น ....... %
-
5137
24-12-2024
0.00
การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน ... คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน .... คำขอคิดเป็น 94.36% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด ......... ครั้ง จากทั้งหมด ....... ครั้ง คิดเป็น ....... %
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-13
of
13
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดประชุมชี้แจงซักซ้อมความเข้าใจ และมอบหมายเจ้าหน้าที่ให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลาที่กำหนด
4.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนตุลาคม 2567
8.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
3
ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567
8.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
4
ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนธันวาคม 2567
8.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
5
ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมกราคม 2568
8.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
6
ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568
8.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
7
ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมีนาคม 2568
8.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
8
ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนเมษายน 2568
8.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
9
ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนพฤษภาคม 2568
8.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
10
ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมิถุนายน 2568
8.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
11
ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกรกฎาคม 2568
8.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
12
ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนสิงหาคม 2568
8.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
13
ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกันยายน 2568
8.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.