ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
+ เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงอาคารในการอนุญาตปลูกสร้างอาคาร
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
กิจกรรมการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงอาคารในการอนุญาตปลูกสร้างอาคาร
0.00
สำนักงานเขตบางเขน
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5441) 24.2 ความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร
ร้อยละ
100.00
115.00
115.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5441
25-02-2025
0.00
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 19 ราย ( ณ 25 กุมภาพันธ์ 2568)
-
5441
25-01-2025
19.00
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร ประจำเดือนมกราคม 2568 จำนวน 19 ราย ( ณ 29 มกราคม 2568)
-
5441
28-12-2024
36.00
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้าง อาคาร ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวน 36 ราย
เขตขอแก้ไขเพิ่มเติม //[29-01-2025 14:14:22]
5441
28-12-2024
33.00
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้าง อาคาร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวน 33 ราย
เขตขอแก้ไขเพิ่มเติม //[29-01-2025 14:14:41]
5441
28-12-2024
27.00
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้าง อาคาร ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวน 27 ราย
เขตขอแก้ไขเพิ่มเติม //[29-01-2025 14:38:38]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-12
of
12
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้าง อาคาร ประจำเดือนตุลาคม 2567
8.00
(not set)
01-10-2023
31-10-2024
2
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้าง อาคาร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567
8.00
(not set)
01-11-2024
30-11-2024
3
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้าง อาคาร ประจำเดือนธันวาคม 2567
8.00
(not set)
01-12-2024
31-12-2024
4
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้าง อาคาร ประจำเดือนมกราคม 2568
8.00
(not set)
01-01-2025
31-01-2025
5
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้าง อาคาร ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568
8.00
(not set)
01-02-2025
28-02-2025
6
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้าง อาคาร ประจำเดือนมีนาคม 2568
8.00
(not set)
01-03-2025
31-03-2025
7
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้าง อาคาร ประจำเดือนเมษายน 2568
8.00
(not set)
01-04-2025
31-05-2025
8
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้าง อาคาร ประจำเดือนพฤษภาคม 2568
8.00
(not set)
01-05-2025
31-05-2025
9
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้าง อาคาร ประจำเดือนมิถุนายน2568
9.00
(not set)
01-06-2025
30-06-2025
10
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้าง อาคาร ประจำเดือนกรกฎาคม 2568
9.00
(not set)
01-07-2025
31-07-2025
11
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้าง อาคาร ประจำเดือนสิงหาคม 2568
9.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
12
บันทึกข้อมูลการขออนุญาตปลูกสร้าง อาคาร ประจำเดือนกันยายน 2568
9.00
(not set)
01-09-2025
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.