ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
+ เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงโรงเรียนวัดรวก
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงโรงเรียนวัดรวก
895,000.00
สำนักงานเขตบางพลัด
ฝ่ายการศึกษา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5330) 15. ปรับปรุงกายภาพโรงเรียน
แห่ง
1.00
0.65
65.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-6
of
6
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5330
21-02-2025
0.05
- ได้ตัวผู้รับจ้างแล้ว - อยู่ระหว่างขออนุมัติ้งินงวด - รวบรวมเอกสารเงินประจำงวด ตามแบบเลขที่ ขบพ.ศษ. 11/2568 • ปรับปรุง หลังคาโดม • ปรับปรุงหลังคาเชื่อมต่ออาคารโดมและอาคารเรียน • ปรับปรุงทาสีห้องเรียนอาคาร 4 • ปรับปรุงพื้นหน้าอาคาร 1 • ปรับปรุงทางเดินข้างอาคาร 3 • ติดตั้งระบบไฟฟ้าสำหรับพัดลมห้องสมุด
-
5330
06-02-2025
0.10
ประกาศผู้ชนะ อนุมัติจ้าง ส่งฝ่ายกาาคลังตรวจสอบ
-
5330
21-01-2025
0.50
รายงานขอจ้างและจัดทำเอกสารประกวดราคา
-
5330
07-01-2025
0.00
ขออนุมัติโครงการ ขอความเห็นชอบราคากลาง และแบบรูปรายการ
-
5330
07-01-2025
0.00
รายงานขอจ้างและจัดทำเอกสารประกวดราคา
-
5330
24-12-2024
0.00
0
ขาดรายละเอียดเพิ่มเติมและภาพประกอบ //[03-01-2025 13:52:49]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-13
of
13
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติโครงการ ขอความเห็นชอบราคากลาง และแบบรูปรายการ
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
2
หาตัวผู้รับจ้าง และใบเสนอราคา
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
ประกาศผู้ชนะ อนุมัติจ้าง ส่งฝ่ายกาาคลังตรวจสอบ
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
4.1
ร่างสัญญาและขอเงินงวด
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
4.2
ได้ตัวผู้รับจ้างแล้ว อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
5
รวบรวมเอกสารส่ง ผอ.เขต อนุมัติเงินงวด
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
6.1
ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 1
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
6.2
ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 2
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
6.3
ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 3
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
6.4
ดำเนินการตามโครงการ ระยะที่ 4
5.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
7
ตรวจรับงานและสรุปผล
10.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
8
เบิกจ่ายงบประมาณ
29.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
9
เบิกจ่ายงบประมาณ สำเร็จ
1.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.