ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
+ เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
0.00
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่
ฝ่ายโยธา
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5007) 4.3 ทางเท้า - ปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ
ร้อยละ
100.00
233.00
233.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-5
of
5
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5007
31-01-2025
58.00
เดือนมกราคม 2568 ได้รับเรื่องปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 12 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จได้ภายใน 7 วัน เป็นจำนวน 7 เรื่อง
-
5007
07-01-2025
53.00
เดือนตุลาคม 2567 ได้รับเรื่องปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 19 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 19 เรื่อง แต่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จได้ภายใน 7 วัน เป็นจำนวน 10 เรื่อง
-
5007
07-01-2025
58.00
เดือนพฤศจิกายน 2567 ได้รับเรื่องปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 24 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 24 เรื่อง แต่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จได้ภายใน 7 วัน เป็นจำนวน 14 เรื่อง
-
5007
07-01-2025
44.00
เดือนธันวาคม 2567 ได้รับเรื่องปรับปรุงซ่อมแซมทางเท้าและฝาท่อระบายน้ำ จำนวน 18 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จทั้งสิ้น 18 เรื่อง แต่สามารถดำเนินการแล้วเสร็จได้ภายใน 7 วัน เป็นจำนวน 8 เรื่อง
-
5007
27-12-2024
20.00
อยู่ระหว่างดำเนินการซ่อมแซมฝาบ่อระบายน้ำ จำนวน 2 แห่ง มีรายละเอียดดังนี้ 1. งานซ่อมขอบบ่อและฝาบ่อพักท่อระบายน้ำ ซ.จรัญสนิทวงศ์ 6 จำนวน 20 บ่อ ดำเนินการแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างขั้นตอนการเบิกจ่ายเงิน 2. งานซ่อมขอบบ่อและฝาบ่อพักท่อระบายน้ำ ซ.จรัญสนิทวงศ์ 12 จำนวน 29 บ่อ ดำเนินการแล้วเสร็จ อยู่ระหว่างขั้นตอนการเบิกจ่ายเงิน
เพิ่มรูปถ่ายการดำเนินงาน //[06-01-2025 16:30:08]
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำแผนการดำเนินการและสำรวจพื้นที่
20.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
ดำเนินการตรวจสอบพื้นที่เขตเป็นประจำทุกสัปดาห์
20.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
3
ดำเนินการขออนุมัติจ้างเหมาปรับปรุงซ่อมแซม
20.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
4
ควบคุมการดำเนินการปรับปรุงและซ่อมแซม
20.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
5
สรุปผลและรายงานให้ผู้บริหารทราบ
20.00
(not set)
01-10-2024
30-09-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.