กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | นำเข้าข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน | 0.00 | สำนักงานเขตบางเขน | ฝ่ายปกครอง |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5100) หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงาน | 1.00 | 21.00 | 2,100.00 |
![]() | - | (5102) ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน | เครื่อง | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (5103) จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | เขต | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (5104) จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง | เขต | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | (5117) 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ชุมชน | 73.00 | 0.00 | 0.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-17 of 17 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
5100 | ![]() | 25-02-2025 | 21.00 | ข้อมูล ณ วันที่ : 25 กุมภาพันธ์ 2568 จํานวนยานพาหนะที่อยู่ในความรับผิดชอบของ : สำนักงานเขตบางเขน มีจํานวนทั้งสิ้น : 21 ใช้งานได้จํานวน : 21 ไม่พร้อมใช้งาน จํานวน : 0 | - | |
5100 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | - | |
5100 | ![]() | 30-12-2024 | 0.00 | ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ประจำเดือนตุลาคม 2567) | - | |
5102 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | ข้อมูล ณ วันที่ : 25 กุมภาพันธ์ 2568 เครื่องดับเพลิงหาบหามที่อยู่ในความรับผิดชอบของ : สำนักงานเขตบางเขน มีจํานวนทั้งสิ้น : 0 ใช้งานได้จํานวน :0 ไม่พร้อมใช้งาน จํานวน :0 | - | |
5102 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | - | |
5102 | ![]() | 30-12-2024 | 0.00 | ตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งาน ของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหาม พร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน (ประจำเดือนตุลาคม 2567) | - | |
5102 | ![]() | 01-12-2024 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | - | |
5102 | ![]() | 01-11-2024 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | - | |
5103 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | - | |
5103 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | - | |
5103 | ![]() | 30-12-2024 | 0.00 | ตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ประจำเดือนตุลาคม 2567) | ถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว //[28-01-2025 17:31:33] | |
5104 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางเขน ได้สำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชนตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1ถัง ครบทุกชุมชนเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งส่งเอกสารรายงานผลการดำเนินงานให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทราบผ่านทางอีเมล์ [email protected] และได้ทำหนังสือรายงานผลตามไปภายหลัง เรียบร้อยแล้ว | - | |
5104 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดทำแผนการลงชุมชนในพื้นที่เขต | - | |
5104 | ![]() | 30-12-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างรอแนวทางจาก สปภ. (H) ในการดำเนินการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง | - | |
5117 | ![]() | 25-02-2025 | 0.00 | สำนักงานเขตบางเขน สำรวจชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | - | |
5117 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | อยู่ะหว่างการลงสำรวจและประสานชุมชนในพื้นที่ | - | |
5117 | ![]() | 30-12-2024 | 0.00 | ดำเนินการตรวจสอบและรายงานข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ภายในชุมชนพื้นที่เขต ในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทุกวันที่ 5 ของทุกเดือน เพื่อให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน | - |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนตุลาคม 2567 | 8.00 | (not set) | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 | 8.00 | (not set) | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนธันวาคม 2567 | 8.00 | (not set) | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนมกราคม 2568 | 8.00 | (not set) | 01-01-2025 | 30-11-2024 |
![]() | 5 | รายงานการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 8.00 | (not set) | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
No results found. |