ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
โครงการฯ ของหน่วยงาน
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร
0.00
สำนักงานเขตสะพานสูง
ฝ่ายปกครอง
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5126) จำนวนอาสาสมัครที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูลของกรุงเทพมหานคร
ร้อยละ
100.00
100.00
100.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-3
of
3
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
5126
25-02-2025
0.00
-
-
5126
24-01-2025
100.00
จำนวนอาสาสมัคร ที่ขึ้นทะเบียนตามประเภททักษะสมรรถนะผ่านระบบฐานข้อมูล มีทั้งหมด 157 คน แยกตามประเภท 5 ด้าน ดังนี้ 1. ด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จำนวน 65 คน 2. ด้านรักษาความสงบเรียบร้อย จำนวน 31 คน 3. ด้านสงเคราะห์ผู้ประสบภัย จำนวน 35 คน 4 ด้านปฏิบัติการกู้ชีพกู้ภัย จำนวน 26 คน 5 ด้านอื่น ๆ - คน
-
5126
01-01-2025
0.00
อยุ่ระหว่างการดำเนินงาน
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดเตรียมข้อมูลอาสาสมัครด้านป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่ที่ปฏิบัติงานร่วมกับสำนักงานเขต
20.00
(not set)
01-11-2024
31-01-2025
2
ตรวจสอบข้อมูลอาสาสมัครในระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยและปรับปรุงแก้ไขให้เป็นปัจจุบัน
30.00
(not set)
01-01-2025
31-07-2025
3
สำรวจอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานร่วมกับสำนักงานเขตเป็นประจำในพื้นที่รับผิดชอบและดำเนินการแยกประเภท ทักษะ สมรรถนะของอาสาสมัครเป็นปัจจุบัน
20.00
(not set)
01-01-2025
31-07-2025
4
ปรับปรุงข้อมูลอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำให้เป็นปัจจุบัน และนำเข้าข้อมูลในระบบฐานข้อมูล GIS MIS เพื่อป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย
20.00
(not set)
01-01-2025
31-07-2025
5
รายงานสรุปผลการดำเนินการขึ้นทะเบียนตามประเภท ทักษะ และสมรรถนะของอาสาสมัครที่ปฏิบัติงานประจำในพื้นที่ในระบบฐานข้อมูล GIS MIS ส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เพื่อรวบรวมรายงานผู้บริหารทราบ
10.00
(not set)
01-08-2025
31-08-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.