กลับหน้าหลัก Home โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS)
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|
![]() | - | โครงการพัฒนาระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) | 57,850,000.00 | สำนักดิจิทัลกรุงเทพมหานคร | ส่วนพัฒนาระบบสารสนเทศดิจิทัล |
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (831) OKR 3.2.03 พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Portal) | Portal | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
![]() | - | (832) OKR 3.2.04 พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (ร้อยละ) | ร้อยละ | 100.00 | 158.17 | 158.17 |
![]() | - | (1322) J สยป. (1.1.1) : ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานระบบ BMA OSS ระดับมากถึงมากที่สุด | ระดับ | 5.00 | 5.00 | 100.00 |
![]() | - | (1385) OKR 3.2.11 จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่ (ร้อยละ) | ร้อยละ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing 1-18 of 18 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | รายละเอียดเพิ่มเติม | เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3 |
---|---|---|---|---|---|---|
831 | ![]() | 16-09-2024 | 0.00 | มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ระบบ | - | |
![]() | 26-08-2024 | 0.00 | มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ระบบ | - | ||
![]() | 19-07-2024 | 0.00 | มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ระบบ | - | ||
![]() | 21-06-2024 | 1.00 | มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร จำนวน 1 ระบบ | - | ||
![]() | 05-06-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมและจัดทำสรุปข้อมูลตามระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร | - | ||
Summary (831) | 1.00 | |||||
832 | ![]() | 27-08-2024 | 76.59 | ![]() | ข้อมูลจากระบบ BMA Data Warehouse เดือน ก.ค. 67 แล้วเสร็จ 9,291 เรื่อง ทันกำหนด 7,116 เรื่อง คิดเป็น ร้อยละ 76.59 (7,116*100/9,291) | - |
![]() | 26-06-2024 | 81.58 | ![]() | 8623*100/10571 | - | |
![]() | 05-06-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมและจัดทำสรุปข้อมูลตามระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร | - | ||
Summary (832) | 158.17 | |||||
1322 | ![]() | 16-09-2024 | 0.00 | เจ้าหน้าที่ทำแบบสอบถามระหว่าง 1 - 31 ส.ค.67 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด = 957 ราย จำนวนผู้ที่มีความพึงพอใจโดยรวมตั้งแต่ระดับมากขึ้นไป = 775 ราย (775/957) * 100 คิดเป็นร้อยละ 80.98 | - | |
![]() | 26-08-2024 | 0.00 | จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด = 957 ราย จำนวนผู้ที่มีความพึงพอใจโดยรวมตั้งแต่ระดับมากขึ้นไป = 775 ราย (775/957) * 100 คิดเป็นร้อยละ 80.98 | - | ||
![]() | 15-07-2024 | 0.00 | นำแบบสอบถามเข้าสู่ระบบ เพื่อสำรวจความพึงพอใจของเจ้าหน้าที่ | - | ||
![]() | 21-06-2024 | 0.00 | เตรียมความพร้อมของแบบสอบถาม | - | ||
![]() | 09-05-2024 | 0.00 | วัดระดับความพึงพอใจของเจ้าหน้าที่ผู้ใช้งานระบบ BMA OSS โดยใช้แบบสอบถามอิเล็กทรอนิกส์ (e-Survey) ครั้งที่ 1 เดือนมกราคม 2567 จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด = 652 ราย จำนวนผู้ที่มีความพึงพอใจโดยรวมตั้งแต่ระดับมากขึ้นไป = 524 ราย (524/652) * 100 คิดเป็นร้อยละ 80.37 และ ครั้งที่ 2 เดือนกรกฎาคม 2567 | - | ||
![]() | 13-02-2024 | 5.00 | เจ้าหน้าที่ทำแบบสอบถามระหว่าง 24 - 31 ม.ค.67 ตอบแบบสอบถามทั้งหมด 652 ราย ความพึงพอใจ 3.51 ขึ้นไป จำนวน 524 ราย คิดเป็นร้อยละ 80.37 | - | ||
Summary (1322) | 5.00 | |||||
1385 | ![]() | 16-09-2024 | 0.00 | มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | - | |
![]() | 26-08-2024 | 0.00 | มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | - | ||
![]() | 19-07-2024 | 0.00 | มีระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (BMA OSS) ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | - | ||
![]() | 05-06-2024 | 0.00 | อยู่ระหว่างรวบรวมและจัดทำสรุปข้อมูลตามระบบศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร | - | ||
Summary (1385) | 0.00 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-7 of 7 items.
สยป.2 (2) | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | ความคืบหน้า | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำแบบสอบถาม | 20.00 | 20.00 | 01-12-2323 | 29-12-2323 |
![]() | 2 | ทดสอบแบบสอบถาม | 10.00 | 30.00 | 02-01-2424 | 12-01-2424 |
![]() | 3 | เจ้าหน้าที่ทำแบบสอบถาม ครั้งที่ 1 | 20.00 | 50.00 | 24-01-2424 | 31-01-2424 |
![]() | 4 | สรุปผลแบบสอบถาม ครั้งที่ 1 | 10.00 | 60.00 | 01-02-2024 | 15-02-2024 |
![]() | 5 | เจ้าหน้าที่ทำแบบสอบถาม ครั้งที่ 2 | 20.00 | 80.00 | 24-07-2024 | 31-07-2024 |
![]() | 6 | สรุปผลแบบสอบถาม ครั้งที่ 2 | 10.00 | 90.00 | 01-08-2024 | 15-08-2024 |
![]() | 7 | สรุปผลแบบสอบถาม และประเมินผลในภาพรวม | 10.00 | 100.00 | 16-08-2024 | 31-08-2024 |
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | REPORT_NOTE |
---|---|---|
31-05-2024 | 20.00 | (not set) |
31-05-2024 | 30.00 | (not set) |
31-05-2024 | 50.00 | (not set) |
31-05-2024 | 60.00 | (not set) |
21-06-2024 | 80.00 | (not set) |
18-07-2024 | 100.00 | (not set) |