ข้อมูลพืันฐานฯ
>> เอกสารชี้แจงการจัดทำแผนพัฒนาพื้นที่เขต ปี 70-75
>> ข้อมูล (ร่าง) ผังเมืองรวม กทม.
>> รับฟังความคิดเห็นผังเมืองรวม
>> ข้อมูลโครงสร้างพื้นฐานของสำนักงานเขต
>> ตรวจสอบความคืบหน้าเป้าหมายเร่งด่วน
>> แผนพัฒนา กทม 20 ปี ระยะที่ 3
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
ข้อมูลโครงการฯ ปี 67-70
(1) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2570
(2) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2569
(3) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2568
(4) ข้อมูลโครงการฯ ปี 2567
(5) ProjectStock ปี 67-68
เข้าสู่ระบบฯ
กลับหน้าหลัก Home
+ เลือกเพิ่มเป็นโครงการฯ ปี 70-75
โครงการฯ ปีงบประมาณ 2568
ย้อนกลับ
รายละเอียดโครงการ : ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมวิชาชีพเสริมรายได้
:: รายละเอียดโครงการ/กิจกรรมฯ >> (แบบ สยป #1)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
-
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมวิชาชีพเสริมรายได้
70,000.00
สำนักงานเขตบางกอกใหญ่
ฝ่ายพัฒนาชุมชนและสวัสดิการสังคม
:: การเชื่อมโยงตัววัดผลหลัก (KRs/KPI) ที่เกี่ยวข้อง >> (แบบ สยป #2)
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)
ร้อยละ
80.00
0.00
0.00
:: ผลการดำเนินงานฯ ตามเป้าหมาย OKR/KPI >> (แบบ สยป #3)
Showing
1-2
of
2
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
Photo
รายละเอียดเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบแบบ สยป#3
99
22-01-2025
0.00
เนื่องจากเงินงวดยังมาไม่ครบจึงประสานงานเพื่อรอเงินงวดส่วนที่เหลือ
-
99
27-12-2024
0.00
อยู่ระหว่างประสานวิทยากรและเตรียมร่างรายการวัสดุที่จะจัดซื้อจัดจ้างเพื่อใช้ในการดำเนินโครงการ
-
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-8
of
8
items.
สยป.2 (2)
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
ความคืบหน้า
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
ขออนุมัติงบประมาณ
5.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
2
ขอจัดสรรงบประมาณ
5.00
(not set)
01-10-2024
31-10-2024
3
ประสานวิทยากร/ประชาสัมพันธ์โครงการ/รับสมัครผู้เข้าอบรม
5.00
(not set)
01-12-2024
28-02-2025
4
จัดซื้อจัดจ้าง
20.00
(not set)
31-01-2025
28-02-2025
5
ดำเนินการตามโครงการ
40.00
(not set)
15-02-2025
30-04-2025
6
เบิกค่าตอบแทนวิทยากร
10.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
7
เบิกค่าอาหารทำการนอกเวลา
10.00
(not set)
01-04-2025
30-04-2025
8
รายงานผลการดำเนินงาน
5.00
(not set)
01-04-2025
31-05-2025
ผลการดำเนินกงานของโครการ/กิจกรรมฯ **
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
REPORT_NOTE
No results found.