Showing 1-4 of 4 items.

จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์

#28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
7. ด้านเศรษฐกิจดี
17.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์400 ผลิตภัณฑ์โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่OnlineMarketPlace

030
สำนักพัฒนาสังคม0.00ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy

030
2จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์400 ผลิตภัณฑ์โครงการ "ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKK Brand x Lazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับบริษัท ลาซาด้า จำกัด

030
สำนักพัฒนาสังคม0.00ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy

030
3จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์400 ผลิตภัณฑ์โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน สู่ Online Market Place

030
สำนักพัฒนาสังคม0.00ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy

030
4จำนวนสินค้า Bangkok Brand และสินค้าชุมชนที่ขายผ่านออนไลน์400 ผลิตภัณฑ์โครงการ"ส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (BKKBrandxLazada)" ระหว่างกรุงเทพมหานคร กับบริษัท ลาซาด้า จำกัด

030
สำนักพัฒนาสังคม0.00ออกแบบเรื่องราวให้เมือง ผ่าน digital experience economy

030
      0.00