Showing 1-3 of 3 items.
พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | นโยบาย ผว.กทม. |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | 1 Portal | โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย 020 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 39,539,925.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
2 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | 1 Portal | โครงการระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q) 020 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 72.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
3 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | 1 Portal | โครงการพัฒนาระบบศูนย์กลางให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Smart BMA eService Portal) 020 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 11.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
39,540,008.00 |