Showing 1-1 of 1 item.
สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด
# | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | นโยบาย ผว.กทม. |
---|---|---|---|---|---|---|---|
3. ด้านโปร่งใสดี | |||||||
1 | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 80 ร้อยละ | 2.การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์มTraffyFondueของกรุงเทพมหานคร 057,092 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
ผลรวม (3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue) | |||||||
Summary (3. ด้านโปร่งใสดี) | f_sum | ||||||
0.00 |