Showing 1-4 of 4 items.

ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

#28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
7. ด้านเศรษฐกิจดี
17.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่าน จำนวนผลิตภัณฑ์ MIB110 ผลิตภัณฑ์โครงการพัฒนาสินค้าและบริการMadeinBangkok(MIB)

129
สำนักพัฒนาสังคม20.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
2จำนวนผลิตภัณฑ์ MIB110 ผลิตภัณฑ์โครงการพัฒนาสินค้าและบริการ Made in Bangkok (MIB)

129
สำนักพัฒนาสังคม20.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
3มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ MIB เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา10 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร

129
สำนักพัฒนาสังคม0.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
4มูลค่าทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นจากผลิตภัณฑ์ MIB เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา10 ร้อยละโครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร

129
สำนักพัฒนาสังคม0.00ขยายโอกาส ขยายช่องทาง ให้กับสินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพฯ (MIB: Made in Bangkok)

129
      40.00