Showing 1-5 of 5 items.
ตัดถนนย่อยตามผังเมือง เพิ่มความคล่องตัวของรถและโอกาสในการมีรถเมล์สายรอง
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | นโยบาย ผว.กทม. |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 3 โครงการ | โครงการจ้างที่ปรึกษาควบคุมการก่อสร้างโครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 2 (โครงการปี 63 - 68) 195 | สำนักการโยธา | 9.00 | ตัดถนนย่อยตามผังเมือง เพิ่มความคล่องตัวของรถและโอกาสในการมีรถเมล์สายรอง 195 |
2 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 3 โครงการ | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกายช่วงที่ 2 ก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา รวมทางขึ้น - ลง (โครงการปี 63 - 68) 195 | สำนักการโยธา | 289.00 | ตัดถนนย่อยตามผังเมือง เพิ่มความคล่องตัวของรถและโอกาสในการมีรถเมล์สายรอง 195 |
3 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 3 โครงการ | โครงการต่อเชื่อมถนนสุขสวัสดิ์ – ถนนประชาอุทิศ (โครงการปี 68 – 70) 195 | สำนักการโยธา | 660,000,000.00 | ตัดถนนย่อยตามผังเมือง เพิ่มความคล่องตัวของรถและโอกาสในการมีรถเมล์สายรอง 195 |
4 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 3 โครงการ | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 1 ก่อสร้างทางยกระดับและถนนฝั่งธนบุรี (โครงการปี 66 - 69) 195 | สำนักการโยธา | 360.00 | ตัดถนนย่อยตามผังเมือง เพิ่มความคล่องตัวของรถและโอกาสในการมีรถเมล์สายรอง 195 |
5 | 1. เดินทางดี | 1.2 เพิ่มความคล่องตัวการเดินทาง | จำนวนโครงการก่อสร้างถนนย่อยที่ตัดใหม่ตามแนวผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร | 3 โครงการ | โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกาย ช่วงที่ 3 ก่อสร้างทางยกระดับและถนนฝั่งพระนครจากแม่น้ำเจ้าพระยาถึงแยกสะพานแดง (โครงการปี 64 - 68) 195 | สำนักการโยธา | 258.00 | ตัดถนนย่อยตามผังเมือง เพิ่มความคล่องตัวของรถและโอกาสในการมีรถเมล์สายรอง 195 |
660,000,916.00 |