Showing 1-40 of 40 items.
3. ด้านโปร่งใสดี
# | ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | นโยบาย ผว.กทม. |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ 057,092 | สำนักงานเขตคลองสามวา | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
2 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ 057,092 | สำนักงานเขตคลองสามวา | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
3 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ 057,092 | สำนักงานเขตคันนายาว | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
4 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ 057,092 | สำนักงานเขตบางกะปิ | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
5 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ 057,092 | สำนักงานเขตบางกะปิ | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
6 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue 057,092 | สำนักงานเขตบางนา | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
7 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ 057,092 | สำนักงานเขตบึงกุ่ม | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
8 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80 ร้อยละ | 8. กิจกรรมการติดตามเรื่องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟี่ฟองดูว์ 057,092 | สำนักงานเขตประเวศ | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
9 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue 057,092 | สำนักงานเขตพญาไท | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
10 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ 057,092 | สำนักงานเขตลาดกระบัง | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
11 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80 ร้อยละ | กิจกรรมรับเรื่องร้องเรียนผ่านTraffyFondue 057,092 | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
12 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue 057,092 | สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
13 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80 ร้อยละ | กิจกรรมสร้างเครือข่ายความร่วมมือการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 057,092 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
14 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80 ร้อยละ | กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการติดตามเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
ของกรุงเทพมหานครผ่านระบบ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ 057,092 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
15 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | 80 ร้อยละ | กิจกรรมขยายศักยภาพในการรองรับเรื่องร้องเรียนของระบบผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ 057,092 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
16 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | 80 ร้อยละ | 2.การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์มTraffyFondueของกรุงเทพมหานคร 057,092 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 | พนักงาน กทม.ตรวจสอบความพร้อมใช้สาธารณูปโภคเมืองเชิงรุก 057,092 |
17 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม. ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | ความคืบหน้าในการพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านทราฟฟี่ | 80 ร้อยละ | กิจกรรมพัฒนาระบบการแจ้งปัญหาวินฯ ผ่านระบบทราฟฟีฟองดูว์ 106 | สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร | 0.00 | แจ้งปัญหาวินฯ ผ่านแพลตฟอร์มฟองดูว์ 106 |
18 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักการศึกษา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
19 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | โครงการพัฒนามาตรฐานการบริการ 020 | สำนักการศึกษา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
20 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมการบริการประชาชนของฝ่ายการศึกษา 020 | สำนักการศึกษา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
21 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมขอหนังสือหรือทะเบียนเราจัดให้ทันที 020 | สำนักการศึกษา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
22 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | 1. กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
23 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักงานเขตบางนา | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
24 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักงานเขตพญาไท | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
25 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
26 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) | 100 ร้อยละ | กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน 020 | สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
27 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | 1 Portal | โครงการระบบบริหารจัดการจองคิวกลางของกรุงเทพมหานคร (BMA Q) 020 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 72.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
28 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | 1 Portal | โครงการพัฒนาระบบปรับเป็นพินัย 020 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 39,539,925.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
29 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนาศูนย์กลางการให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร | 1 Portal | โครงการพัฒนาระบบศูนย์กลางให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร (Smart BMA eService Portal) 020 | สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล | 11.00 | พัฒนาระบบติดตามการขออนุญาตกับ กทม. 020 |
30 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | จำนวนช่องทางรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย | 1 ช่องทาง | โครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในกระบวนการตรวจราชการ 045 | กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | 0.00 | พัฒนาแพลตฟอร์มรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับนโยบาย 045 |
31 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์(Open Bangkok) | พัฒนาระบบบริการสาธารณะที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในรูปแบบออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และภาคธุรกิจ | 0 | 3. กิจกรรมการดำเนินการศูนย์รับคำขออนุญาตของกรุงเทพมหานคร (ฺBMA OSS) 058 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 | ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์ 058 |
32 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง | จำนวนภาคีเครือข่ายที่มีความร่วมมือลดเสี่ยงโกงกับ กทม. เพิ่มขึ้น | 1 หน่วยงาน | 11. กิจกรรมยกระดับความร่วมมือในการป้องกันและต่อต้านการทุจริตและประพฤติมิชอบกับองค์กรภาคีเครือข่าย 056 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 0.00 | ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน 056 |
33 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง | ร้อยละของการกระทำผิดซ้ำเกี่ยวกับการทุจริตของสายงานที่กำหนดลดลงจากปีที่ผ่านมา | 50 ร้อยละ | 9. โครงการฝึกอบรมหลักสูตรการดำเนินการทางวินัยข้าราชการกรุงเทพมหานคร 056 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 1,246,300.00 | ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน 056 |
34 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง | ร้อยละของการกระทำผิดซ้ำเกี่ยวกับการทุจริตของสายงานที่กำหนดลดลงจากปีที่ผ่านมา | 50 ร้อยละ | 10. โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการทางวินัยที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตคอร์รัปชันของข้าราชการกรุงเทพมหานคร 056 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 25,100.00 | ลดเสี่ยงโกงผ่านความร่วมมือภาคีเครือข่ายประชาชน 056 |
35 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง | ความสำเร็จของการเข้าร่วม ISO37001 | 0 | 1. โครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อพัฒนาองค์กรเข้าสู่การรับรองมาตรฐาน ISO37001 ระบบการจัดการต่อต้านการติดสินบน 107 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 14,258,380.00 | โปร่งใส ไม่ส่วย 107 |
36 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง | จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC ไม่น้อยกว่า | 5 หน่วยงาน | 12. กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานภาคเอกชนที่เป็นคู่ค้าคู่สัญญากับกรุงเทพมหานคร 107 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | 0.00 | โปร่งใส ไม่ส่วย 107 |
37 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง | จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC ไม่น้อยกว่า | 5 หน่วยงาน | กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร 107 | สำนักงานเขตคลองเตย | 0.00 | โปร่งใส ไม่ส่วย 107 |
38 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง | จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC ไม่น้อยกว่า | 5 หน่วยงาน | กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของกรุงเทพมหานคร 107 | สำนักงานเขตคลองเตย | 0.00 | โปร่งใส ไม่ส่วย 107 |
39 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง | จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC ไม่น้อยกว่า | 5 หน่วยงาน | กิจกรรมยกระดับคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตตลิ่งชัน 107 | สำนักงานเขตตลิ่งชัน | 0.00 | โปร่งใส ไม่ส่วย 107 |
40 | 3. ด้านโปร่งใสดี | 3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้อง | จำนวนหน่วยงานของกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วม ITAGC ไม่น้อยกว่า | 5 หน่วยงาน | กิจกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน ของสำนักงานเขตบางวคอแหลม 107 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 0.00 | โปร่งใส ไม่ส่วย 107 |
55,069,788.00 |