Showing 1-53 of 53 items.

9 ด้านบริหารจัดการดี

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
19 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพประกาศใช้หลักเกณฑ์การรับโอนทรัพย์สินภายในโครงการหมู่บ้านจัดสรรให้เป็นสาธารณประโยชน์1 ฉบับกิจกรรมการประกาศใช้หลักเกณฑ์การรับโอนทรัพย์สินภายในโครงการหมู่บ้านจัดสรรให้เป็นสาธารณประโยชน์

201
สำนักการโยธา0.00กทม. สร้างแนวทางรับดูแลโครงสร้างพื้นฐาน หมู่บ้านและคอนโดเก่า

201
29 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพการปรับปรุง แก้ไข และพัฒนากฎหมายของกรุงเทพมหานคร15 ไม่น้อยกว่า (ฉบับ)โครงการทบทวนความเหมาะสมของระเบียบข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร (กิโยติน ยกเลิกและแก้ไขกฏหมาย)

221
สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร0.00กิโยตินยกเลิก และ แก้ไขกฎหมาย

221
39 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพมูลค่ารายการ/โครงการเพื่อเส้นเลือดฝอย28000000000 บาทกิจกรรมการจัดทำงบประมาณเพื่อเส้นเลือดฝอย

219
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล0.00งบประมาณปี 2568 งบประมาณเพื่อเส้นเลือดฝอย

219
49 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพรายการ/โครงการ ที่ผ่านการจัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์45 รายการ/โครงการการจัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์ (Zero - Based Budgeting)

111
สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร0.00จัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์ (zero-based budgeting)

111
59 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพรายการ/โครงการ ที่ผ่านการจัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์45 รายการ/โครงการกิจกรรมจัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์ (Zero - Based Budgeting)

111
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล0.00จัดทำงบประมาณแบบฐานศูนย์ (zero-based budgeting)

111
69 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานและต้นทุการจัดซื้อจัดจ้างและมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน7 โครงการโครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อศึกษา วิเคราะห์ และออกแบบระบบสารสนเทศด้านการตรวจสอบภายใน (Audit Management System)

055
สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร2,786,000.00ตรวจสอบ ประเมินประสิทธิภาพ ความคุ้มค่า และต้นทุนการจัดซื้อจัดจ้างภายใน กทม.

055
79 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนหน่วยงาน/ส่วนราขการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบบัญชีและการเงิน และมีผลการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน72 หน่วยงาน/ ส่วนราขการโครงการสัมมนาเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์กับหน่วยรับตรวจ

025
สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร382,000.00ประเมินประสิทธิภาพและความคุ้มค่าในโครงการของ กทม.

025
89 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน15 โครงการโครงการฝึกอบรมพัฒนาทักษะทางวิชาชีพที่จำเป็นสำหรับผู้ตรวจสอบภายใน

025
สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร284,000.00ประเมินประสิทธิภาพและความคุ้มค่าในโครงการของ กทม.

025
99 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนโครงการตามแผนการตรวจสอบประจำปีที่ได้รับการตรวจสอบการดำเนินงานในภาพรวมผ่านเกณฑ์การประเมินของผู้ตรวจสอบภายใน15 โครงการโครงการสัมมนาสร้างเครือข่ายวิชาชีพตรวจสอบภายในกับองค์กรอื่น

025
สำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร299,000.00ประเมินประสิทธิภาพและความคุ้มค่าในโครงการของ กทม.

025
109 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพมีร่างข้อบัญญัติ กทม. เรื่อง กำหนดบริเวณห้ามก่อสร้าง ดัดแปลง ใช้ หรือเปลี่ยนการใช้อาคารบางชนิด หรือบางประเภทที่จะดำเนินการปรับปรุง หรือยกเลิกบริเวณโดยรอบสะพานพระราม 8 ในท้องที่แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด และแขวงอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบา1 ฉบับกิจกรรมการนำร่างข้อบัญญัติกรุงเทพมหานคร เรื่อง กำหนดบริเวณห้ามก่อสร้าง ดัดแปลง ใช้หรือเปลี่ยนการใช้อาคารบางชนิดหรือบางประเภท บริเวณโดยรอบสะพานพระราม ๘ ในท้องที่แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด และแขวงอรุณอมรินทร์ แขวงศิริราช แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพ

061
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง0.00ปรับปรุงข้อบัญญัติที่เกี่ยวข้องกับผังเมืองและการควบคุมอาคารให้ทันสมัย

061
119 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพมีร่างผังเมืองรวมกรุงเทพมหานครฉบับใหม่ (ปรับปรุงครั้งที่ 4)**1 ฉบับโครงการวางและจัดทำผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร (ปรับปรุงครั้งที่ 4)

061
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง0.00ปรับปรุงข้อบัญญัติที่เกี่ยวข้องกับผังเมืองและการควบคุมอาคารให้ทันสมัย

061
129 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพมีระบบปรับปรุงข้อมูลแผนที่ฐานที่มีประสิทธิภาพ ระบบติดตาม และตรวจสอบสภาพ สภาวะ และ/หรือสถานการณ์ของเมือง จำลองหรือแสดงผลข้อมูลในระบบ 2 มิติ และ 3 มิติ หรือแผนภูมิ รวมทั้งการประมวลผลและวิเคราะห์สถานการณ์เมือง1 ระบบกิจกรรมปรับปรุงข้อมูลแผนที่ฐานและการแสดงผลข้อมูลในระบบ 2 มิติ และ 3 มิติ

052
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง0.00พัฒนาแบบจำลองเสมือนกรุงเทพฯ (Digital Twin) เพื่อใช้วางแผนและแก้ปัญหาเมือง

052
139 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพร้อยละของการปรับปรุงแผนที่เชิงตัวเลขและแผนที่การใช้ประโยชน์ที่ดินและอาคารให้เป็นปัจจุบันเทียบกับจำนวนข้อมูลที่ได้รับ70 ร้อยละกิจกรรมปรับปรุงแผนที่เชิงเลขและแผนที่การใช้ประโยชน์ที่ดินและอาคารให้เป็นปัจจุบัน

052
สำนักการวางผังและพัฒนาเมือง0.00พัฒนาแบบจำลองเสมือนกรุงเทพฯ (Digital Twin) เพื่อใช้วางแผนและแก้ปัญหาเมือง

052
149 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนกระบวนงานและข้อตกลงระดับการให้บริการที่ได้รับการปรับปรุง ทบทวน แก้ไข และพัฒนาให้มีมาตรฐานและประสิทธิภาพ02. โครงการปรับปรุงกระบวนงานและระบบงานของหน่วยงานให้สอดคล้องกับระบบราชการทางอิเล็กทรอนิกส์

058
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร612,000.00ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์

058
159 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนกระบวนงานและข้อตกลงระดับการให้บริการที่ได้รับการปรับปรุง ทบทวน แก้ไข และพัฒนาให้มีมาตรฐานและประสิทธิภาพ0กิจกรรมพัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

058
สำนักงานเขตสะพานสูง0.00ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์

058
169 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละโครงการระบบตรวจสอบประสิทธิภาพระบบสารสนเทศในศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร

058
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล36.00ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์

058
179 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละโครงการขยายทรัพยากรพื้นฐานดิจิทัลสำหรับศูนย์ข้อมูลกรุงเทพมหานคร

058
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล77.00ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์

058
189 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละโครงการระบบป้องกันไฟฟ้าสำหรับเครือข่ายสื่อสารข้อมูลของศูนย์บริการสาธารณสุขและสถานีดับเพลิง

058
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล19.00ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์

058
199 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพร้อยละความสำเร็จของการจัดหาอุปกรณ์และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับภารกิจของการบริหารจัดการเมืองตามเป้าหมายที่กำหนด100 ร้อยละโครงการจัดทำระบบการวางแผนทรัพยากรองค์กรของกรุงเทพมหานคร (BMA-ERP)

058
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล78.00ย้ายระบบราชการที่เกี่ยวข้องกับประชาชนขึ้นสู่ระบบออนไลน์

058
209 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนระบบสำหรับวิเคราะห์การพัฒนาเมือง1 ระบบกิจกรรมการติดตามความเป็นเมืองน่าอยู่สำหรับทุกคนของกรุงเทพมหานคร

054
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล0.00วิเคราะห์ข้อมูลเมือง ต่อยอดสู่การแก้ไขปัญหา

054
219 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพหน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking)1 ระบบกิจกรรมการรายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบBMAPolicyTracking

054
สำนักงานเขตสะพานสูง0.00วิเคราะห์ข้อมูลเมือง ต่อยอดสู่การแก้ไขปัญหา

054
229 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพหน่วยงานสามารถใช้ข้อมูลที่มีมาตรฐานเดียวกัน (ระบบรายงานผลการดำเนินงาน BMA Policy Tracking)1 ระบบโครงการพัฒนาแพลตฟอร์มเพื่อบริหารยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานคร

054
สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล25.00วิเคราะห์ข้อมูลเมือง ต่อยอดสู่การแก้ไขปัญหา

054
239 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพความคืบหน้าในการแก้ไข พรบ ระเบียบบริหารราชการกรุงเทพฯ เพื่อการจัดเก็บภาษีหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม0โครงการแก้ไขเพิ่มเติมหรือยกร่างข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเพื่อจัดเก็บรายได้ประเภทใหม่ๆ

113
สำนักการคลัง0.00เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ

113
249 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน100 ร้อยละโครงการคลินิกกฏหมายเคลื่อนที่เพื่อการจัดเก็บภาษีค้างอย่างมีประสิทธิภาพ

113
สำนักการคลัง0.00เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ

113
259 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน100 ร้อยละโครงการสำรวจและจัดทำทะเบียนคุมทรัพย์สินที่ให้เช่า

113
สำนักการคลัง0.00เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ

113
269 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน100 ร้อยละกิจกรรมสำรวจสิ่งปลูกสร้างเพื่อปรับปรุงฐานข้อมูลในระบบภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างในระบบสารสนเทศภาษีท้องถิ่นของกรุงเทพมหานคร (BMA TAX) ให้ครบถ้วน

113
สำนักการคลัง0.00เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ

113
279 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน100 ร้อยละกิจกรรมเร่งรัดและตรวจสอบการจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน

113
สำนักการคลัง0.00เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ

113
289 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน100 ร้อยละโครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการรับชำระภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร

113
สำนักการคลัง0.00เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ

113
299 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน100 ร้อยละโครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

113
สำนักงานเขตธนบุรี0.00เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ

113
309 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน100 ร้อยละโครงการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

113
สำนักงานเขตธนบุรี0.00เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ

113
319 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน100 ร้อยละกิจกรรมพัฒนาฐานข้อมูลออนไลน์ชุมชน

113
สำนักงานเขตบางนา0.00เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ

113
329 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน100 ร้อยละกิจกรรมสำรวจและปรับปรุงบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้างและห้องชุดและประชาสัมพันธ์ภาษี

113
สำนักงานเขตพระนคร0.00เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ

113
339 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนฐานข้อมูลภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างที่เป็นปัจจุบันและครบถ้วน100 ร้อยละกิจกรรมสำรวจและปรับปรุงบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้างและห้องชุดและประชาสัมพันธ์ภาษี

113
สำนักงานเขตห้วยขวาง0.00เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ

113
349 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนถนนที่สามารถจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจอดรถ96 ถนนโครงการเพิ่มจำนวนถนนในการจัดระเบียบและจัดเก็บค่าธรรมเนียมจอดรถเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้

113
สำนักการคลัง0.00เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ

113
359 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนรายการที่ประชาชนสามารถเข้ามาดำเนินการได้ผ่าน BMA tax6 รายการกิจกรรมประชาสัมพันธ์ระบบให้บริการประชาชนใน BMA TAX

113
สำนักการคลัง0.00เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ

113
369 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนรายการที่ประชาชนสามารถเข้ามาดำเนินการได้ผ่าน BMA tax6 รายการเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์ของคนกรุงเทพ

113
สำนักงานเขตบางเขน0.00เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บรายได้เพื่อประโยชน์คนกรุงเทพฯ

113
379 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนคนที่ผ่านโครงการบ่มเพาะทักษะข้าราชการใหม่ (ระบบ incubation ม.ปลายถึงปริญญาโท - recruit นักเรียนมัธยมปลาย (ทุน) นักศึกษาฝึกงาน อาชีวะ)500 คน6. โครงการความร่วมมือบ่มเพาะและคัดเลือกกำลังคนคุณภาพรุ่นใหม่ของกรุงเทพมหานคร

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร963,400.00-

389 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนคนที่ผ่านโครงการบ่มเพาะทักษะข้าราชการใหม่ (ระบบ incubation ม.ปลายถึงปริญญาโท - recruit นักเรียนมัธยมปลาย (ทุน) นักศึกษาฝึกงาน อาชีวะ)500 คน6. โครงการความร่วมมือคัดเลือกกำลังคนอาชีวศึกษาเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ระยะ 2

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร4,423,300.00-

399 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนผู้ผ่านการอบรมหลักสูตรเส้นเลือดฝอย05. โครงการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้พร้อมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และพันธกิจ

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร24,354,650.00-

409 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนหลักสูตรที่มีการผลิตสื่อการเรียนรู้ที่ผลิตใหม่ผ่านระบบออนไลน์ (ทั้งแบบหลักสูตรเต็มและแบบประเด็นย่อย)4 หลักสูตร8. โครงการส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรและนวัตกรรมการเรียนรู้

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร10,364,400.00-

419 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพจำนวนโครงสร้างหลักสูตรและเนื้อหาหลักสูตรที่ใช้หลักสูตรใหม่3 หลักสูตร4. โครงการพัฒนาศักยภาพของนักบริหารและเตรียมความพร้อมการเป็นผู้นำในการปฏิบัติภารกิจของเมืองในอนาคต

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร72,840,000.00-

429 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพมีระบบสำหรับการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง 3 ปีล่วงหน้า013. .กิจกรรมการส่งเสริมการใช้งานระบบบริหารทรัพยากรบุคคลของ กทม. (Human Resource Management System : HRMS)

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร0.00-

439 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพมีระบบสำหรับการวิเคราะห์โครงสร้างอัตรากำลัง 3 ปีล่วงหน้า03. โครงการพัฒนาระบบรายงานเชิงวิเคราะห์เพื่อการบริหารทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร (HR Intelligence)

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร17,810,360.00-

449 ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพร้อยละของนักทรัพยากรบุคคลในสถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร ที่เป็นวิทยากรหลักด้านกระบวนการสนับสนุนการพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา10 ร้อยละ16.1  กิจกรรมส่งเสริมการศึกษาเพิ่มเติมฝึกอบรมประชุมและดูงานในประเทศ

สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร40,000,000.00-

459 ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองคะแนนความพอใจรายเขต80 ร้อยละ2. โครงการรู้ใช้ รู้เก็บ คนกรุงเทพฯ ชีวิต มั่นคง

043
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์20,000.00ประชาชนมีส่วนร่วมในการประเมิน ผอ.เขต และผู้ว่าฯ กทม.

043
469 ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่50 ไม่น้อยกว่า (ชิ้นงาน)โครงการรณรงค์วินัยพลเมืองแผนงานบริหารงานกรุงเทพมหานคร

094
สำนักงานประชาสัมพันธ์ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร5.00รณรงค์สิทธิและระเบียบวินัยพลเมืองในเรื่องจราจร ความสะอาด คอร์รัปชั่น สิ่งแวดล้อม

094
479 ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่50 ไม่น้อยกว่า (ชิ้นงาน)โครงการสื่อสารเพื่อขับเคลื่อนเมืองสิ่งแวดล้อมดีอย่างยั่งยืน

094
สำนักสิ่งแวดล้อม8,460,000.00รณรงค์สิทธิและระเบียบวินัยพลเมืองในเรื่องจราจร ความสะอาด คอร์รัปชั่น สิ่งแวดล้อม

094
489 ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนนโยบายที่เกิด จากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่1 นโยบายโครงการส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชน

047
สำนักงานเขตจอมทอง202,000.00สภาเมืองคนรุ่นใหม่

047
499 ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนนโยบายที่เกิด จากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่1 นโยบายกิจกรรมส่งเสริมกิจกรรมสภาเด็กและเยาวชน

047
สำนักงานเขตบางคอแหลม200,000.00สภาเมืองคนรุ่นใหม่

047
509 ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนนโยบายที่เกิด จากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่1 นโยบายค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนสำนักงานเขตสะพานสูง

047
สำนักงานเขตสะพานสูง202,000.00สภาเมืองคนรุ่นใหม่

047
519 ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนนโยบายที่เกิด จากการผลักดันของสภาเมืองคนรุ่นใหม่1 นโยบายโครงการส่งเสริมสภาเมืองคนรุ่นใหม่

047
สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว1,814,700.00สภาเมืองคนรุ่นใหม่

047
529 ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนช่องทางในการมีส่วนร่วมของประชาชน ในการกำหนดงบประมาณ6 ช่องทางกิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมในการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี

046
สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร0.00ให้ประชาชนมีส่วนร่วมกำหนดงบประมาณ กทม. (participatory budgeting)

046
539 ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนโครงการที่ผ่านการมีส่วนร่วมของประชาชน30 โครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี

046
สำนักงานเขตสายไหม500,000.00ให้ประชาชนมีส่วนร่วมกำหนดงบประมาณ กทม. (participatory budgeting)

046
       186,518,050.00