Guest :: (ร่าง) แผนพัฒนาเขตฯ ระยะ 3 ปี (พ.ศ. 2570-2572) ::

โครงการ/กิจกรรม (ทั้งหมด)

4,556

งานประจำพื้นฐานฯ

2,766

งานซ่อมแซมบำรุงรักษา

375

งานพัฒนา

563

งาน ปชช.มีส่วนร่วม

238

ไม่ระบุ

614

ยุทธศาสตร์การพัฒนากรุงเทพมหานคร ๙ ด้าน ๙ ดี (พ.ศ. ๒๕๖๖ - ๒๕๗๐)


1. เดินทางดี
439 102 89 211 0 37

งบประมาณฯ : 0 บาท

2. ปลอดภัยดี
195 104 17 8 3 63

งบประมาณฯ : 0 บาท

3. โปร่งใสดี
45 28 0 2 8 7

งบประมาณฯ : 0 บาท


4. สิ่งแวดล้อมดี
423 228 5 68 22 100

งบประมาณฯ : 0 บาท

5. สุขภาพดี
207 64 0 15 15 113

งบประมาณฯ : 0 บาท

6. เรียนดี
308 193 28 17 4 66

งบประมาณฯ : 0 บาท


7. เศรษฐกิจดี
51 18 0 13 5 15

งบประมาณฯ : 0 บาท

8. สังคมดี
206 102 3 19 31 51

งบประมาณฯ : 0 บาท

9. บริหารจัดการดี
1173 899 40 42 64 128

งบประมาณฯ : 1,103,400 บาท


Showing 1-238 of 238 items.

โครงการตามแผนพัฒนาเชิงพื้นที่ฯ กทม. ปี 2570-2572

#ยุทธศาสตร์ 9ด้าน 9ดี 28 ประเด็นพัฒนาฯOKRs (KeyResult)โครงการ/กิจกรรมงบฯ ปี 70
12. ด้านปลอดภัยดี2.2 เพิ่มทรัพยากร ทักษะ และข้อมูลความปลอดภัยชุมชนร้อยละของบุคลากรทางการศึกษาได้รับการฝึกอบรมการใช้เครื่องมือและความปลอดภัยกิจกรรมฝึกอบรมการใช้เครื่องมือและความปลอดภัยของบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด0.00
22. ด้านปลอดภัยดี2.3 สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัยจำนวนครั้งของการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุระดับ 2 ประจำปีค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (หลักสูตรหลัก)64,100.00
32. ด้านปลอดภัยดี2.3 สร้างระบบเครือข่ายในพื้นที่จัดการสาธารณภัยจำนวนชุมชนที่มีการจัดทำและปรับปรุงแผนเผชิญเหตุกิจกรรมจัดทำและปรับปรุงแผนเผชิญเหตุของชุมชนในพื้นที่เขตคลองสาน0.00
43. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขกิจกรรมแก้ไขเรื่องร้องเรียน0.00
53. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขTraffy Fondue Excellent0.00
63. ด้านโปร่งใสดี3.1 รายงานปัญหาโดยประชาชน แก้ปัญหาโดย กทม ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondueร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชน ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตภาษีเจริญ0.00
73. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วนกิจกรรมส่งเสริมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างของสำนักงานเขตคลองสามวาในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA)0.00
83. ด้านโปร่งใสดี3.2 เผยแพร่ข้อมูล เปิดเผยการจัดซื้อจัดจ้าง ขออนุญาตบริการออนไลน์ (Open Bangkok)ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วนกิจกรรมเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP BMA)0.00
93. ด้านโปร่งใสดี3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้องร้อยละผลคะแนนในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)กิจกรรมการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ0.00
103. ด้านโปร่งใสดี3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้องร้อยละผลคะแนนในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)ผลการประเมิน ITA ของสำนักงานเขต0.00
113. ด้านโปร่งใสดี3.3 ยกระดับความร่วมมือในการต่อต้านการทุจริตกับองค์กรที่เกี่ยวข้องร้อยละผลคะแนนในการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)กิจกรรมการประเมินด้านความโปร่งใสและปลอดการทุจริต0.00
124. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.1 เพิ่มพื้นที่สีเขียว ต้นไม้จำนวนการปลูกต้นไม้ยืนต้นกิจกรรมปลูกต้นไม้ล้านต้น0.00
134. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนครั้งในการจัดเก็บขยะครอบคลุม การจัดเก็บขยะครอบคลุมทุกพื้นที่ 0.00
144. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนครั้งในการจัดเก็บขยะครอบคลุม กิจกรรมการจัดเก็บขยะ0.00
154. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนจุดรองรับขยะรีไซเคิลและขยะอันตรายเพิ่มขึ้นโครงการรณรงค์ส่งเสริมการคัดแยกมูลฝอยอันตราย0.00
164. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนจุดรองรับขยะรีไซเคิลและขยะอันตรายเพิ่มขึ้นกิจกรรมการส่งเสริมและคัดแยกขยะจากแหล่งกำเนิดขยะในพื้นที่0.00
174. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า0.00
184. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าโครงการกิจกรรมนัดเวลาทิ้ง นัดเวลาเก็บขยะชิ้นใหญ่0.00
194. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการคัดแยกขยะและจัดการมูลฝอยจากต้นทาง0.00
204. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าโครงการส่งเสริมการลดและแยกขยะมูลฝอยจากแหล่งกำเนิด0.00
214. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียร้อยละของการจัดตั้งจุดทิ้งขยะกลางในหมู่บ้าน (หมู่บ้านที่ได้รับอนุญาตจัดสรรที่จดทะเบียน หลังปี 63) จัดตั้งจุดทิ้งขยะกลางในหมู่บ้าน (หมู่บ้านที่ได้รับอนุญาตจัดสรรที่จดทะเบียน หลังปี 63)0.00
224. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียร้อยละของการเข้าถึงจุดเกิดเหตุการเผาในที่โล่ง ภายในระยะเวลา 10 นาทีกิจกรรมรณรงค์เกษตรกรลดการเผาตอซังข้าว0.00
234. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียร้อยละของปริมาณมูลฝอยที่คัดแยกที่แหล่งกำเนิดและนำไปใช้ประโยชน์เมื่อเทียบกับปริมาณมูลฝอยทั้งหมดการพัฒนาระบบการจัดการมูลฝอยครบวงจรจากแหล่งกำเนิด43,800.00
244. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียร้อยละของปริมาณมูลฝอยที่คัดแยกที่แหล่งกำเนิดและนำไปใช้ประโยชน์เมื่อเทียบกับปริมาณมูลฝอยทั้งหมด โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการคัดแยกมูลฝอยจากแหล่งกำเนิด100,000.00
254. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียร้อยละของปริมาณมูลฝอยที่คัดแยกที่แหล่งกำเนิดและนำไปใช้ประโยชน์เมื่อเทียบกับปริมาณมูลฝอยทั้งหมดส่งเสริมการคัดแยกขยะตามแหล่งกำเนิด0.00
264. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียร้อยละของผู้ลงทะเบียนรับสิทธิ์คัดแยกขยะลดค่าธรรมเนียมกิจกรรมประชาสัมพันธ์ลงทะเบียนรับสิทธิ์คัดแยกขยะลดค่าธรรมเนียม0.00
274. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียร้อยละของผู้ลงทะเบียนรับสิทธิ์คัดแยกขยะลดค่าธรรมเนียมการลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าร่วมการคัดแยกขยะลดค่าธรรมเนียม0.00
284. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียร้อยละของผู้ลงทะเบียนรับสิทธิ์คัดแยกขยะลดค่าธรรมเนียมกิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมการคัดแยกขยะและการจัดการขยะจากแหล่งกำเนิดในกลุ่มเป้าหมาย เขตดินแดง0.00
294. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียร้อยละของเรื่องร้องเรียนการจัดเก็บขยะลดลง (เปรียบเทียบกับปีฐาน 2569) จุดรับขยะชิ้นใหญ่ อิเล็คทรอนิกส์ และขยะกิ่งไม้ สำหรับประชาชนนำมาทิ้งได้ด้วยตนเอง (Drive Thru)23,500.00
304. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียร้อยละของแหล่งกำเนิดขยะอาหารหลักในพื้นที่กรุงเทพมหานครเข้าร่วมการคัดแยกขยะ กิจกรรมส่งเสริมสถานประกอบการเข้าร่วมคัดแยกขยะ0.00
314. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียร้อยละของแหล่งกำเนิดขยะอาหารหลักในพื้นที่กรุงเทพมหานครเข้าร่วมการคัดแยกขยะ ส่งเสริมการลดและคัดแยกขยะในโรงเรียน0.00
324. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียสำนักงานเขตมีแผนประจำปีด้านการจัดเก็บขยะพิเศษ (ขยะรีไซเคิล ขยะอันตราย ขยะชิ้นใหญ่) และแจ้งให้ ประชาชนทราบ นัดเวลาทิ้งเวลาจัดเก็บขยะพิเศษ (ขยะรีไซเคิล ขยะอันตราย ขยะชิ้นใหญ่)0.00
334. ด้านสิ่งแวดล้อมดี4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียสำนักงานเขตมีแผนประจำปีด้านการจัดเก็บขยะพิเศษ (ขยะรีไซเคิล ขยะอันตราย ขยะชิ้นใหญ่) และแจ้งให้ ประชาชนทราบ กิจกรรมจัดทำแผนประจำปีด้านการจัดเก็บขยะพิเศษ0.00
345. ด้านสุขภาพดี5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่มจำนวนเขตที่ดำเนินโครงการภายใต้กองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร อย่างน้อย 3 กลุ่มเป้าหมาย โดยอ้างอิงข้อมูลจากการตรวจสุขภาพล้านคนกิจกรรมส่งเสริมการดำเนินโครงการภายใต้กองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร อย่างน้อย 3 กลุ่มเป้าหมาย0.00
355. ด้านสุขภาพดี5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่มร้อยละของชุมชนจัดตั้งตามระเบียบของกรุงเทพมหานครที่มีชมรมผู้สูงอายุส่งเสริมการจัดตั้งชมรมผู้สูงอายุ0.00
365. ด้านสุขภาพดี5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่มร้อยละของชุมชนที่ได้รับการประเมินว่าเป็นชุมชนเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด พ้นจากการเป็นชุมชนเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด (ร้อยละของชุมชนที่กลับมาเป็นชุมชนแดงซ้ำไม่เกินร้อยละ 5 )โครงการชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เขตดินแดง0.00
375. ด้านสุขภาพดี5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่มร้อยละของชุมชนที่ได้รับการประเมินว่าเป็นชุมชนเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด พ้นจากการเป็นชุมชนเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด (ร้อยละของชุมชนที่กลับมาเป็นชุมชนแดงซ้ำไม่เกินร้อยละ 5 )ค่าใช้จ่ายโครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด41,500.00
385. ด้านสุขภาพดี5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่มร้อยละของชุมชนที่ได้รับการประเมินว่าเป็นชุมชนเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด พ้นจากการเป็นชุมชนเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด (ร้อยละของชุมชนที่กลับมาเป็นชุมชนแดงซ้ำไม่เกินร้อยละ 5 )โครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด36,100.00
395. ด้านสุขภาพดี5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่มร้อยละของชุมชนที่ได้รับการประเมินว่าเป็นชุมชนเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด พ้นจากการเป็นชุมชนเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด (ร้อยละของชุมชนที่กลับมาเป็นชุมชนแดงซ้ำไม่เกินร้อยละ 5 )โครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด135,000.00
405. ด้านสุขภาพดี5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่มร้อยละของชุมชนที่ได้รับการประเมินว่าเป็นชุมชนเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด พ้นจากการเป็นชุมชนเฝ้าระวังปัญหายาเสพติด (ร้อยละของชุมชนที่กลับมาเป็นชุมชนแดงซ้ำไม่เกินร้อยละ 5 )โครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด43,800.00
415. ด้านสุขภาพดี5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่มร้อยละของนักเรียนกลุ่มเสี่ยงได้รับการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันยาเสพติด โครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด74,450.00
425. ด้านสุขภาพดี5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่มส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร โดยมีมูลค่าเงินที่เบิกจ่ายในทุกกลุ่มเป้าหมาย (ร้อยละของเงินที่ได้รับอนุมัติแผนงาน หรือโครงการหรือกิจกรรมกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานครเมื่อเทียบกับวงเงินที่ได้รับจัดสรร)พัฒนางานกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร0.00
435. ด้านสุขภาพดี5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่มส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร โดยมีมูลค่าเงินที่เบิกจ่ายในทุกกลุ่มเป้าหมาย (ร้อยละของเงินที่ได้รับอนุมัติแผนงาน หรือโครงการหรือกิจกรรมกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานครเมื่อเทียบกับวงเงินที่ได้รับจัดสรร)โครงการขับเคลื่อนการดำเนินงานกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร0.00
445. ด้านสุขภาพดี5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่มส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร โดยมีมูลค่าเงินที่เบิกจ่ายในทุกกลุ่มเป้าหมาย (ร้อยละของเงินที่ได้รับอนุมัติแผนงาน หรือโครงการหรือกิจกรรมกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานครเมื่อเทียบกับวงเงินที่ได้รับจัดสรร)กิจกรรมส่งเสริมการดำเนินโครงการของกองทุนหลักประกันสุขภาพ0.00
455. ด้านสุขภาพดี5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่มส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร โดยมีมูลค่าเงินที่เบิกจ่ายในทุกกลุ่มเป้าหมาย (ร้อยละของเงินที่ได้รับอนุมัติแผนงาน หรือโครงการหรือกิจกรรมกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานครเมื่อเทียบกับวงเงินที่ได้รับจัดสรร)กิจกรรมส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร (สปสช.กทม.) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 25700.00
465. ด้านสุขภาพดี5.1 สนับสนุนและพัฒนากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพชุมชนทุกกลุ่มส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร โดยมีมูลค่าเงินที่เบิกจ่ายในทุกกลุ่มเป้าหมาย (ร้อยละของเงินที่ได้รับอนุมัติแผนงาน หรือโครงการหรือกิจกรรมกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานครเมื่อเทียบกับวงเงินที่ได้รับจัดสรร)กิจกรรมส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร0.00
475. ด้านสุขภาพดี5.2 ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุขร้อยละของชุมชนที่ได้รับการติดตั้งเครื่อง AED (1 ชุมชน 1 AED)กิจกรรมติดตั้งเครื่อง AED ในชุมชนเขตดินแดง0.00
485. ด้านสุขภาพดี5.2 ยกระดับระบบสุขภาพปฐมภูมิและเครือข่ายสาธารณสุขร้อยละของชุมชนที่ได้รับการติดตั้งเครื่อง AED (1 ชุมชน 1 AED)การสำรวจและรวบรวมข้อมูลการติดตั้งเครื่อง AED ในพื้นที่สาธารณะและชุมชน 0.00
496. ด้านเรียนดี6.2 พัฒนาสวัสดิการครูและนักเรียนร้อยละของเด็กและเยาวชนอยู่นอกระบบการศึกษาลดลง กิจกรรมค้นหา ติดตาม และช่วยเหลือเด็กและเยาวชนหลุดออกนอกระบบการศึกษาในพื้นที่0.00
506. ด้านเรียนดี6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลจํานวนนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม Open Educationกิจกรรม Open Education0.00
516. ด้านเรียนดี6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลจํานวนนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรม Open Educationจัดกิจกรรมการประกวดขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร2,000,000.00
526. ด้านเรียนดี6.3 Transform หลักสูตรและห้องเรียนดิจิทัลร้อยละของนักเรียนกลุ่มเป้าหมายในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครได้รับการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในการฟื้นคืนสัญญาณชีพ (CPR) กิจกรรมการฝึกทักษะการปฐมพยาบาลเบื้องต้นในการฟื้นคืนสัญญาณชีพ (CPR)0.00
537. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่านจำนวนการจัดหรือเข้าร่วมกิจกรรมเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ชุมชนผ่านการจัดงานส่งเสริมเศรษฐกิจเมืองทั้งภายในและต่างประเทศกิจกรรม คคพ.เขตหลักสี่ส่งเสริมและให้การสนับสนุนสถานที่จำหน่ายสินค้าให้แก่ประชาชนในพื้นที่0.00
547. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่านจำนวนย่านต้นแบบของกรุงเทพมหานครโครงการย่านสร้างสรรค์0.00
557. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่านจำนวนย่านต้นแบบของกรุงเทพมหานครโครงการค่าใช้จ่ายในการพัฒนาย่านสร้างสรรค์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 540,400.00
567. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่านร้อยละของประชาชนที่เข้าร่วมงานเทศกาลเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้าโครงการค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี500,000.00
577. ด้านเศรษฐกิจดี7.3 ส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Soft Power) และเศรษฐกิจระดับย่านร้อยละของยอดจำหน่ายจากตลาดนัดชุมชน ตลาดนัดเขต และ Farmer Market เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมากิจกรรมใส่ผ้าไทย ใส่บาตร ตลาดนัดเขต0.00
588. ด้านสังคมดี8.1 เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลายจำนวนนักเรียนที่แสดงดนตรีและศิลปะการแสดงในพื้นที่ของกรุงเทพมหานครและในพื้นที่สาธารณะจัดกิจกรรมการประกวดวงดุริยางค์เครื่องลม “BANGKOK WIND BAND COMPETITION”3,100,000.00
598. ด้านสังคมดี8.1 เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลายจำนวนนักเรียนที่แสดงดนตรีและศิลปะการแสดงในพื้นที่ของกรุงเทพมหานครและในพื้นที่สาธารณะจัดกิจกรรมการประกวดวงดนตรีบิ๊กแบนด์แจ๊ส “BANGKOK JAZZ BIGBAND COMPETITION”1,780,000.00
608. ด้านสังคมดี8.1 เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลายจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโครงการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด เขตคลองเตย349,300.00
618. ด้านสังคมดี8.1 เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลายจำนวนประชาชนที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาประจำชุมชน ประจำเขต4,250,000.00
628. ด้านสังคมดี8.1 เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลายร้อยละของผู้ใช้บริการลานกีฬาเพิ่มขึ้นร้อยละของผู้ใช้บริการลานกีฬาเพิ่มขึ้น0.00
638. ด้านสังคมดี8.1 เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลายร้อยละของผู้ใช้บริการลานกีฬาเพิ่มขึ้นโครงการส่งเสริมกิจกรรมสโมสรกีฬาและลานกีฬา1,437,800.00
648. ด้านสังคมดี8.1 เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลายร้อยละบ้านหนังสือที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานโครงการจัดกิจกรรมครอบครัวรักการอ่าน520,000.00
658. ด้านสังคมดี8.1 เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลายร้อยละบ้านหนังสือที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมครอบครัวรักการอ่าน160,000.00
668. ด้านสังคมดี8.1 เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลายร้อยละลานกีฬาที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกิจกรรมสโมสรกีฬาและลานกีฬา1,247,800.00
678. ด้านสังคมดี8.1 เปิดพื้นที่สาธารณะเพื่อรองรับกิจกรรมที่หลากหลายร้อยละศูนย์บริการนันทนาการที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมบางกอกลีลาศ ณ ลุมพินีสถาน 1,110,000.00
688. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางจำนวนชุมชนที่ดำเนินการตามโครงการบ้านมั่นคง plus เพิ่มขึ้นกิจกรรมการดำเนินการโครงการบ้านมั่นคง plus เพิ่มขึ้น0.00
698. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางร้อยละของคนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับอาหารเพิ่มขึ้นจากที่ผ่านมา กิจกรรม BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม0.00
708. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางร้อยละของคนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับอาหารเพิ่มขึ้นจากที่ผ่านมา BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม0.00
718. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางร้อยละของคนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับอาหารเพิ่มขึ้นจากที่ผ่านมา โครงการ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม0.00
728. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางร้อยละของคนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับอาหารเพิ่มขึ้นจากที่ผ่านมา โครงการพัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม50,000.00
738. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางร้อยละของคนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับอาหารเพิ่มขึ้นจากที่ผ่านมา พัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม50,000.00
748. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางร้อยละของคนพิการที่ได้รับการจ้างงานจาก กทม.โครงการจ้างงานคนพิการเพื่อปฏิบัติงาน1,134,000.00
758. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางร้อยละของพื้นที่เป้าหมายที่ทำงานร่วมกับ พอช.กิจกรรมการดำเนินการโครงการบ้านมั่นคงของสถาบันพัฒนาองค์กรชุมชน (องค์การมหาชน)0.00
768. ด้านสังคมดี8.2 สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบางร้อยละของพื้นที่เป้าหมายที่ทำงานร่วมกับ พอช.กิจกรรมส่งเสริมการดำเนินงานโครงการบ้านมั่นคง0.00
778. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของข้อมูลหลังคาเรือนในชุมชนทุกชุมชนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบันกิจกรรมการนำเข้าฐานข้อมูลชุมชน0.00
788. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของข้อมูลหลังคาเรือนในชุมชนทุกชุมชนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบันปรับปรุงข้อมูลหลังคาเรือนในชุมชนทุกชุมชนให้เป็นปัจจุบัน 0.00
798. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของข้อมูลหลังคาเรือนในชุมชนทุกชุมชนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบันกิจกรรมจัดทำฐานข้อมูลชุมชนออนไลน์0.00
808. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของข้อมูลหลังคาเรือนในชุมชนทุกชุมชนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบันกิจกรรมเปิดเวทีประชาคมเพื่อดำเนินงานโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ เขตดินแดง0.00
818. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของข้อมูลหลังคาเรือนในชุมชนทุกชุมชนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบันกิจกรรมปรับปรุงข้อมูลหลังคาเรือนในชุมชนทุกชุมชนให้เป็นปัจจุบัน0.00
828. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของข้อมูลหลังคาเรือนในชุมชนทุกชุมชนได้รับการปรับปรุงให้เป็นปัจจุบันกิจกรรมปรับปรุงฐานข้อมูลชุมชน เขตดินแดง0.00
838. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของชุมชนที่มีการเปิดเวทีประชาคมเพื่อดำเนินงานโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ กิจกรรมส่งเสริมการดำเนินโครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองฯ0.00
848. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของชุมชนที่มีการเปิดเวทีประชาคมเพื่อดำเนินงานโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ สนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชน1,170,000.00
858. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของชุมชนที่มีการเปิดเวทีประชาคมเพื่อดำเนินงานโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง14,600,000.00
868. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของชุมชนที่มีการเปิดเวทีประชาคมเพื่อดำเนินงานโครงการชุมชนเข้มแข็งฯ โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง449,250,000.00
878. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของอาสาสมัครพัฒนาชุมชนผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาสาสมัครพัฒนาชุมชนต้นแบบครบ 5 ด้านโครงการจ้างอาสาสมัครพัฒนาชุมชน31,838,300.00
888. ด้านสังคมดี8.3 สร้างชุมชนเข้มแข็งร่วมพัฒนาร้อยละของอาสาสมัครพัฒนาชุมชนผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาสาสมัครพัฒนาชุมชนต้นแบบครบ 5 ด้านกิจกรรมพัฒนาอาสาสมัครพัฒนาชุมชน 5 ด้าน เขตดินแดง0.00
899. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพกทม. มีการทบทวนแผนงบประมาณรายจ่าย ระยะปานกลางของ กทม.โครงการสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางยุทธศาสตร์0.00
909. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพกลุ่มเปราะบางได้รับการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน ภายใน 15 วันทำการ นับแต่วันที่ได้รับคำร้อง และเอกสารถูกต้องครบถ้วนโครงการทำบัตรประจำตัวประชาชนให้กลุ่มเปราะบางถึงบ้านด้วย Bangkok ID @Home0.00
919. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพความครบถ้วนในการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคารกิจกรรมการบันทึกข้อมูลและการเปลี่ยนแปลงของอาคาร0.00
929. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคารความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร0.00
939. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคารกิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร0.00
949. ด้านบริหารจัดการดี9.1 ระบบงาน เงิน คน ระเบียบที่มีประสิทธิภาพความคืบหน้าในการตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคารกิจกรรมตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลอาคาร0.00
959. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองกลไก/เครือข่ายประชาคมมีการประชุมอย่างสม่ำเสมอทุกเดือน และมีผลทำให้การดำเนินงานของกรุงเทพมหานครขับเคลื่อนเพื่อประโยชน์ของประชาชนกิจกรรมจัดประชุมกลไก/เครือข่ายประชาคม0.00
969. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองกลไก/เครือข่ายประชาคมมีการประชุมอย่างสม่ำเสมอทุกเดือน และมีผลทำให้การดำเนินงานของกรุงเทพมหานครขับเคลื่อนเพื่อประโยชน์ของประชาชนกิจกรรมสานพลังประชา-รัฐ แก้ไขปัญหาพื้นที่อย่างยั่งยืน0.00
979. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองกลไก/เครือข่ายประชาคมมีการประชุมอย่างสม่ำเสมอทุกเดือน และมีผลทำให้การดำเนินงานของกรุงเทพมหานครขับเคลื่อนเพื่อประโยชน์ของประชาชนการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต0.00
989. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองกลไก/เครือข่ายประชาคมมีการประชุมอย่างสม่ำเสมอทุกเดือน และมีผลทำให้การดำเนินงานของกรุงเทพมหานครขับเคลื่อนเพื่อประโยชน์ของประชาชนกิจกรรมการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตคลองสามวา0.00
999. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองกลไกทางการอย่างน้อย 2 ครั้งต่อพื้นที่สำนักงานเขตกิจกรรมจัดประชุมเพื่อหาข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจากภาคประชาชน 2 ครั้ง/ปี0.00
1009. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตกิจกรรมการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขต0.00
1019. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตกิจกรรมการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขต0.00
1029. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขต0.00
1039. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตห้วยขวางของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตห้วยขวาง0.00
1049. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตโครงการการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขต0.00
1059. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตกิจกรรมส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต0.00
1069. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตกิจกรรมสนับสนุนและขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตดุสิต ประจำปี พ.ศ. 257050,000.00
1079. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตกิจกรรมส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขต0.00
1089. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เพื่อการพัฒนาเขต0.00
1099. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตการดำเนินงานของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาเขต50,000.00
1109. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตกิจกรรมการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตบางนา0.00
1119. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตโครงการการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขต0.00
1129. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตกิจกรรมการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตดินแดง0.00
1139. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขตโครงการการมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของประชาชนเพื่อการพัฒนาเขต 0.00
1149. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองความพึงพอใจต่อการแก้ไขเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานกรุงเทพมหานครกิจกรรมสำรวจความความพึงพอใจต่อการแก้ไขเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร0.00
1159. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองความพึงพอใจต่อการแก้ไขเรื่องร้องเรียนของหน่วยงานกรุงเทพมหานครกิจกรรมสำรวจความพึงพอใจต่อการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ที่ได้รับแจ้งจากแพลตฟอร์ม Traffy Fondue0.00
1169. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองความพึงพอใจต่อนโยบายของผู้ว่าราชกรุงเทพมหานครกิจกรรมสำรวจความพึงพอใจต่อนโยบายของผู้ว่าราชกรุงเทพมหานคร0.00
1179. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)กิจกรรมประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)0.00
1189. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนการเข้าถึงสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement)กิจกรรมการผลิตและเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์0.00
1199. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนกิจกรรมที่สำนักงานเขตขับเคลื่อนนโยบาย วัดคู่เมืองกิจกรรมสนับสนุนและขับเคลื่อนการดำเนินงานวัดคู่เมืองเขตจอมทอง ประจำปี พ.ศ. 25700.00
1209. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนกิจกรรมที่สำนักงานเขตขับเคลื่อนนโยบาย วัดคู่เมืองกิจกรรมตามนโยบาย "วัดคู่เมือง"0.00
1219. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนกิจกรรมที่สำนักงานเขตขับเคลื่อนนโยบาย วัดคู่เมืองการขับเคลื่อนนโยบายวัดคู่เมือง สำนักงานเขตลาดกระบัง50,000.00
1229. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนกิจกรรมที่สำนักงานเขตขับเคลื่อนนโยบาย วัดคู่เมืองกิจกรรมขับเคลื่อนนโยบายวัดคู่เมือง0.00
1239. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนกิจกรรมที่สำนักงานเขตขับเคลื่อนนโยบาย วัดคู่เมืองกิจกรรมขับเคลื่อนนโยบายวัดคู่เมือง0.00
1249. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนกิจกรรมที่สำนักงานเขตขับเคลื่อนนโยบาย วัดคู่เมืองกิจกรรมขับเคลื่อนนโยบายวัดคู่เมือง0.00
1259. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนกิจกรรมที่สำนักงานเขตขับเคลื่อนนโยบาย วัดคู่เมืองกิจกรรมการขับเคลื่อนนโยบายวัดคู่เมือง0.00
1269. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนกิจกรรมที่สำนักงานเขตขับเคลื่อนนโยบาย วัดคู่เมืองกิจกรรมการขับเคลื่อนนโยบายวัดคู่เมือง0.00
1279. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนกิจกรรมที่สำนักงานเขตขับเคลื่อนนโยบาย วัดคู่เมืองกิจกรรมการขับเคลื่อนนโยบายวัดคู่เมือง0.00
1289. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนกิจกรรมที่สำนักงานเขตขับเคลื่อนนโยบาย วัดคู่เมืองวัดคู่เมืองเขตทวีวัฒนา0.00
1299. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนกิจกรรมที่สำนักงานเขตขับเคลื่อนนโยบาย วัดคู่เมืองจำนวนกิจกรรมที่สำนักงานเขตขับเคลื่อนนโยบายวัดคู่เมือง0.00
1309. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดงบประมาณ กทม.กิจกรรมสร้างการมีส่วนร่วมในการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี0.00
1319. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนความคิดเห็นของประชาชนที่มีส่วนร่วมในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของกรุงเทพมหานครกิจกรรมสนับสนุนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการกำหนดประเด็นการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 25710.00
1329. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองจำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่กิจกรรมจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อเผยแพร่0.00
1339. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองดำเนินการทุกเรื่อง progress ส่วนผลสัมฤทธิ์ร้อยละ 50 ณ เวทีครั้งที่ 2กิจกรรมจัดประชุมเวทีติดตามการนำข้อเสนอแนะในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาจากภาคประชาชนถูกนำไปสู่การปฏิบัติ ครั้งที่ 20.00
1349. ด้านบริหารจัดการดี9.2 ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการร่วมบริหารจัดการเมืองร้อยละความสำเร็จในการขับเคลื่อนและติดตามนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานครกิจกรรมขับเคลื่อนนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร0.00
1359. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำค่าใช้จ่ายในการสัมมนาประธานกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองเพื่อพัฒนาโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร12,700.00
1369. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (หลักสูตรหลัก)64,100.00
1379. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำโครงการฝึกอบรมการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อจำหน่ายสินค้าสำหรับคนพิการและผู้ดูแลคนพิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 25700.00
1389. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC)0.00
1399. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชน1,980,000.00
1409. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำโครงการสนับสนุนการดำเนินงานของคณะกรรมการชุมชน875,000.00
1419. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำโครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด86,000.00
1429. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมกิจการสภาเด็กและเยาวชนเขต202,000.00
1439. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (หลักสูตรทบทวน)55,000.00
1449. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี164,205.00
1459. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำโครงการฝึกอบรมวิชาชีพเสริมรายได้100,000.00
1469. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำโครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด74,000.00
1479. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี500,000.00
1489. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำกิจกรรมบริการรับ-ส่ง ประชาชน รถบริการของกรุงเทพมหานคร (กลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ) 0.00
1499. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำโครงการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจในการจัดทำแผนพัฒนาชุมชนระดับเขตดอนเมือง0.00
1509. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำโครงการค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร644,900.00
1519. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำค่าใช้จ่ายในการเปิดโลกกว้างสร้างเส้นทางสู่อาชีพ258,000.00
1529. ด้านบริหารจัดการดีตัวชี้วัดงานประจำงานประจำโครงการค่าใช้จ่ายในการพัฒนาเมืองด้วยวิธีการจัดรูปที่ดินหรือวิธีการอื่นที่เหมาะสม1,170,000.00
153(not set)(not set)ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช.0.00
154(not set)(not set)โครงการฝึกอบรมและศึกษาดูงานเพื่อพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) เขตลาดกระบัง706,200.00
155(not set)(not set)ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร7,585,290.00
156(not set)(not set)Food Bank70,000.00
157(not set)(not set)ร้อยละของเงินที่ได้รับอนุมัติแผนงานหรือโครงการหรือกิจกรรมกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานครเมื่อเทียบกับวงเงินที่ได้รับจัดสรร6,408,990.00
158(not set)(not set)ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาทต่อชุมชน5,800,000.00
159(not set)(not set)ปรับปรุงซอยพระยาสุเรนทร์ 4010,000,000.00
160(not set)(not set)ปรับปรุงซอยไมตรีจิต 7 แยก 9 และ แยก 11 0.00
161(not set)(not set)โครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด 63,400.00
162(not set)(not set)กิจกรรมส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร0.00
163(not set)(not set)Foodbank0.00
164(not set)(not set)กิจกรรมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ของสำนักงานเขตสะพานสูง0.00
165(not set)(not set)กิจกรรมการดำเนินการคาร์บอนฟุตพริ้นท์0.00
166(not set)(not set)กิจกรรมสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ของสำนักงานเขตหนองจอก0.00
167(not set)(not set)Foodbank20,000.00
168(not set)(not set)กิจกรรมการประเมินคะแนน ITA ของสำนักงานเขตหนองจอก0.00
169(not set)(not set)กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานเขตหนองจอก0.00
170(not set)(not set)ส่งเสริมการใช้งบประมาณ 200,000 บาท200,000.00
171(not set)(not set)ร้อยละของผู้ที่ได้รับการฟื้นฟูทางสังคม60,000.00
172(not set)(not set)ลานกีฬาสานสัมพันธ์0.00
173(not set)(not set)ส่งเสริมการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร8,232,165.00
174(not set)(not set)กิจกรรมประเมินคะแนน ITA0.00
175(not set)(not set)โครงการบรรพชาสามเณรภาคฤดูร้อน308,000.00
176(not set)(not set)จำนวนเขตที่ดำเนินโครงการภายใต้กองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานครอย่างน้อย 3 กลุ่มเป้าหมาย โดยอ้างอิงข้อมูลจากการตรวจสุขภาพล้านคน100,000.00
177(not set)(not set)โครงการอาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด0.00
178(not set)(not set)โครงการกวดขันทิ้งจับ-ปรับ ผู้ทิ้งขยะในที่สาธารณะ0.00
179(not set)(not set)โครงการจัดประชุมสัมมนาคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร85,800.00
180(not set)(not set)โครงการสัมมนาประธานกรรมการเครือข่ายผู้ปกครองเพื่อพัฒนาโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร29,900.00
181(not set)(not set)ฝึกอบรมอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเขตหนองแขม(หลักสูตรทบทวน)0.00
182(not set)(not set)กิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมการลดและแยกมูลฝอยฯ0.00
183(not set)(not set)กิจกรรมการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของประชาชนในพื้นที่เขตบางกอกน้อย0.00
184(not set)(not set)โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง200,000.00
185(not set)(not set)โครงการการปฏิบัติการสำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและขอทานเมือง0.00
186(not set)(not set)โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง200,000.00
187(not set)(not set)โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง200,000.00
188(not set)(not set)ปลูกต้นไม้0.00
189(not set)(not set)โครงการอบรมพระนวกะ100,500.00
190(not set)(not set)โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง200,000.00
191(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายในการขับเคลื่อนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร28,000.00
192(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายในการขับเคลื่อนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร28,000.00
193(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายในการจัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี500,000.00
194(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายในการขับเคลื่อนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร28,000.00
195(not set)(not set)โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง200,000.00
196(not set)(not set)โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง200,000.00
197(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายในการขับเคลื่อนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร28,000.00
198(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายในการขับเคลื่อนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร28,000.00
199(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายในการขับเคลื่อนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร28,000.00
200(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายในการขับเคลื่อนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร28,000.00
201(not set)(not set)กิจกรรมดนตรีและการแสดงในสวน 15 นาที เขตยานนาวา108,000.00
202(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายในการขับเคลื่อนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร28,000.00
203(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายในการขับเคลื่อนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร28,000.00
204(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายในการขับเคลื่อนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร28,000.00
205(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายในการขับเคลื่อนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร28,000.00
206(not set)(not set)ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00
207(not set)(not set)การปรับปรุงปัญหาคุณภาพน้ำในคลองตาหนัง คลองยายเผื่อน และคลองลำพังพวย0.00
208(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายในการขับเคลื่อนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร28,000.00
209(not set)(not set)โครงการบริหารจัดการกองทุนหลักประกันสุขภาพ8,839,035.00
210(not set)(not set)อาสาสมัครกรุงเทพมหานครด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาและสารเสพติด68,800.00
211(not set)(not set)การจัดกิจกรรมครอบครัวรักการอ่าน80,000.00
212(not set)(not set)การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร0.00
213(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายในการขับเคลื่อนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร28,000.00
214(not set)(not set)โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง200,000.00
215(not set)(not set)โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง200,000.00
216(not set)(not set)โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง200,000.00
217(not set)(not set)จัดงานวันสำคัญ อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณี500,000.00
218(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายโครงการเขตสาทรเมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่ดี สะอาด ปลอดภัย368,700.00
219(not set)(not set)โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง200,000.00
220(not set)(not set)กิจกรรมให้บริการจดทะเบียนสมรสวันวาเลนไทน์0.00
221(not set)(not set)โครงการออกหน่วยบริการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชนเคลื่อนที่0.00
222(not set)(not set)การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขต0.00
223(not set)(not set)โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง200,000.00
224(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายโครงการเขตสาทรอาหารสะอาดปลอดภัย45,000.00
225(not set)(not set)กิจกรรมเปิดทางน้ำไหล0.00
226(not set)(not set)โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง200,000.00
227(not set)(not set)โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง200,000.00
228(not set)(not set)โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง200,000.00
229(not set)(not set)โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่เขตสะพานสูง0.00
230(not set)(not set)กิจกรรมสนับสนุนการใช้งบประมาณกองทุนหลักประกันสุขภาพกรุงเทพมหานคร0.00
231(not set)(not set)โครงการสำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและคนขอทาน เขตสะพานสูง0.00
232(not set)(not set)โครงการชุมชนเข้มแข็งพัฒนาตนเองตามหลัก ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง200,000.00
233(not set)(not set)กิจกรรมปลูกต้นไม้ล้านต้น0.00
234(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายในการขับเคลื่อนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร28,000.00
235(not set)(not set)ค่าใช้จ่ายในการขับเคลื่อนการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่อยู่อาศัยกรุงเทพมหานคร28,000.00
236(not set)(not set)ถนนเปี่ยมสุข (ถนนวัฒนธรรม)0.00
237(not set)(not set)การมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตห้วยขวางของคณะขับเคลื่อนการมีส่วนร่วมเพื่อการพัฒนาเขตห้วยขวาง0.00
238(not set)(not set)อบรมแผนเผชิญเหตุการป้องกันอัคคีภัย และการฝึกซ้อมดับเพลิง95,700.00
     575,781,235.00