1 | สังคมดี | สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | 8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัย | OKR 8.2.02 : ร้อยละของจำนวนห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS (สอดคล้องกับ KPI 1.5.2.3 (3)) | . ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100 | ค่าใช้จ่ายโครงการส่งเสริมสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมที่ดี ปลอดภัย ไร้มลพิษ | 92,200.00 | 100.00 | 100.00 | สำนักพัฒนาสังคม |
2 | สังคมดี | สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | 8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัย | OKR 8.2.02 : ร้อยละของจำนวนห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS (สอดคล้องกับ KPI 1.5.2.3 (3)) | . ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100 | กิจกรรมสำรวจข้อมูลห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่เขตสัมพันธวงศ์ | 0.00 | 100.00 | 100.00 | สำนักพัฒนาสังคม |
3 | สังคมดี | สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | 8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัย | OKR 8.2.02 : ร้อยละของจำนวนห้องน้ำสาธารณะที่ผ่านการประเมิน HAS (สอดคล้องกับ KPI 1.5.2.3 (3)) | . ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100 | โครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัยที่ดี สะอาด ปลอดภัย (กิจกรรมที่ 4 พัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร) | 106,600.00 | 70.00 | 85.68 | สำนักพัฒนาสังคม |
4 | สังคมดี | สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | 8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัย | OKR 8.2.04 : ร้อยละของห้องน้ำที่ไม่ผ่านเกณฑ์ประเมินจากปีที่ผ่านมา แล้วได้รับการแก้ไข | . ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100 | โครงการกรุงเทพฯ เมืองแห่งสุขาภิบาลสิ่งแวดล้อมและอาชีวอนามัยที่ดี สะอาด ปลอดภัย (กิจกรรมที่ 4 พัฒนาห้องน้ำสาธารณะในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร) | 106,600.00 | 50.00 | 10.54 | สำนักพัฒนาสังคม |
5 | สังคมดี | สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | 8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัย | OKR 8.2.14 จำนวนคนกลุ่มเปราะบางที่ได้รับอาหาร | . ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100 | พัฒนาต้นแบบ BKK Food Bank ส่งต่ออาหารให้แก่กลุ่มเปราะบางอย่างเป็นรูปธรรม | 20,000.00 | 100.00 | 100.00 | สำนักพัฒนาสังคม |
6 | สังคมดี | สนับสนุนเงื่อนไขการดำรงชีพคนไร้บ้าน คนพิการ และกลุ่มเปราะบาง | 8.2.2 กลุ่มเปราะบางเข้าถึงบริการที่ กรุงเทพมหานครจัดให้อย่างพอเพียงและปลอดภัย | OKR 8.2.21 ตามแนว BKK trail เส้นทางละ 1 - 2 จุด | . ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ร้อยละ 80 2. การแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ร้อยละ 100 | กิจกรรมติดตามความคืบหน้าการติดตั้งตู้น้ำดื่มตามนโยบายน้ำดื่มสะอาด ปลอดภัย ฟรี ทั่วกรุง | 0.00 | 1.00 | 2.00 | สำนักพัฒนาสังคม |