Showing 1-117 of 117 items.
4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย
# | 28 ประเด็นพัฒนาฯ | ตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result) | ค่าเป้าหมาย | โครงการ/กิจกรรม | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | งบประมาณฯ (ลบ.) | นโยบาย ผว.กทม. |
---|---|---|---|---|---|---|---|
4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี | |||||||
1 | 4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย | จำนวนคลองที่ได้รับการตรวจสอบ | 39 คลอง | โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 169 | สำนักเทศกิจ | 0.00 | กวดขันจับ/ปรับ การทิ้งขยะลงแหล่งน้ำอย่างจริงจัง 169 |
2 | ความคืบหน้าในการก่อสร้างเตาเผาขยะสายไหม การดำเนินการก่อสร้างเตาเผาขยะสายไหม | 0 | โครงการกำจัดมูลฝอยโดยระบบเตาเผามูลฝอย ขนาดไม่น้อยกว่า 1,000 ตันต่อวัน ที่ศูนย์กำจัดมูลฝอยสายไหม 232 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 10,000,000.00 | การกำจัดขยะ 232 | |
3 | ระบบพยากรณ์ คาดการณ์แจ้งเตือนสถานการณ์ฝุ่น PM2.5 ล่วงหน้า | 3 วัน | โครงการจ้างเหมาเอกชนเดินระบบและบำรุงรักษาสถานีตรวจวัดคุณภาพอากาศและระบบข้อมูลคุณภาพอากาศ 032,050 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 126,217,200.00 | พยากรณ์ แจ้งเตือน ป้องกันฝุ่น PM2.5 032,050 | |
4 | การจัดทำคาร์บอนฟุตพริ้นท์ | 76 หน่วยงาน | โครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อจัดทำคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของกรุงเทพมหานคร (BMA) 157 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 4,599,600.00 | คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero) 157 | |
5 | จำนวนรถราชการที่ปรับเปลี่ยนเป็นรถยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง ไม่น้อยกว่า | 500 คัน | โครงการปรับเปลี่ยนรถราชการเป็นรถยนต์ไฟฟ้าดัดแปลงจำนวน500คัน 157 | สำนักการคลัง | 850.00 | คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero) 157 | |
6 | จำนวนหน่วยงานที่ได้รับการประเมิน ในระดับทองแดง (ดี) | 35 หน่วยงาน | โครงการประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร(BangkokGreenOffice) 157 | สำนักงานเขตยานนาวา | 0.00 | คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero) 157 | |
7 | จำนวนหน่วยงานที่ได้รับการประเมิน ในระดับทองแดง (ดี) | 35 หน่วยงาน | โครงการประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร(BangkokGreenOffice) 157 | สำนักงานเขตยานนาวา | 0.00 | คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero) 157 | |
8 | จำนวนหน่วยงานที่ได้รับการประเมิน ในระดับทองแดง (ดี) | 35 หน่วยงาน | โครงการส่งเสริมการดำเนินงานตามเกณฑ์การประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office) 157 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 600,600.00 | คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero) 157 | |
9 | จำนวนหลักสูตรดัดแปลงรถจักรยานยนต์เป็นเครื่องยนต์ไฟฟ้า | 1 หลักสูตร | กิจกรรมการเรียนการสอนหลักสูตรเครื่องยนต์ไฟฟ้า 157 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero) 157 | |
10 | จำนวนอาคารควบคุมที่มีการใช้พลังงานลดลง | 11 อาคาร | จ้างที่ปรึกษาสำรวจและจัดทำแผนการติดตั้งระบบประหยัดพลังงานสำหรับอาคารของกรุงเทพมหานคร 157 | สำนักการโยธา | 8,346,000.00 | คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero) 157 | |
11 | จำนวนอาคารควบคุมที่มีการใช้พลังงานลดลง | 11 อาคาร | โครงการเสริมสร้างศักยภาพบุคลากรด้านการอนุรักษ์พลังงานของอาคารควบคุม 157 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 95,000.00 | คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero) 157 | |
12 | ลดการปล่อย GHG | 15000 tCO2e | โครงการอบรมความรู้ด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร 157 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 162,500.00 | คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero) 157 | |
13 | ลดการปล่อย GHG | 15000 tCO2e | โครงการพัฒนาและส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร 157 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 131,000.00 | คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero) 157 | |
14 | ช่องทางในการรายงานสถานการณ์และข้อมูลอากาศออกสู่สาธารณะ AirBKK, Line, Facebook, จอแสดงผล, SMS แจ้งเตือน | 6 ช่องทาง | โครงการบูรณาการขับเคลื่อนงานป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 220 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 0.00 | จัดตั้งศูนย์ข้อมูลคุณภาพอากาศกรุงเทพมหานคร 220 | |
15 | ช่องทางในการรายงานสถานการณ์และข้อมูลอากาศออกสู่สาธารณะ AirBKK, Line, Facebook, จอแสดงผล, SMS แจ้งเตือน | 6 ช่องทาง | โครงการบูรณาการขับเคลื่อนงานป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็กPM2.5ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 220 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 0.00 | จัดตั้งศูนย์ข้อมูลคุณภาพอากาศกรุงเทพมหานคร 220 | |
16 | ช่องทางในการรายงานสถานการณ์และข้อมูลอากาศออกสู่สาธารณะ AirBKK, Line, Facebook, จอแสดงผล, SMS แจ้งเตือน | 6 ช่องทาง | การรายงานสถานการณ์และข้อมูลอากาศออกสู่สาธารณะ 220 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 0.00 | จัดตั้งศูนย์ข้อมูลคุณภาพอากาศกรุงเทพมหานคร 220 | |
17 | ความคืบหน้าในการดำเนินงานของทีมนักสืบฝุ่น (จัดทำบัญชีที่มาฝุ่นละออง PM2.5 ร่วมกับสถาบันอุดมศึกษา) | 1 ฉบับ | การจัดทำบัญชีที่มาฝุ่นละออง PM2.5 ร่วมกับสถาบันอุดมศึกษา 010 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 0.00 | จัดทีม 'นักสืบฝุ่น' ศึกษาต้นตอ PM2.5 010 | |
18 | จำนวนพื้นที่การเกษตรที่มีการเผาลดลง | 253120 ตร.กม. | โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมลดการเผาตอซังข้าวและวัสดุทางการเกษตร 233 | สำนักพัฒนาสังคม | 0.00 | ช่วยเหลือเกษตรกรเพื่อลดปริมาณการเผาฟาง 233 | |
19 | จำนวนครั้งของการตรวจสอบสถานประกอบการ/โรงงาน แพลนท์ปูน สถานที่ก่อสร้าง ถมดิน/ ท่าทราย (ตรวจสอบ - สถานประกอบการโรงงาน 923 แห่ง - แพลนท์ปูน 123 แห่ง - สถานที่ก่อสร้าง 645 แห่ง - ถมดิน/ท่าทราย 24 แห่ง) | 0 | กิจกรรมการตรวจสอบสถานประกอบการ/โรงงาน แพลนท์ปูน สถานที่ก่อสร้าง 011,012,037 | สำนักงานเขตบางคอแหลม | 0.00 | ตรวจจับรถควันดำจากต้นตอ 011,012,037 | |
20 | จำนวนครั้งของการตรวจสอบสถานประกอบการ/โรงงาน แพลนท์ปูน สถานที่ก่อสร้าง ถมดิน/ ท่าทราย (ตรวจสอบ - สถานประกอบการโรงงาน 923 แห่ง - แพลนท์ปูน 123 แห่ง - สถานที่ก่อสร้าง 645 แห่ง - ถมดิน/ท่าทราย 24 แห่ง) | 0 | โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศด้านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมของกรุงเทพมหานคร 011,012,037 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 6,706,800.00 | ตรวจจับรถควันดำจากต้นตอ 011,012,037 | |
21 | จำนวนครั้งของการตรวจสอบสถานประกอบการ/โรงงาน แพลนท์ปูน สถานที่ก่อสร้าง ถมดิน/ ท่าทราย (ตรวจสอบ - สถานประกอบการโรงงาน 923 แห่ง - แพลนท์ปูน 123 แห่ง - สถานที่ก่อสร้าง 645 แห่ง - ถมดิน/ท่าทราย 24 แห่ง) | 0 | การรวมรวบผลการดำเนินการตรวจสอบแหล่งกำเนิดฝุ่น 011,012,037 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 0.00 | ตรวจจับรถควันดำจากต้นตอ 011,012,037 | |
22 | จำนวนรถที่ได้รับการตรวจควันดำ | 0 | การตรวจวัดรถยนต์ควันดำในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 011,012,037 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 0.00 | ตรวจจับรถควันดำจากต้นตอ 011,012,037 | |
23 | ติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน (Onsite Treatment) อย่างน้อย | 2 แห่ง | โครงการงานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน บริเวณชุมชน กสบ. หมู่ 5
พื้นที่เขตสายไหม 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 12.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
24 | ติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน (Onsite Treatment) อย่างน้อย | 2 แห่ง | โครงการงานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียชุมชนบริเวณชุมชนกสบ.หมู่5
พื้นที่เขตสายไหม(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 12,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
25 | ติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน (Onsite Treatment) อย่างน้อย | 2 แห่ง | กิจกรรมติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน (Onsite Treatment) จำนวน 1 แห่ง 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 15,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
26 | ติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน (Onsite Treatment) อย่างน้อย | 2 แห่ง | กิจกรรมติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน(OnsiteTreatment)จำนวน1แห่ง(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 15,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
27 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | งานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย (เพิ่มเติม) พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำ
หนองแขม 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 80.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
28 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียมีนบุรีระยะที่2(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 12,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
29 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียบึงหนองบอน(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 29,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
30 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียดอนเมือง(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 18,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
31 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียบางเขน(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 18,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
32 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่2งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนเหนือ(เขตบางพลัดและบางส่วนของเขตตลิ่งชันและเขตบางกอกน้อย)(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 25,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
33 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่3งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนใต้(เขตบางกอกน้อยและเขตบางกอกใหญ่)(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 18,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
34 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการเอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียคลองเตย(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 975,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
35 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | งานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย (เพิ่มเติม) พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำ
ช่องนนทรี(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 21,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
36 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | งานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย (เพิ่มเติม) พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 60,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
37 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | งานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย (เพิ่มเติม) พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำทุ่งครุ(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 52,500,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
38 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | งานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำรัตนโกสินทร์(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 100,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
39 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | งานปรับปรุงระบบรวบรวมน้ำเสียโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดงบริเวณคลองห้วยขวางและคลองนาซอง(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 56,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
40 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่2งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนเหนือ(เขตบางพลัดและบางส่วน
ของเขตตลิ่งชันและเขตบางกอกน้อย)(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 1,913,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
41 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่3งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนใต้
(เขตบางกอกน้อยและเขตบางกอกใหญ่)(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 1,313,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
42 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวม น้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 3 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนใต้
(เขตบางกอกน้อยและเขตบางกอกใหญ่)(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 1,313,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
43 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวม น้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียมีนบุรี ระยะที่ 2(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 461,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
44 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย (เพิ่มเติม) พื้นที่เขตห้วยขวางเข้าโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 651,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
45 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียบริเวณถนนสามเสนเข้าโรงควบคุม
คุณภาพน้ำดินแดง(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 94,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
46 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียเพิ่มเติมริมคลองแสนแสบช่วงถนนวิทยุ - คลองตันเข้าโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 175,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
47 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียวังทองหลาง(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 32,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
48 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการจ้างที่ปรึกษาบริหาร และควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียมีนบุรี ระยะที่ 2(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 12,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
49 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย และระบบบำบัด น้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 2 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนเหนือ (เขตบางพลัดและบางส่วนของเขตตลิ่งชันและเขตบางกอกน้อย)(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 25,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
50 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 3 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนใต้ (เขตบางกอกน้อยและเขตบางกอกใหญ่) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 18.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
51 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 1 งานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี และสวนสาธารณะ(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 15,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
52 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชน ร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียดอนเมือง 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 18.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
53 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียบางเขน 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 18.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
54 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียบึงหนองบอน 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 29.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
55 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการปรับปรุงระบบรวบรวมน้ำเสียโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง
ที่ได้รับผลกระทบจากโครงการรถไฟเชื่อมสามสนามบิน(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 71,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
56 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | งานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 60.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
57 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | งานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำทุ่งครุ 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 50.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
58 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | งานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำ
ช่องนนทรี 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 21.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
59 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่เขตห้วยขวางเข้าโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 651,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
60 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียมีนบุรีระยะที่2(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 461,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
61 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียเพิ่มเติมริมคลองแสนแสบช่วงถนนวิทยุ-คลองตันเข้าโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 175,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
62 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียบริเวณถนนสามเสนเข้าโรงควบคุม
คุณภาพน้ำดินแดง(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 94,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
63 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | งานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำ
หนองแขม(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 80,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
64 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่1งานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีและสวนสาธารณะ 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 15.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
65 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการปรับปรุงระบบรวบรวมน้ำเสียโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง
ที่ได้รับผลกระทบจากโครงการรถไฟเชื่อมสามสนามบิน(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 71,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
66 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการเอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียคลองเตย 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 975.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
67 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่1งานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีและสวนสาธารณะ 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 1,137.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
68 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวม น้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 1 งานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี และสวนสาธารณะ(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 1,137,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
69 | ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น | 1000 ลบ.ม./วัน | โครงการก่อสร้างระบบรวบรวม น้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 2 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนเหนือ (เขตบางพลัดและบางส่วน
ของเขตตลิ่งชันและเขตบางกอกน้อย)(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 1,913,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
70 | จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter) | 1734 ห้อง | งานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงธนใต้ 048 | สำนักการศึกษา | 45,126,000.00 | พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด
ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด 048 | |
71 | จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter) | 1734 ห้อง | งานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ
048 | สำนักการศึกษา | 30,748,000.00 | พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด
ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด 048 | |
72 | จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter) | 1734 ห้อง | งานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงเทพใต้
048 | สำนักการศึกษา | 24,202,000.00 | พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด
ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด 048 | |
73 | จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter) | 1734 ห้อง | งานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงธนเหนือ
048 | สำนักการศึกษา | 31,033,000.00 | พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด
ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด 048 | |
74 | จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter) | 1734 ห้อง | งานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงเทพกลาง 048 | สำนักการศึกษา | 17,646,000.00 | พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด
ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด 048 | |
75 | จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter) | 1734 ห้อง | งานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก 048 | สำนักการศึกษา | 70,584,000.00 | พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด
ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด 048 | |
76 | จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter) | 1734 ห้อง | 1. ปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนประชาอุทิศ(จันทาบอนุสรณ์) 048 | สำนักงานเขตดอนเมือง | 953,000.00 | พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด
ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด 048 | |
77 | จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter) | 1734 ห้อง | ปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนบำรุงรวิวรรณวิทยา 048 | สำนักงานเขตดอนเมือง | 522,000.00 | พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด
ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด 048 | |
78 | จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter) | 1734 ห้อง | 4. ปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนวัดเวฬุวนาราม(สินทรัพย์-เพ็ญสุวรรณอนุสรณ์) 048 | สำนักงานเขตดอนเมือง | 821,000.00 | พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด
ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด 048 | |
79 | จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter) | 1734 ห้อง | ปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนวัดเวฬุวนาราม(สินทรัพย์-เพ็ญสุวรรณอนุสรณ์) 048 | สำนักงานเขตดอนเมือง | 821,000.00 | พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด
ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด 048 | |
80 | จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter) | 1734 ห้อง | ปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียน-ประชาอุทิศ(จันทาบอนุสรณ์) 048 | สำนักงานเขตดอนเมือง | 953,000.00 | พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด
ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด 048 | |
81 | จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter) | 1734 ห้อง | 2. ปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนเปรมประชา(สายหยุด-เกษมสงเคราะห์) 048 | สำนักงานเขตดอนเมือง | 469,000.00 | พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด
ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด 048 | |
82 | จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter) | 1734 ห้อง | 3. ปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนบำรุงรวิวรรณวิทยา 048 | สำนักงานเขตดอนเมือง | 522,000.00 | พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด
ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด 048 | |
83 | จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter) | 1734 ห้อง | ปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียน-เปรมประชา(สายหยุด-เกษมสงเคราะห์) 048 | สำนักงานเขตดอนเมือง | 469,000.00 | พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด
ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด 048 | |
84 | มีข้อบัญญัติ กทม. เรื่องค่าธรรมเนียม การให้บริการในการจัดการสิ่งปฏิกูลหรือ มูลฝอยตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข | 0 | การยกร่างข้อบัญญัติ กทม. เรื่องค่าธรรมเนียมการให้บริการในการจัดการสิ่งปฏิกูลหรือมูลฝอยตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข พ.ศ. 147 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 0.00 | มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า 147 | |
85 | มีข้อบัญญัติ กทม. เรื่องค่าธรรมเนียม การให้บริการในการจัดการสิ่งปฏิกูลหรือ มูลฝอยตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข | 0 | โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้ที่เกี่ยวข้องในการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร 147 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 191,300.00 | มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า 147 | |
86 | จำนวนตลาดที่มีการบำบัดน้ำเสียเป็นไปตามมาตรฐานน้ำทิ้งที่กฎหมายกำหนด | 26 แห่ง | กิจกรรมให้คำแนะนำและติดตามตรวจสอบตลาดประเภทที่ 1 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ให้บำบัดน้ำเสียเป็นไปตามมาตรฐานน้ำทิ้งที่กฎหมายกำหนด 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 0.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
87 | จำนวนตลาดที่มีการบำบัดน้ำเสียเป็นไปตามมาตรฐานน้ำทิ้งที่กฎหมายกำหนด | 26 แห่ง | กิจกรรมให้คำแนะนำและติดตามตรวจสอบตลาดประเภทที่1ในพื้นที่กรุงเทพมหานครให้บำบัดน้ำเสียเป็นไปตามมาตรฐานน้ำทิ้งที่กฎหมายกำหนด(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 0.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
88 | จัดหารถสามล้อชักลากขยะในซอยแคบที่รถขยะทั่วไปเข้าไม่ถึง จำนวน 200 คัน | 150 คัน | 1. กิจกรรมส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในการชักลากขยะ 149 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 50,000.00 | รถขยะไซส์เล็ก เข้าใจเมือง เข้าถึงบ้าน 149 | |
89 | ติดตั้งสถานี EV charging station | 20 จุด | กิจกรรมจัดหา/ติดตั้ง EV charging station 013 | สำนักการจราจรและขนส่ง | 0.00 | สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า 013 | |
90 | จำนวนกรงตาข่ายครอบถุงขยะ ที่ติดตั้งถนนสายหลัก 10,000 กรง | 0 | การติดตั้งกรงตาข่ายครอบถุงขยะบนทางเท้า 146 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 0.00 | สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง 146 | |
91 | ติดตั้งถังขยะ 3 ประเภทขนาด 85 ลิตร (Street Furniture) สำหรับคนเดินเท้าบนทางเท้าถนนสายหลัก ถนนสายรอง | 0 | การติดตั้งถังขยะแยกประเภท 146 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 0.00 | สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง 146 | |
92 | มีข้อบัญญัติ กทม. เกี่ยวกับการจัดการ มูลฝอย ณ แหล่งกำเนิด | 0 | การเสนอข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเกี่ยวกับการจัดการมูลฝอย ณ แหล่งกำเนิด 145,147 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 0.00 | มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า 145,147 | |
93 | สัดส่วนหลังคาเรือนที่สามารถเก็บขยะได้ ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ (ร้อยละความสำเร็จในการจัดเก็บขยะให้ มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่) | 95 ร้อยละ | กิจกรรมจัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพครอบคลุม(%ของอาคารและหลังคาเรือนในเขตที่สามารถจัดเก็บขยะได้มากกว่า2ครั้งต่อสัปดาห์) 146 | สำนักงานเขตบางนา | 0.00 | สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง 146 | |
94 | สัดส่วนหลังคาเรือนที่สามารถเก็บขยะได้ ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ (ร้อยละความสำเร็จในการจัดเก็บขยะให้ มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่) | 95 ร้อยละ | กิจกรรมจัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพครอบคลุม 146 | สำนักงานเขตพญาไท | 0.00 | สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง 146 | |
95 | สัดส่วนหลังคาเรือนที่สามารถเก็บขยะได้ ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ (ร้อยละความสำเร็จในการจัดเก็บขยะให้ มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่) | 95 ร้อยละ | โครงการส่งเสริมการลดและคัดแยกขยะตามประเภทแหล่งกำเนิด(โครงการส่งเสริมการจัดการมูลฝอยจากแหล่งกำเนิด) 146 | สำนักงานเขตลาดพร้าว | 80,000.00 | สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง 146 | |
96 | สัดส่วนหลังคาเรือนที่สามารถเก็บขยะได้ ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ (ร้อยละความสำเร็จในการจัดเก็บขยะให้ มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่) | 95 ร้อยละ | กิจกรรมจัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพครอบคลุม 146 | สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 | สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง 146 | |
97 | สัดส่วนหลังคาเรือนที่สามารถเก็บขยะได้ ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ (ร้อยละความสำเร็จในการจัดเก็บขยะให้ มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่) | 95 ร้อยละ | การปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้รถเก็บขนมูลฝอย 146 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 0.00 | สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง 146 | |
98 | จำนวนองค์กรที่ร่วมกิจกรรมแยกขยะ ภายใต้แคมเปญ BKK Zero Waste ต่อยอดโครงการ "ไม่เทรวม" (21 กลุ่มเป้าหมาย) | 0 | โครงการ BKK School Open House ค่ายเยาวชนรักษ์สิ่งแวดล้อม 145,147 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 892,000.00 | มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า 145,147 | |
99 | ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" | 5000 ตัน/เดือน | กิจกรรมคัดแยกขยะไม่เทรวม 145,147 | สำนักงานเขตคลองสามวา | 0.00 | มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า 145,147 | |
100 | ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" | 5000 ตัน/เดือน | โครงการไม่เทรวม 145,147 | สำนักงานเขตคันนายาว | 0.00 | มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า 145,147 | |
101 | ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" | 5000 ตัน/เดือน | 2.กิจกรรมการคัดแยกขยะอันตรายตามกฎกระทรวงการจัดการมูลฝอยที่เป็นพิษหรืออันตรายจากชุมชน 145,147 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 | มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า 145,147 | |
102 | ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" | 5000 ตัน/เดือน | 3.กิจกรรมการคัดแยกขยะรีไซเคิลและขยะอินทรีย์ 145,147 | สำนักงานเขตทวีวัฒนา | 0.00 | มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า 145,147 | |
103 | ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" | 5000 ตัน/เดือน | โครงการไม่เทรวม 145,147 | สำนักงานเขตบางกะปิ | 0.00 | มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า 145,147 | |
104 | ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" | 5000 ตัน/เดือน | กิจกรรมคัดแยกขยะเศษอาหารโครงการไม่เทรวม 145,147 | สำนักงานเขตบางนา | 0.00 | มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า 145,147 | |
105 | ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" | 5000 ตัน/เดือน | โครงการไม่เทรวม 145,147 | สำนักงานเขตบึงกุ่ม | 0.00 | มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า 145,147 | |
106 | ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" | 5000 ตัน/เดือน | กิจกรรมคัดแยกขยะเศษอาหารโครงการไม่เทรวม 145,147 | สำนักงานเขตสวนหลวง | 0.00 | มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า 145,147 | |
107 | ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" | 5000 ตัน/เดือน | โครงการ“ไม่เทรวม” 145,147 | สำนักงานเขตสะพานสูง | 0.00 | มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า 145,147 | |
108 | ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" | 5000 ตัน/เดือน | ค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการจัดการมูลฝอยจากแหล่งกำเนิด 145,147 | สำนักงานเขตสายไหม | 80,000.00 | มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า 145,147 | |
109 | ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม" | 5000 ตัน/เดือน | โครงการจัดทำศูนย์การเรียนรู้สวนผักคนเมืองเพื่อการจัดการขยะเศษอาหารอย่างยั่งยืน 145,147 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 604,600.00 | มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า 145,147 | |
110 | ปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565 (1,000 ตัน/วัน) | 900 ตัน/วัน | โครงการรักษ์เจ้าพระยา 161 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 47,500.00 | ส่งขยะคืนสู่ระบบ 161 | |
111 | ปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565 (1,000 ตัน/วัน) | 900 ตัน/วัน | โครงการชุมชนริมคลองน่ามองน่าอยู่ 161 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 812,440.00 | ส่งขยะคืนสู่ระบบ 161 | |
112 | ปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565 (1,000 ตัน/วัน) | 900 ตัน/วัน | การส่งเสริมการคัดแยกขยะที่แหล่งกำเนิด 161 | สำนักสิ่งแวดล้อม | 0.00 | ส่งขยะคืนสู่ระบบ 161 | |
113 | ร้อยละของแหล่งกำเนิดน้ำเสียที่ถูกจัดเก็บค่าธรรมเนียม | 33 ร้อยละ | โครงการจ้างบริหารจัดการเพื่อการจัดเก็บค่าธรรมเนียมบำบัดน้ำเสีย(สจน.) 174,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 15,000,000.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 174,171,191 | |
114 | จำนวนตลาดที่ขอรับบริการบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร | 6 แห่ง | กิจกรรมเชื่อมท่อรวบรวมน้ำเสียของตลาดเข้ากับระบบบำบัดน้ำเสียของ กรุงเทพมหานคร 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 0.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
115 | จำนวนตลาดที่ขอรับบริการบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร | 6 แห่ง | กิจกรรมประชาสัมพันธ์แนวทางการขอรับบริการบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานครเพื่อส่งเสริมให้ตลาดที่อยู่ในพื้นที่บริการบำบัดน้ำเสียขอรับบริการเชื่อมท่อน้ำเสียเข้ากับท่อรวบรวมน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร(สจน.) 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 0.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
116 | จำนวนตลาดที่ขอรับบริการบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร | 6 แห่ง | กิจกรรมประชาสัมพันธ์แนวทางการขอรับบริการบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งเสริมให้ตลาดที่อยู่ในพื้นที่บริการบำบัดน้ำเสียขอรับบริการเชื่อมท่อน้ำเสียเข้ากับท่อรวบรวมน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร 170,171,191 | สำนักการระบายน้ำ | 0.00 | ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม 170,171,191 | |
117 | จำนวนครั้งที่ตรวจสอบคลอง | 6500 ครั้ง | โครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | สำนักเทศกิจ | 0.00 | - | |
ผลรวม (4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย) | |||||||
Summary (4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี) | f_sum | ||||||
12,482,988,823.00 |