Showing 1-117 of 117 items.

4.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสีย

#28 ประเด็นพัฒนาฯตัวชี้วัดผลหลัก (Key Result)ค่าเป้าหมายโครงการ/กิจกรรมหน่วยงานที่รับผิดชอบงบประมาณฯ (ลบ.)นโยบาย ผว.กทม.
4. ด้านสิ่งแวดล้อมดี
14.2 จัดการขยะ อากาศ น้ำเสียจำนวนคลองที่ได้รับการตรวจสอบ39 คลองโครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

169
สำนักเทศกิจ0.00กวดขันจับ/ปรับ การทิ้งขยะลงแหล่งน้ำอย่างจริงจัง

169
2ความคืบหน้าในการก่อสร้างเตาเผาขยะสายไหม การดำเนินการก่อสร้างเตาเผาขยะสายไหม0โครงการกำจัดมูลฝอยโดยระบบเตาเผามูลฝอย ขนาดไม่น้อยกว่า 1,000 ตันต่อวัน ที่ศูนย์กำจัดมูลฝอยสายไหม

232
สำนักสิ่งแวดล้อม10,000,000.00การกำจัดขยะ

232
3ระบบพยากรณ์ คาดการณ์แจ้งเตือนสถานการณ์ฝุ่น PM2.5 ล่วงหน้า3 วันโครงการจ้างเหมาเอกชนเดินระบบและบำรุงรักษาสถานีตรวจวัดคุณภาพอากาศและระบบข้อมูลคุณภาพอากาศ

032,050
สำนักสิ่งแวดล้อม126,217,200.00พยากรณ์ แจ้งเตือน ป้องกันฝุ่น PM2.5

032,050
4การจัดทำคาร์บอนฟุตพริ้นท์76 หน่วยงานโครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อจัดทำคาร์บอนฟุตพริ้นท์ของกรุงเทพมหานคร (BMA)

157
สำนักสิ่งแวดล้อม4,599,600.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
5จำนวนรถราชการที่ปรับเปลี่ยนเป็นรถยนต์ไฟฟ้าดัดแปลง ไม่น้อยกว่า500 คันโครงการปรับเปลี่ยนรถราชการเป็นรถยนต์ไฟฟ้าดัดแปลงจำนวน500คัน

157
สำนักการคลัง850.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
6จำนวนหน่วยงานที่ได้รับการประเมิน ในระดับทองแดง (ดี)35 หน่วยงานโครงการประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร(BangkokGreenOffice)

157
สำนักงานเขตยานนาวา0.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
7จำนวนหน่วยงานที่ได้รับการประเมิน ในระดับทองแดง (ดี)35 หน่วยงานโครงการประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร(BangkokGreenOffice)

157
สำนักงานเขตยานนาวา0.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
8จำนวนหน่วยงานที่ได้รับการประเมิน ในระดับทองแดง (ดี)35 หน่วยงานโครงการส่งเสริมการดำเนินงานตามเกณฑ์การประเมินสำนักงานสีเขียวกรุงเทพมหานคร (Bangkok Green Office)

157
สำนักสิ่งแวดล้อม600,600.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
9จำนวนหลักสูตรดัดแปลงรถจักรยานยนต์เป็นเครื่องยนต์ไฟฟ้า1 หลักสูตรกิจกรรมการเรียนการสอนหลักสูตรเครื่องยนต์ไฟฟ้า

157
สำนักพัฒนาสังคม0.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
10จำนวนอาคารควบคุมที่มีการใช้พลังงานลดลง11 อาคารจ้างที่ปรึกษาสำรวจและจัดทำแผนการติดตั้งระบบประหยัดพลังงานสำหรับอาคารของกรุงเทพมหานคร

157
สำนักการโยธา8,346,000.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
11จำนวนอาคารควบคุมที่มีการใช้พลังงานลดลง11 อาคารโครงการเสริมสร้างศักยภาพบุคลากรด้านการอนุรักษ์พลังงานของอาคารควบคุม

157
สำนักสิ่งแวดล้อม95,000.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
12ลดการปล่อย GHG15000 tCO2eโครงการอบรมความรู้ด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร

157
สำนักสิ่งแวดล้อม162,500.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
13ลดการปล่อย GHG15000 tCO2eโครงการพัฒนาและส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร

157
สำนักสิ่งแวดล้อม131,000.00คาร์บอนคุมได้ กทม.ปลอดคาร์บอน (BMA Net Zero)

157
14ช่องทางในการรายงานสถานการณ์และข้อมูลอากาศออกสู่สาธารณะ AirBKK, Line, Facebook, จอแสดงผล, SMS แจ้งเตือน6 ช่องทางโครงการบูรณาการขับเคลื่อนงานป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

220
สำนักสิ่งแวดล้อม0.00จัดตั้งศูนย์ข้อมูลคุณภาพอากาศกรุงเทพมหานคร

220
15ช่องทางในการรายงานสถานการณ์และข้อมูลอากาศออกสู่สาธารณะ AirBKK, Line, Facebook, จอแสดงผล, SMS แจ้งเตือน6 ช่องทางโครงการบูรณาการขับเคลื่อนงานป้องกันและแก้ไขปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็กPM2.5ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

220
สำนักสิ่งแวดล้อม0.00จัดตั้งศูนย์ข้อมูลคุณภาพอากาศกรุงเทพมหานคร

220
16ช่องทางในการรายงานสถานการณ์และข้อมูลอากาศออกสู่สาธารณะ AirBKK, Line, Facebook, จอแสดงผล, SMS แจ้งเตือน6 ช่องทางการรายงานสถานการณ์และข้อมูลอากาศออกสู่สาธารณะ

220
สำนักสิ่งแวดล้อม0.00จัดตั้งศูนย์ข้อมูลคุณภาพอากาศกรุงเทพมหานคร

220
17ความคืบหน้าในการดำเนินงานของทีมนักสืบฝุ่น (จัดทำบัญชีที่มาฝุ่นละออง PM2.5 ร่วมกับสถาบันอุดมศึกษา)1 ฉบับการจัดทำบัญชีที่มาฝุ่นละออง PM2.5 ร่วมกับสถาบันอุดมศึกษา

010
สำนักสิ่งแวดล้อม0.00จัดทีม 'นักสืบฝุ่น' ศึกษาต้นตอ PM2.5

010
18จำนวนพื้นที่การเกษตรที่มีการเผาลดลง253120 ตร.กม.โครงการค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมลดการเผาตอซังข้าวและวัสดุทางการเกษตร

233
สำนักพัฒนาสังคม0.00ช่วยเหลือเกษตรกรเพื่อลดปริมาณการเผาฟาง

233
19จำนวนครั้งของการตรวจสอบสถานประกอบการ/โรงงาน แพลนท์ปูน สถานที่ก่อสร้าง ถมดิน/ ท่าทราย (ตรวจสอบ - สถานประกอบการโรงงาน 923 แห่ง - แพลนท์ปูน 123 แห่ง - สถานที่ก่อสร้าง 645 แห่ง - ถมดิน/ท่าทราย 24 แห่ง)0กิจกรรมการตรวจสอบสถานประกอบการ/โรงงาน แพลนท์ปูน สถานที่ก่อสร้าง

011,012,037
สำนักงานเขตบางคอแหลม0.00ตรวจจับรถควันดำจากต้นตอ

011,012,037
20จำนวนครั้งของการตรวจสอบสถานประกอบการ/โรงงาน แพลนท์ปูน สถานที่ก่อสร้าง ถมดิน/ ท่าทราย (ตรวจสอบ - สถานประกอบการโรงงาน 923 แห่ง - แพลนท์ปูน 123 แห่ง - สถานที่ก่อสร้าง 645 แห่ง - ถมดิน/ท่าทราย 24 แห่ง)0โครงการพัฒนาระบบสารสนเทศด้านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อมของกรุงเทพมหานคร

011,012,037
สำนักสิ่งแวดล้อม6,706,800.00ตรวจจับรถควันดำจากต้นตอ

011,012,037
21จำนวนครั้งของการตรวจสอบสถานประกอบการ/โรงงาน แพลนท์ปูน สถานที่ก่อสร้าง ถมดิน/ ท่าทราย (ตรวจสอบ - สถานประกอบการโรงงาน 923 แห่ง - แพลนท์ปูน 123 แห่ง - สถานที่ก่อสร้าง 645 แห่ง - ถมดิน/ท่าทราย 24 แห่ง)0การรวมรวบผลการดำเนินการตรวจสอบแหล่งกำเนิดฝุ่น

011,012,037
สำนักสิ่งแวดล้อม0.00ตรวจจับรถควันดำจากต้นตอ

011,012,037
22จำนวนรถที่ได้รับการตรวจควันดำ0การตรวจวัดรถยนต์ควันดำในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

011,012,037
สำนักสิ่งแวดล้อม0.00ตรวจจับรถควันดำจากต้นตอ

011,012,037
23ติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน (Onsite Treatment) อย่างน้อย2 แห่งโครงการงานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน บริเวณชุมชน กสบ. หมู่ 5 พื้นที่เขตสายไหม

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ12.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
24ติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน (Onsite Treatment) อย่างน้อย2 แห่งโครงการงานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียชุมชนบริเวณชุมชนกสบ.หมู่5 พื้นที่เขตสายไหม(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ12,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
25ติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน (Onsite Treatment) อย่างน้อย2 แห่งกิจกรรมติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน (Onsite Treatment) จำนวน 1 แห่ง

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ15,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
26ติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน (Onsite Treatment) อย่างน้อย2 แห่งกิจกรรมติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียชุมชน(OnsiteTreatment)จำนวน1แห่ง(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ15,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
27ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย (เพิ่มเติม) พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำ หนองแขม

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ80.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
28ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียมีนบุรีระยะที่2(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ12,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
29ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียบึงหนองบอน(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ29,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
30ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียดอนเมือง(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ18,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
31ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียบางเขน(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ18,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
32ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่2งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนเหนือ(เขตบางพลัดและบางส่วนของเขตตลิ่งชันและเขตบางกอกน้อย)(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ25,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
33ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่3งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนใต้(เขตบางกอกน้อยและเขตบางกอกใหญ่)(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ18,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
34ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการเอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียคลองเตย(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ975,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
35ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย (เพิ่มเติม) พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำ ช่องนนทรี(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ21,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
36ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย (เพิ่มเติม) พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ60,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
37ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย (เพิ่มเติม) พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำทุ่งครุ(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ52,500,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
38ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำรัตนโกสินทร์(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ100,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
39ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานปรับปรุงระบบรวบรวมน้ำเสียโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดงบริเวณคลองห้วยขวางและคลองนาซอง(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ56,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
40ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่2งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนเหนือ(เขตบางพลัดและบางส่วน ของเขตตลิ่งชันและเขตบางกอกน้อย)(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ1,913,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
41ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่3งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนใต้ (เขตบางกอกน้อยและเขตบางกอกใหญ่)(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ1,313,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
42ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวม น้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 3 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนใต้ (เขตบางกอกน้อยและเขตบางกอกใหญ่)(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ1,313,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
43ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวม น้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียมีนบุรี ระยะที่ 2(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ461,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
44ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย (เพิ่มเติม) พื้นที่เขตห้วยขวางเข้าโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ651,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
45ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียบริเวณถนนสามเสนเข้าโรงควบคุม คุณภาพน้ำดินแดง(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ94,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
46ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียเพิ่มเติมริมคลองแสนแสบช่วงถนนวิทยุ - คลองตันเข้าโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ175,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
47ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียวังทองหลาง(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ32,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
48ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาบริหาร และควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียมีนบุรี ระยะที่ 2(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ12,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
49ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย และระบบบำบัด น้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 2 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนเหนือ (เขตบางพลัดและบางส่วนของเขตตลิ่งชันและเขตบางกอกน้อย)(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ25,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
50ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 3 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนใต้ (เขตบางกอกน้อยและเขตบางกอกใหญ่)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ18.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
51ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 1 งานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี และสวนสาธารณะ(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ15,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
52ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชน ร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียดอนเมือง

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ18.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
53ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียบางเขน

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ18.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
54ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาศึกษาความเป็นไปได้ในการให้เอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียบึงหนองบอน

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ29.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
55ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการปรับปรุงระบบรวบรวมน้ำเสียโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง ที่ได้รับผลกระทบจากโครงการรถไฟเชื่อมสามสนามบิน(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ71,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
56ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ60.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
57ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำทุ่งครุ

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ50.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
58ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำ ช่องนนทรี

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ21.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
59ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่เขตห้วยขวางเข้าโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ651,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
60ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียมีนบุรีระยะที่2(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ461,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
61ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียเพิ่มเติมริมคลองแสนแสบช่วงถนนวิทยุ-คลองตันเข้าโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ175,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
62ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียบริเวณถนนสามเสนเข้าโรงควบคุม คุณภาพน้ำดินแดง(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ94,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
63ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันงานก่อสร้างระบบท่อรวบรวมน้ำเสีย(เพิ่มเติม)พื้นที่โรงควบคุมคุณภาพน้ำ หนองแขม(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ80,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
64ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการจ้างที่ปรึกษาบริหารและควบคุมงานโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่1งานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีและสวนสาธารณะ

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ15.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
65ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการปรับปรุงระบบรวบรวมน้ำเสียโรงควบคุมคุณภาพน้ำดินแดง ที่ได้รับผลกระทบจากโครงการรถไฟเชื่อมสามสนามบิน(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ71,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
66ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการเอกชนร่วมลงทุนและดำเนินโครงการบำบัดน้ำเสียคลองเตย

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ975.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
67ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียและระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีสัญญาที่1งานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรีและสวนสาธารณะ

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ1,137.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
68ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวม น้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 1 งานก่อสร้างระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี และสวนสาธารณะ(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ1,137,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
69ปริมาณน้ำเสียที่บำบัดได้เพิ่มขึ้น1000 ลบ.ม./วันโครงการก่อสร้างระบบรวบรวม น้ำเสีย และระบบบำบัดน้ำเสียธนบุรี สัญญาที่ 2 งานก่อสร้างระบบรวบรวมน้ำเสียพื้นที่ส่วนเหนือ (เขตบางพลัดและบางส่วน ของเขตตลิ่งชันและเขตบางกอกน้อย)(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ1,913,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
70จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องงานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงธนใต้

048
สำนักการศึกษา45,126,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
71จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องงานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงเทพเหนือ

048
สำนักการศึกษา30,748,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
72จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องงานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงเทพใต้

048
สำนักการศึกษา24,202,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
73จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องงานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงธนเหนือ

048
สำนักการศึกษา31,033,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
74จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องงานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงเทพกลาง

048
สำนักการศึกษา17,646,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
75จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องงานปรับปรุงห้องเรียนปลอดฝุ่นชั้นอนุบาล กลุ่มเขตกรุงเทพตะวันออก

048
สำนักการศึกษา70,584,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
76จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้อง1.  ปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนประชาอุทิศ(จันทาบอนุสรณ์)

048
สำนักงานเขตดอนเมือง953,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
77จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนบำรุงรวิวรรณวิทยา

048
สำนักงานเขตดอนเมือง522,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
78จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้อง4.  ปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนวัดเวฬุวนาราม(สินทรัพย์-เพ็ญสุวรรณอนุสรณ์)

048
สำนักงานเขตดอนเมือง821,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
79จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนวัดเวฬุวนาราม(สินทรัพย์-เพ็ญสุวรรณอนุสรณ์)

048
สำนักงานเขตดอนเมือง821,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
80จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียน-ประชาอุทิศ(จันทาบอนุสรณ์)

048
สำนักงานเขตดอนเมือง953,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
81จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้อง2.  ปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนเปรมประชา(สายหยุด-เกษมสงเคราะห์)

048
สำนักงานเขตดอนเมือง469,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
82จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้อง3.  ปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียนบำรุงรวิวรรณวิทยา

048
สำนักงานเขตดอนเมือง522,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
83จำนวนห้องเรียนปลอดฝุ่น (Clean Air Shelter)1734 ห้องปรับปรุงห้องเรียนชั้นอนุบาลโรงเรียน-เปรมประชา(สายหยุด-เกษมสงเคราะห์)

048
สำนักงานเขตดอนเมือง469,000.00พัฒนาพื้นที่ปลอดฝุ่น (BKK Clean Air Area) ด้วยต้นไม้สำหรับพื้นที่เปิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศสำหรับพื้นที่ปิด

048
84มีข้อบัญญัติ กทม. เรื่องค่าธรรมเนียม การให้บริการในการจัดการสิ่งปฏิกูลหรือ มูลฝอยตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข0การยกร่างข้อบัญญัติ กทม. เรื่องค่าธรรมเนียมการให้บริการในการจัดการสิ่งปฏิกูลหรือมูลฝอยตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข พ.ศ.

147
สำนักสิ่งแวดล้อม0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

147
85มีข้อบัญญัติ กทม. เรื่องค่าธรรมเนียม การให้บริการในการจัดการสิ่งปฏิกูลหรือ มูลฝอยตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข0โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาศักยภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ผู้ที่เกี่ยวข้องในการจัดเก็บค่าธรรมเนียมการจัดการสิ่งปฏิกูลและมูลฝอยของกรุงเทพมหานคร

147
สำนักสิ่งแวดล้อม191,300.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

147
86จำนวนตลาดที่มีการบำบัดน้ำเสียเป็นไปตามมาตรฐานน้ำทิ้งที่กฎหมายกำหนด26 แห่งกิจกรรมให้คำแนะนำและติดตามตรวจสอบตลาดประเภทที่ 1 ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ให้บำบัดน้ำเสียเป็นไปตามมาตรฐานน้ำทิ้งที่กฎหมายกำหนด

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ0.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
87จำนวนตลาดที่มีการบำบัดน้ำเสียเป็นไปตามมาตรฐานน้ำทิ้งที่กฎหมายกำหนด26 แห่งกิจกรรมให้คำแนะนำและติดตามตรวจสอบตลาดประเภทที่1ในพื้นที่กรุงเทพมหานครให้บำบัดน้ำเสียเป็นไปตามมาตรฐานน้ำทิ้งที่กฎหมายกำหนด(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ0.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
88จัดหารถสามล้อชักลากขยะในซอยแคบที่รถขยะทั่วไปเข้าไม่ถึง จำนวน 200 คัน150 คัน1. กิจกรรมส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในการชักลากขยะ

149
สำนักงานเขตทวีวัฒนา50,000.00รถขยะไซส์เล็ก เข้าใจเมือง เข้าถึงบ้าน

149
89ติดตั้งสถานี EV charging station20 จุดกิจกรรมจัดหา/ติดตั้ง EV charging station

013
สำนักการจราจรและขนส่ง0.00สนับสนุนให้เกิด ecosystem รถพลังงานไฟฟ้า

013
90จำนวนกรงตาข่ายครอบถุงขยะ ที่ติดตั้งถนนสายหลัก 10,000 กรง0การติดตั้งกรงตาข่ายครอบถุงขยะบนทางเท้า

146
สำนักสิ่งแวดล้อม0.00สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง

146
91ติดตั้งถังขยะ 3 ประเภทขนาด 85 ลิตร (Street Furniture) สำหรับคนเดินเท้าบนทางเท้าถนนสายหลัก ถนนสายรอง0การติดตั้งถังขยะแยกประเภท

146
สำนักสิ่งแวดล้อม0.00สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง

146
92มีข้อบัญญัติ กทม. เกี่ยวกับการจัดการ มูลฝอย ณ แหล่งกำเนิด0การเสนอข้อบัญญัติกรุงเทพมหานครเกี่ยวกับการจัดการมูลฝอย ณ แหล่งกำเนิด

145,147
สำนักสิ่งแวดล้อม0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
93สัดส่วนหลังคาเรือนที่สามารถเก็บขยะได้ ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ (ร้อยละความสำเร็จในการจัดเก็บขยะให้ มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่)95 ร้อยละกิจกรรมจัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพครอบคลุม(%ของอาคารและหลังคาเรือนในเขตที่สามารถจัดเก็บขยะได้มากกว่า2ครั้งต่อสัปดาห์)

146
สำนักงานเขตบางนา0.00สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง

146
94สัดส่วนหลังคาเรือนที่สามารถเก็บขยะได้ ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ (ร้อยละความสำเร็จในการจัดเก็บขยะให้ มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่)95 ร้อยละกิจกรรมจัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพครอบคลุม

146
สำนักงานเขตพญาไท0.00สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง

146
95สัดส่วนหลังคาเรือนที่สามารถเก็บขยะได้ ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ (ร้อยละความสำเร็จในการจัดเก็บขยะให้ มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่)95 ร้อยละโครงการส่งเสริมการลดและคัดแยกขยะตามประเภทแหล่งกำเนิด(โครงการส่งเสริมการจัดการมูลฝอยจากแหล่งกำเนิด)

146
สำนักงานเขตลาดพร้าว80,000.00สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง

146
96สัดส่วนหลังคาเรือนที่สามารถเก็บขยะได้ ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ (ร้อยละความสำเร็จในการจัดเก็บขยะให้ มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่)95 ร้อยละกิจกรรมจัดเก็บขยะให้มีประสิทธิภาพครอบคลุม

146
สำนักงานเขตสวนหลวง0.00สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง

146
97สัดส่วนหลังคาเรือนที่สามารถเก็บขยะได้ ไม่น้อยกว่า 2 ครั้งต่อสัปดาห์ (ร้อยละความสำเร็จในการจัดเก็บขยะให้ มีประสิทธิภาพครอบคลุมทุกพื้นที่)95 ร้อยละการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้รถเก็บขนมูลฝอย

146
สำนักสิ่งแวดล้อม0.00สภาพแวดล้อมเมืองดี จุดทิ้งขยะถูกสุขอนามัย ไม่มีขยะตกค้าง

146
98จำนวนองค์กรที่ร่วมกิจกรรมแยกขยะ ภายใต้แคมเปญ BKK Zero Waste ต่อยอดโครงการ "ไม่เทรวม" (21 กลุ่มเป้าหมาย)0โครงการ BKK School Open House ค่ายเยาวชนรักษ์สิ่งแวดล้อม

145,147
สำนักสิ่งแวดล้อม892,000.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
99ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนกิจกรรมคัดแยกขยะไม่เทรวม

145,147
สำนักงานเขตคลองสามวา0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
100ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนโครงการไม่เทรวม

145,147
สำนักงานเขตคันนายาว0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
101ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือน2.กิจกรรมการคัดแยกขยะอันตรายตามกฎกระทรวงการจัดการมูลฝอยที่เป็นพิษหรืออันตรายจากชุมชน

145,147
สำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
102ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือน3.กิจกรรมการคัดแยกขยะรีไซเคิลและขยะอินทรีย์

145,147
สำนักงานเขตทวีวัฒนา0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
103ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนโครงการไม่เทรวม

145,147
สำนักงานเขตบางกะปิ0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
104ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนกิจกรรมคัดแยกขยะเศษอาหารโครงการไม่เทรวม

145,147
สำนักงานเขตบางนา0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
105ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนโครงการไม่เทรวม

145,147
สำนักงานเขตบึงกุ่ม0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
106ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนกิจกรรมคัดแยกขยะเศษอาหารโครงการไม่เทรวม

145,147
สำนักงานเขตสวนหลวง0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
107ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนโครงการ“ไม่เทรวม”

145,147
สำนักงานเขตสะพานสูง0.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
108ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนค่าใช้จ่ายในการส่งเสริมการจัดการมูลฝอยจากแหล่งกำเนิด

145,147
สำนักงานเขตสายไหม80,000.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
109ปริมาณขยะเศษอาหารที่คัดแยกได้ภายใต้โครงการ "ไม่เทรวม"5000 ตัน/เดือนโครงการจัดทำศูนย์การเรียนรู้สวนผักคนเมืองเพื่อการจัดการขยะเศษอาหารอย่างยั่งยืน

145,147
สำนักสิ่งแวดล้อม604,600.00มุ่งเน้นแยกขยะต้นทางและขยะเปียกจากองค์กรแบบมุ่งเป้า

145,147
110ปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565 (1,000 ตัน/วัน)900 ตัน/วันโครงการรักษ์เจ้าพระยา

161
สำนักสิ่งแวดล้อม47,500.00ส่งขยะคืนสู่ระบบ

161
111ปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565 (1,000 ตัน/วัน)900 ตัน/วันโครงการชุมชนริมคลองน่ามองน่าอยู่

161
สำนักสิ่งแวดล้อม812,440.00ส่งขยะคืนสู่ระบบ

161
112ปริมาณขยะที่ส่งกำจัดลดลงจากปี 2565 (1,000 ตัน/วัน)900 ตัน/วันการส่งเสริมการคัดแยกขยะที่แหล่งกำเนิด

161
สำนักสิ่งแวดล้อม0.00ส่งขยะคืนสู่ระบบ

161
113ร้อยละของแหล่งกำเนิดน้ำเสียที่ถูกจัดเก็บค่าธรรมเนียม33 ร้อยละโครงการจ้างบริหารจัดการเพื่อการจัดเก็บค่าธรรมเนียมบำบัดน้ำเสีย(สจน.)

174,171,191
สำนักการระบายน้ำ15,000,000.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

174,171,191
114จำนวนตลาดที่ขอรับบริการบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร6 แห่งกิจกรรมเชื่อมท่อรวบรวมน้ำเสียของตลาดเข้ากับระบบบำบัดน้ำเสียของ กรุงเทพมหานคร

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ0.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
115จำนวนตลาดที่ขอรับบริการบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร6 แห่งกิจกรรมประชาสัมพันธ์แนวทางการขอรับบริการบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานครเพื่อส่งเสริมให้ตลาดที่อยู่ในพื้นที่บริการบำบัดน้ำเสียขอรับบริการเชื่อมท่อน้ำเสียเข้ากับท่อรวบรวมน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร(สจน.)

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ0.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
116จำนวนตลาดที่ขอรับบริการบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร6 แห่งกิจกรรมประชาสัมพันธ์แนวทางการขอรับบริการบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งเสริมให้ตลาดที่อยู่ในพื้นที่บริการบำบัดน้ำเสียขอรับบริการเชื่อมท่อน้ำเสียเข้ากับท่อรวบรวมน้ำเสียของกรุงเทพมหานคร

170,171,191
สำนักการระบายน้ำ0.00ทบทวนแผนก่อสร้างโรงบำบัดน้ำเสียรวม และเชื่อมต่อท่อรวบรวมน้ำเสียที่มีอยู่เดิม

170,171,191
117จำนวนครั้งที่ตรวจสอบคลอง6500 ครั้งโครงการตรวจตราคลองสายหลักที่ได้รับการปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

สำนักเทศกิจ0.00-

      12,482,988,823.00