ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงซอยรามอินทรา 8 แยก 6 - 2

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยรามอินทรา 8 แยก 6 - 211,034,000.0050.00สำนักงานเขตบางเขนฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9926-03-20250.000.00สัญญา 15/2568 ลงวันที่ 13 มกราคม 2568 สิ้นสุดสัญยา 1 สิงหาคม 2568 บจก.วิชชุคอนสตรัคชั่น อยุ่ระหว่างดำเนินการขุดวางท่อและบ่อท่อลอด เนื้องานดำเนินการได้ 50 %
9925-02-20250.000.00สัญญา 15-2568 ลว.13 ม.ค.68 ปรับปรุงซอยรามอินทรา 8 แยก 6-2 อยู่ระหว่างดำเนินการ ติดอุปสรรค บางช่วง กรณีมีการรุกล้้ำ
9925-01-20250.000.00ลงนามสัญญา 15/2568 ลงวันที่ 13 มกราคม 2568
9929-12-20240.000.00ดำเนินการดังนี้ 1.จัดทำเห็นชอบแผน/ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 2.จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ 3.จัดทำและเห็นชอบราคากลาง 4.จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์ 5.เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซด์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) 6.ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล 7.รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติจ้าง 8.ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ 9.ขออนุมัติเงินจัดสรร

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.0001-10-202431-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง5.0001-10-202431-10-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซด์5.0001-10-202431-10-2024
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซด์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)5.0001-10-202431-10-2024
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล5.0001-11-202430-11-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติจ้าง5.0001-11-202430-11-2024
8ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์5.0001-11-202430-11-2024
9ขออนุมัติเงินจัดสรร10.0001-11-202431-12-2024
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา40.0001-12-202431-07-2025
11ตรวจรับพัสดุ รายงานการตรวจรับ10.0001-07-202531-07-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-12-2024 13:50:295.00
229-12-2024 13:50:315.00
329-12-2024 13:50:325.00
429-12-2024 13:50:345.00
529-12-2024 13:50:355.00
629-12-2024 13:50:375.00
729-12-2024 13:50:405.00
829-12-2024 13:50:455.00
929-12-2024 13:50:4810.00
1000.00
1100.00