ข้อมูลโครงการ :: ขุดลอกคลองบางปะกอกและลำกระโดงสาธารณะที่เชื่อมต่อ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ขุดลอกคลองบางปะกอกและลำกระโดงสาธารณะที่เชื่อมต่อ792,000.00100.00สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5053) 20.3 ป้องกันน้ำท่วม - การขุดลอกคลองกม.0.810.81100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
505303-07-20250.000.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
505326-06-20250.000.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ
505320-05-20250.000.00โครงการ/กิจกรรมแล้วเสร็จ เบิกจ่ายเงินงบประมาณเรียบร้อยแล้ว 549,552 บาท
505306-05-20250.810.00ดำเนินการขุดลอกคลอง บริเวณ คลองบางปะกอกและลำกระโดงสาธารณะที่เชื่อมต่อ ระยะทาง 810 เมตร แล้วเสร็จ และผู้รับจ้างได้ส่งมอบงานเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2568 คณะกรรมการตรวจรับการจ้างเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2568 และอยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
505301-05-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา (สิ้นสุดสัญญาวันที่ 12 พฤษภาคม 2568)
505327-03-20250.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา
505326-02-20250.000.00ลงนามสัญญาวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2568 เริ่มงานวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2568 สิ้นสุดสัญญาวันที่ 12 พฤษภาคม 2568 งานแล้วเสร็จ 90 วัน (อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา)
505329-01-20250.000.00อยู่ระหว่างส่งตรวจร่างสัญญา
505324-12-20240.000.00อยู่ระหว่างขออนุมัติสั่งจ้างและประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
505329-11-20240.000.00รายงานขอจ้างและการจัดทำประกาศพร้อมเอกสารประกวดราคาฯ
505331-10-20240.000.00อยู่ระหว่างจัดทำแบบรูปรายการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำรวจการออกแบบประมาณราคา10.0001-10-202431-10-2024
2ขออนุมัติดำเนินการ5.0001-10-202431-10-2024
3จัดทำราคากลาง5.0001-10-202431-10-2024
4หาตัวผู้รับจ้าง5.0001-11-202430-11-2024
5ขอเงินงวด5.0001-11-202430-11-2024
6อนุมัติจ้าง5.0001-12-202431-12-2024
7ตรวจร่างสัญญา และลงนามสัญญาจ้าง5.0001-12-202431-12-2024
8ดำเนินการก่อสร้าง40.0001-01-202531-03-2025
9ส่งมอบงานและตรวจรับงาน10.0001-04-202530-04-2025
10เบิกจ่ายเงินงบประมาณ10.0001-04-202530-04-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 15:06:4910.00
229-11-2024 15:06:515.00
329-11-2024 15:06:585.00
429-11-2024 15:07:035.00
529-01-2025 16:06:255.00
629-01-2025 16:07:395.00
729-01-2025 16:07:445.00
826-02-2025 15:11:1140.00
906-05-2025 11:00:5810.00
1020-05-2025 12:59:4310.00