กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการซ้อมแผนรับอุบัติภัยหมู่ (ID: 12392)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการซ้อมแผนรับอุบัติภัยหมู่ | 29,300.00 | 35.00 | สำนักการแพทย์ | โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 36.36 | 36.36 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-7 of 7 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 14-05-2025 | 9.09 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 7 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 4 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 36.36 | ||
99 | ![]() | 17-04-2025 | 9.09 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 8 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 3 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 27.27 | ||
99 | ![]() | 11-03-2025 | 18.18 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 9 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 2 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 18.18 | ||
99 | ![]() | 17-02-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 11 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
99 | ![]() | 13-01-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 10 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
99 | ![]() | 11-12-2024 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 2 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 | ||
99 | ![]() | 25-11-2024 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลราชพิพัฒน์ ทั้งหมดจำนวน 11 โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 1 โครงการ 3. ชะลอ จำนวน 0 โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน 0 โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 0 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 0 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำโครงการเพื่อเสนอขออนุมัติ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 2 | วางแผนจัดการอบรมให้เป็นไปตามโครงการ ที่กำหนดเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ | 5.00 | 01-11-2024 | 31-03-2025 |
![]() | 3 | ติดต่อเชิญวิทยากร | 10.00 | 01-01-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 4 | จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการ คณะกรรมการดำเนินงาน คณะกรรมการรับ - ส่ง และเก็บรักษาเงิน และคำสั่งให้ข้าราชการและ บุคลากรกรุงเทพมหานครเข้ารับการอบรม | 5.00 | 01-03-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 5 | ประชุมคณะกรรมการดำเนินงานเพื่อจัดทำแผนการอบรมและมอบหมายงาน | 10.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 6 | จัดเตรียมสถานที่ เอกสาร วัสดุ อุปกรณ์เครื่องใช้ในการอบรม | 10.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 7 | กำหนดรูปแบบการอบรมแบบไป - กลับ ณ ห้องประชุมพระเทพประสิทธิมนต์ 71 ชั้น 9 อาคารภูมิพิพัฒน์ โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ | 10.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 8 | ดำเนินการอบรมโดยใช้วิธีการบรรยาย สาธิต และฝึกปฏิบัติรูปแบบโครงการเป็นแบบไป - กลับ จำนวน 1 วัน | 30.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 9 | ประเมินผลหลังเสร็จโครงการและสรุปผล การประเมินเสนอผู้บริหาร | 5.00 | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 10 | จัดทำและเสนอแบบประเมิน สพข.2/2559 | 10.00 | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 13-01-2025 08:57:48 | 5.00 |
2 | 18-03-2025 16:35:49 | 5.00 |
3 | 18-03-2025 16:35:52 | 10.00 |
4 | 18-03-2025 16:35:56 | 5.00 |
5 | 18-03-2025 16:35:57 | 10.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |