กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : 30.2 กิจกรรมนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ID: 12559)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | 30.2 กิจกรรมนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 0.00 | 100.00 | สำนักงานเขตดินแดง | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
| สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
|---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5117) 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ชุมชน | 22.00 | 22.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
| KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
|---|---|---|---|---|---|---|---|
| 5117 | ![]() | 26-07-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตดินแดงสำรวจและนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยถังดับเพลิงในชุมชนในเดือน กรกฎาคม 2568 1. นำเข้าข้อมูลชุมชนในระบบได้ 21 ชุมชน จาก 22 ชุมชน 2. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) รวม 1063 ถัง 3. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามรวม 3 เครื่อง (จำหน่ายปีงบประมาณ 2568 เรียบร้อยแล้ว) 4. อาสาสมัครป้องกันฝ่ายพลเรือน (อปพร.) รวม 946 คน 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น รวม 5 รายการ 6. ยานพาหนะ 13 คัน | ||
| 5117 | ![]() | 25-06-2025 | 0.00 | 1,063.00 | สำนักงานเขตดินแดงสำรวจและนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยถังดับเพลิงในชุมชนในเดือนมิถุนายน 2568 1. นำเข้าข้อมูลชุมชนในระบบได้ 21 ชุมชนจาก 22 ชุมชน 2. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) รวม 1063 ถัง 3. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามรวม 3 เครื่อง 4. อาสาสมัครป้องกันฝ่ายพลเรือน (อปพร.) รวม 946 คน 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น รวม 5 รายการ 6. ยานพาหนะ 13 คัน | ||
| 5117 | ![]() | 25-05-2025 | 0.00 | 1,063.00 | สำนักงานเขตดินแดงสำรวจและนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยถังดับเพลิงในชุมชนในเดือนพฤษภาคม 2568 1. นำเข้าข้อมูลชุมชนในระบบได้ 21 ชุมชนจาก 22 ชุมชน 2. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) รวม 1063 ถัง 3. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามรวม 3 เครื่อง 4. อาสาสมัครป้องกันฝ่ายพลเรือน (อปพร.) รวม 946 คน 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น รวม 5 รายการ 6. ยานพาหนะ 13 คัน | ||
| 5117 | ![]() | 25-04-2025 | 0.00 | 1,063.00 | สำนักงานเขตดินแดงสำรวจและนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยถังดับเพลิงในชุมชนในเดือน เมษายน 2568 1. นำเข้าข้อมูลชุมชนในระบบได้ 22 ชุมชนจาก 22 ชุมชน 2. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) รวม 1063 ถัง 3. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามรวม 3 เครื่อง ตรวจสอบแล้ว มีสภาพชำรุด จำนวน 3 เครื่อง ดำเนินการจำหน่ายในปีงบประมาณ 2568 4. อาสาสมัครป้องกันฝ่ายพลเรือน (อปพร.) รวม 946 คน 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น -ไม่มี- 6. ยานพาหนะ 13 คัน ตรวจสอบแล้ว มีสภาพพร้อมใช้งานจำวน 11 คัน สภาพชำรุด จำนวน 2 คัน | ||
| 5117 | ![]() | 25-03-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตดินแดงสำรวจและนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยถังดับเพลิงในชุมชนในเดือน มีนาคม 2568 1. นำเข้าข้อมูลชุมชนในระบบได้ 22 ชุมชนจาก 22 ชุมชน 2. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) รวม 1026 ถัง 3. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามรวม 3 เครื่อง (จำหน่าย ปี 2567) 4. อาสาสมัครป้องกันฝ่ายพลเรือน (อปพร.) รวม 964 คน 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น รวม - รายการ 6. ยานพาหนะ 13 คัน ดำเนินการแล้วเสร็จ | ||
| 5117 | ![]() | 23-02-2025 | 22.00 | 0.00 | 1. นำเข้าข้อมูลชุมชนในระบบได้ 22 ชุมชนจาก 22 ชุมชน 2. เครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้ว (ถังดับเพลิง) รวม 1063 ถัง 3. เครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามรวม - เครื่อง จำหน่ายปี 2567 4. อาสาสมัครป้องกันฝ่ายพลเรือน (อปพร.) รวม 964 คน 5. อุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยอื่น รวม - รายการ 6. ยานพาหนะ 13 คัน 7. หัวจ่ายน้ำดับเพลิง 377 หัว | ||
| 5117 | ![]() | 21-01-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตดินแดงดำเนินการสำรวจถังดับเพลิงในชุมชน ในเดือนมกราคม 2568 | ||
| 5117 | ![]() | 10-12-2024 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตดินแดงดำเนินการสำรวจถังดับเพลิงในชุมชน ในเดือนธันวาคม 2567 | ||
| 5117 | ![]() | 10-12-2024 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตดินแดงดำเนินการสำรวจถังดับเพลิงในชุมชน ในเดือนพฤศจิกายน 2567 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
| สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
|---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ประสานงานกับชุมชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเตรียมการขอความร่วมมือและนำเข้าข้อมูลเกี่ยวกับทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 20.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 2 | สํารวจและตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ | 70.00 | 01-11-2024 | 31-08-2025 |
![]() | 3 | สรุปผลการดําเนินงานส่งให้สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
| ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
|---|---|---|
| 1 | 10-12-2024 11:09:52 | 20.00 |
| 2 | 25-03-2025 22:08:22 | 70.00 |
| 3 | 25-03-2025 22:08:25 | 10.00 |

