กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (ID: 18390)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue | 0.00 | 40.00 | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ | 80.00 | 91.68 | 114.60 |
![]() | - | (5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 100.00 | 125.00 |
![]() | - | (5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 86.27 | 107.84 |
![]() | - | (5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ระดับ | 4.00 | 3.28 | 82.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 20 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5129 | ![]() | 24-04-2025 | 91.68 | 0.00 | ![]() | ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข คิดเป็นร้อยละ 91.68 | |
5129 | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....94...เรื่อง จากทั้งหมด 101 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 93 | ||
5129 | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....58...เรื่อง จากทั้งหมด 82 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 71 | ||
5129 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....41...เรื่อง จากทั้งหมด 65 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 63 | ||
5129 | ![]() | 19-12-2024 | 0.00 | 0.00 | เรื่องร้องเรียนทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ จำนวน.....35....เรื่อง โดยได้รับการแก้ไข จำนวน....26....เรื่อง | ||
5130 | ![]() | 24-04-2025 | 100.00 | 0.00 | สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดคิดเป็น ร้อยละ 100 เรื่องขยะ 12 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 12 เรื่อง เรื่องป้ายกองโจร ไม่มีเรื่องร้องเรียนที่อยู่ความรับผิดชอบของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ เรื่องไฟฟ้า 8 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 8 เรื่อง เรื่องฝาท่อระบายน้ำ ไม่มีเรื่องร้องเรียนที่อยู่ความรับผิดชอบของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ | ||
5130 | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....94...เรื่อง จากทั้งหมด 101 เรื่อง | ||
5130 | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....58...เรื่อง จากทั้งหมด 82 เรื่อง | ||
5130 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....41...เรื่อง จากทั้งหมด 65 เรื่อง | ||
5130 | ![]() | 19-12-2024 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานการเจ้าหน้าที่ ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด จำนวน....26...เรื่อง | ||
5131 | ![]() | 24-04-2025 | 86.27 | 0.00 | สัดส่วนจำนวมเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด ร้อยละ 86.27 | ||
5131 | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | 0.00 | จำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (อยู่ระหว่างดำเนินการ).....7....เรื่อง จากทั้งหมด 101 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 6.9 | ||
5131 | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | 0.00 | จำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (อยู่ระหว่างดำเนินการ).....7....เรื่อง จากทั้งหมด 83 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 8 | ||
5131 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | 0.00 | จำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (อยู่ระหว่างดำเนินการ).....17....เรื่อง จากทั้งหมด 65 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 26 | ||
5131 | ![]() | 19-12-2024 | 0.00 | 0.00 | จำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด.....9....เรื่อง | ||
5132 | ![]() | 24-04-2025 | 3.28 | 0.00 | ![]() | คะแนนความพึงพอ 3.28/5 | |
5132 | ![]() | 24-03-2025 | 0.00 | 0.00 | เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 101 เรื่อง มีผู้พอใจน้อยที่สุด 10 เรื่อง มีผู้พอใจน้อย 1 เรื่อง มีผู้พอใจปานกลาง 3 เรื่อง มีผู้พอใจมาก 3 เรื่อง มีผู้พอใจมากที่สุด 21 เรื่อง | ||
5132 | ![]() | 24-02-2025 | 0.00 | 0.00 | เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 82 เรื่อง มีผู้พอใจน้อยที่สุด 9 เรื่อง มีผู้พอใจน้อย 1 เรื่อง มีผู้พอใจปานกลาง 1 เรื่อง มีผู้พอใจมาก 2 เรื่อง มีผู้พอใจมากที่สุด 13 เรื่อง | ||
5132 | ![]() | 24-01-2025 | 0.00 | 0.00 | เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 65 เรื่อง มีผู้พอใจน้อยที่สุด 7 เรื่อง มีผู้พอใจน้อย 1 เรื่อง มีผู้พอใจปานกลาง 0 เรื่อง มีผู้พอใจมาก 2 เรื่อง มีผู้พอใจมากที่สุด 7 เรื่อง | ||
5132 | ![]() | 19-12-2024 | 0.00 | 0.00 | ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา อยู่ในระดับ....... |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-3 of 3 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | การดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ | 40.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 2 | การดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ | 40.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 3 | สรุปผลการดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของสำนักงานการเจ้าหน้าที่ | 20.00 | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 24-01-2025 13:43:24 | 40.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |