ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฺBMA Q)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (ฺBMA Q)0.0056.00สำนักงานเขตบางคอแหลมฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0080.4980.49

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513725-04-202580.490.00สำนักงานเขตบางคอแหลม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 80.49 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 69.82 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 91.16
513723-04-20250.000.00วันที่ 26 มีนาคม 2568 ถึงวันที่ 23 เมษายน 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 4 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 4 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1,090 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1,090 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 23 เมษายน 2568)
513725-03-20250.000.00สำนักงานเขตบางคอแหลม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 80.71 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 70.43 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 91
513725-03-20250.000.00วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 25 มีนาคม 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 3 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 3 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1235 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1235 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 25 มีนาคม 68)
513725-02-20250.000.00สำนักงานเขตบางคอแหลม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 80.99 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 71.06 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 90.92
513725-02-20250.000.00วันที่ 25 มกราคม ถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 6 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 6 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1467 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1467 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 68)
513725-01-20250.000.00สำนักงานเขตบางคอแหลม ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 79.93 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 69.95 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 89.91
513724-01-20250.000.00วันที่ 21 ธันวาคม 2567 ถึงวันที่ 24 มกราคม 2568 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 6 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 6 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1467 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1467 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 24 มกราคม 68)
513720-12-20240.000.00เดือนธันวาคม 2567 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 1 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 818 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 818 คน คิดเป็น 100% (ข้อมูล ณ วันที่ 20 ธ.ค. 67)
513719-12-20240.000.00เดือนพฤศจิกายน 2567 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 4 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 4 คน คิดเป็น 100% และขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1,237 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1,237 คน คิดเป็น 100%
513725-11-20240.000.00เดือนตุลาคม 2567 ประชาชนจองคิวทำบัตรประชาชนผ่านระบบ BMAQ จำนวน 6 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 6 คน คิดเป็น 100% ขอทำบัตรประชาชน ณ BFC จำนวน 1,415 คน ได้รับบริการตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 1,413 คน (ยกเลิก 2 คน) คิดเป็น 100%

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-14 of 14 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1วางแผนการดำเนินงาน14.0001-10-202431-10-2024
2ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ต.ค. 676.0001-10-202431-10-2024
3ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน พ.ย. 676.0001-11-202430-11-2024
4ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ธ.ค. 676.0001-12-202430-12-2024
5ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ม.ค. 686.0001-01-202531-01-2025
6ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ก.พ. 686.0001-02-202528-02-2025
7ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน มี.ค. 686.0001-03-202531-03-2025
8ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน เม.ย. 686.0001-04-202530-04-2025
9ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน พ.ค. 686.0001-05-202531-05-2025
10ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน มิ.ย. 686.0001-06-202530-06-2025
11ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ก.ค. 686.0001-07-202531-07-2025
12ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ส.ค. 686.0001-08-202531-08-2025
13ให้บริการทำบัตรประชาชน ณ ฝ่ายทะเบียน เดือน ก.ย. 686.0001-09-202530-09-2025
14สรุปและรายงานผลการดำเนินการ14.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-14 of 14 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
120-12-2024 10:34:3114.00
220-12-2024 10:34:336.00
320-12-2024 10:34:356.00
420-12-2024 10:34:386.00
523-04-2025 11:51:466.00
624-04-2025 19:21:046.00
724-04-2025 19:21:066.00
824-04-2025 19:21:086.00
900.00
1000.00
1100.00
1200.00
1300.00
1400.00