กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรและนวัตกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล (1.2 หลักสูตรการเสริมสร้างประสิทธิภาพการพัฒนางาน) (ID: 2773)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรและนวัตกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล (1.2 หลักสูตรการเสริมสร้างประสิทธิภาพการพัฒนางาน) | 555,000.00 | 100.00 | สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร | ส่วนส่งเสริมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (138) KPI 7.3.5.1 : ทรัพยากรบุคคลมีการพัฒนาสมรรถนะประจำสายงาน (กลุ่มงาน) (Functional Competency) | ร้อยละ (คน) | 94.00 | 68.00 | 72.34 |
![]() | - | (1265) OKR 9.1.39 : ร้อยละของนักทรัพยากรบุคคลในสถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร ที่เป็นวิทยากรหลักด้านกระบวนการสนับสนุนการพัฒนาทรัพยากรบุคคล | ร้อยละ | 10.00 | 10.60 | 106.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 24 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
138 | ![]() | 16-09-2024 | 30.00 | 0.00 | ดำเนินการจัดฝึกอบรมโครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรและนวัตกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล หลักสูตรการเสริมสร้างประสิทธิภาพการพัฒนางาน (วิทยากรกระบวนการ) จำนวน 2 รุ่น ๆ ละ 4 วันทำการ(ไม่ต่อเนื่อง) ดังนี้ รุ่นที่ 1 (จำนวน 38 คน) ดำเนินการระหว่างวันที่ 20 และ 26-28 ส.ค. 2567 รุ่นที่ 2 (จำนวน 30 คน) ระหว่างวันที่ 29 ส.ค. และ 2-4 ก.ย. 67 รวมผู้เข้ารับการฝึกอบรมทั้งสิ้น จำนวน 68 คน | ||
![]() | 23-08-2024 | 38.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการจัดฝึกอบรมโครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรและนวัตกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล หลักสูตรการเสริมสร้างประสิทธิภาพการพัฒนางาน (วิทยากรกระบวนการ) รุ่นที่ 1 มีผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 38 คน | |||
![]() | 23-07-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างเสนอขออนุมัติดำเนินการ เสนอคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดำเนินการ | |||
![]() | 18-06-2024 | 0.00 | 0.00 | ประสานขอรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม | |||
![]() | 23-05-2024 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการจัดหาข้อมูลเพื่อจัดทำหลักสูตร (8%) | |||
![]() | 24-04-2024 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการจัดหาข้อมูลเพื่อจัดทำหลักสูตร (7%) | |||
![]() | 22-03-2024 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการจัดหาข้อมูลเพื่อจัดทำหลักสูตร (6%) | |||
![]() | 21-02-2024 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการจัดหาข้อมูลเพื่อจัดทำหลักสูตร (5%) | |||
![]() | 22-01-2024 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการจัดหาข้อมูลเพื่อจัดทำหลักสูตร (4%) | |||
![]() | 21-12-2023 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการจัดหาข้อมูลเพื่อจัดทำหลักสูตร (3%) | |||
![]() | 20-11-2023 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการจัดหาข้อมูลเพื่อจัดทำหลักสูตร (2%) | |||
![]() | 25-10-2023 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการหาข้อมูลเพื่อจัดทำหลักสูตร | |||
Summary (138) | 68.00 | 0.00 | |||||
1265 | ![]() | 20-09-2024 | 10.60 | 0.00 | รวมผู้เข้าผ่านการฝึกอบรมหลักสูตร รวมทั้งสิ้น 68 คน รุ่นที่ 1 ผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 38 คน เข้ารับการอบรมที่มีระยะเวลาอบรมไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 จำนวน 38 คน ผ่านเกณฑ์การฝึกอบรม คิดเป็นร้อยละ 100 ตามที่หลักสูตรกำหนด รุ่นที่ 2 ผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 30 คน เข้ารับการอบรมที่มีระยะเวลาอบรมไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 จำนวน 30 คน ผ่านเกณฑ์การฝึกอบรม คิดเป็นร้อยละ 100 ตามที่หลักสูตรกำหนด สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร สำนักงาน ก.ก. ดำเนินการจัดกิจกรรมพัฒนาทักษะการเป็นวิทยากรกระบวนการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของสถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคล-กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 17 – 18 กันยายน พ.ศ. 2567 ณ ห้องประชุมปัญญพัฒน์ สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร โดยมีวิทยากรหลักด้านกระบวนการ ที่ผ่านการฝึกอบรมโครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรและนวัตกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล (หลักสูตรการเสริมสร้างประสิทธิภาพการพัฒนางาน) จำนวน 10 คน คิดเป็น ร้อยละ 10.6 ร่วมกันจัดทำแผนการดำเนินการและจัดกิจกรรมภารกิจส่องกระจก เก็บตกความคิด ก้าวสู่การเปลี่ยนแปลง ตามแผนที่กำหนดโดยใช้รูปแบบและวิธีการของวิทยากรกระบวนการเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมจากการอภิปราย การแบ่งกลุ่มระดมความคิดเห็น การจัดทำสื่อนำเสนอ และการนำเสนอผลงานกลุ่ม รวมถึงจัดทำผลดำเนินกิจกรรมฯ และข้อเสนอการปรับปรุงกระบวนการทำงานด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ของผู้เข้าร่วมกิจกรรม | ||
![]() | 23-08-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างดำเนินการจัดฝึกอบรมโครงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรและนวัตกรรมการพัฒนาทรัพยากรบุคคล หลักสูตรการเสริมสร้างประสิทธิภาพการพัฒนางาน (วิทยากรกระบวนการ) รุ่นที่ 1 มีผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 38 คน | |||
![]() | 23-07-2024 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างเสนอขออนุมัติดำเนินการ เสนอคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ดำเนินการ | |||
![]() | 18-06-2024 | 0.00 | 0.00 | ประสานขอรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรม | |||
![]() | 23-05-2024 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการจัดหาข้อมูลเพื่อจัดทำหลักสูตร (8%) | |||
![]() | 24-04-2024 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการจัดหาข้อมูลเพื่อจัดทำหลักสูตร (7%) | |||
![]() | 22-03-2024 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการจัดหาข้อมูลเพื่อจัดทำหลักสูตร (6%) | |||
![]() | 21-02-2024 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการจัดหาข้อมูลเพื่อจัดทำหลักสูตร (5%) | |||
Summary (1265) | 10.60 | 0.00 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | การวางแผนดำเนินการ | 5.00 | 01-03-2024 | 30-04-2024 |
![]() | 2 | ขออนุมัติดำเนินการ | 10.00 | 01-04-2424 | 31-05-2424 |
![]() | 3 | ประสานและเชิญคณะวิทยากร | 10.00 | 01-04-2024 | 31-05-2023 |
![]() | 4 | ประสานขอรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมและติดต่อสถานที่ฝึกอบรม | 10.00 | 01-04-2024 | 31-05-2024 |
![]() | 5 | จัดทำคำสั่งแต่งตั้งแต่งเจ้าหน้าที่ดำเนินการ | 10.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
![]() | 6 | จัดทำคำสั่งและเวียนแจ้งผู้เข้ารับการฝึกอบรมทราบ | 10.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
![]() | 7 | จัดเตรียมเอกสารและวัสดุที่ใช้อบรม | 10.00 | 01-05-2024 | 31-05-2024 |
![]() | 8 | ดำเนินการฝึกอบรมตามกำหนด | 15.00 | 01-07-2024 | 31-08-2024 |
![]() | 9 | รวบรวมเอกสารประกอบการเบิก-จ่ายเงิน | 10.00 | 01-08-2024 | 30-09-2024 |
![]() | 10 | ประเมินผลและรายงานผลการดำเนินการต่อผู้บริหาร | 10.00 | 01-08-2024 | 30-09-2024 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |