Dashboards
1.1 เป้าหมายเร่งด่วนตามนโยบาย ผว.กทม.
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2567
>> เป้าหมายเร่งด่วนฯ ปี 2568
1.2 สรุปผลงานนโยบาย 9 ด้าน 9 ดี
1.3 สรุปข้อมูลแยกตาม 28 ประเด็นพัฒนาฯ
1.4 เป้าหมายตาม OKR (ทั้งหมด)
1.5 เป้าหมายฯ แยกตามหน่วยงาน
1.6 สรุปผลงานฯ (แยกรายเดือน)
1.7 สรุปผลงานฯ (แยกรายหน่วยงาน)
ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(2568) :: ตรวจประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี
(69-70) :: ระบบสนับสนุนการจัดทำแผนฯ กทม.
(2569) :: ไฟล์แผนปฏิบัติราชการของหน่วยงาน กทม.
(70-72):: ระบบสารสนเทศเพื่อบริหารยุทธศาสตร์ กทม.
(60-66):: แผนปฏิบัติราชการ (2560-2566)
** โครงการพัฒนาตัวชี้วัดเมืองน่าอยู่
คู่มือฯ
>> วิดีโอแนะนำการใช้งานระบบฯ
>> ขั้นตอนที่ 1 การสร้างโครงการปี 2568
>> ขั้นตอนที่ 2 การเชื่อม OKR 2568
>> ขั้นตอนที่ 3 การสร้าง Action Plan
>> ขั้นตอนที่ 4 การรายงานผล (รายเดือน)
>> การติดตามและตรวจสอบความคืบหน้าของหน่วยงาน
>> ค่าเป้าหมายเร่งด่วน 32+ (2568)
>> แบบ ปผ ตัววัดผลหลัก KR (2568)
>> Policy Mapping 2567-2569
เข้าสู่ระบบ
ข้อมูลโครงการ :: (2116) จำนวนประชากรที่ใช้บริการรถรับ-ส่ง ประชาชนเขตบางขุนเทียน
กลับหน้าหลัก
โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : (2116) จำนวนประชากรที่ใช้บริการรถรับ-ส่ง ประชาชนเขตบางขุนเทียน (ID: 27866)
รายละเอียดโครงการ
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.1
File
ชื่อโครงการ/กิจกรรม
งบประมาณฯ
ความคืบหน้าฯ
หน่วยงานที่รับผิดชอบ
ส่วนราชการ/ฝ่าย
(2116) จำนวนประชากรที่ใช้บริการรถรับ-ส่ง ประชาชนเขตบางขุนเทียน
0.00
70.00
สำนักงานเขตบางขุนเทียน
ฝ่ายเทศกิจ
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing
1-1
of
1
item.
สยป.2
Action
KEY_RESULT
หน่วยนับ
ค่าเป้าหมาย
ผลการดำเนินงาน
ความคืบหน้าของ KPI (%)
-
(5082) จำนวนประชาชนที่ใช้บริการรถรับ - ส่งประชาชนของ กทม.
ราย
45.00
19.00
42.22
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-6
of
6
items.
KEY RESULT
สยป.3
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน (#1)
... (#2)
Photo
REPORT_NOTE
เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
5082
15-03-2025
0.00
0.00
เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามโครงการบริเวณปากซอยเทียนทะเล 23 และปากทางเข้าโรงเรียนทวีธาภิเษก ถนนบางขุนเทียน - ชายทะเล ไม่มีผู้ใช้บริการ
20-02-2025
0.00
0.00
เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามโครงการกลับบ้านปลอดภัยไปกับเทศกิจ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ ๒๕๖๘ ปรากฏว่าไม่มีผู้ใช้บริการ
23-01-2025
2.00
0.00
เจ้าหน้าที่รับส่งประชาชนบริเวณปากซอยเทียนทะเล 23 จำนวน 2 ราย
25-12-2024
7.00
0.00
รับประชาชนบริเวณปากทางเข้าโรงเรียนทวีธาภิเษกและปากซอยเทียนทะเล 23
29-11-2024
10.00
0.00
เจ้าหน้าที่เทศกิจได้รับ-ส่งประชาชน ของกรุงเทพมหานครบริเวณปากซอยเทียนทะเล 23 และบริเวณทางเข้าโรงเรียนทวีธาภิเศก ถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล
18-11-2024
0.00
0.00
จัดรถสายตรวจเทศกิจบริการ รับ - ส่งประชาชน จำนวน ๒ จุด ดังนี้ ๑ บริเวณปากซอยเทียนทะเล ๒๓ ถนนบางขุนเทียน - ชายทะเล ๒ บริเวณปากทางเข้าโรงเรียนทวีธาภิเษก ถนนบางขุนเทียน - ชายทะเล ประจำเดือน ตุลาคม ๒๕๖๗ ไม่มีผู้ใช้บริการ
Summary (5082)
19.00
0.00
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing
1-5
of
5
items.
สยป.3
ลำดับ
ขั้นตอน/รายละเอียดงาน
ร้อยละของงาน
เริ่มต้นวันที่
สิ้นสุดวันที่
1
จัดทำโครงการ/แผนงาน
10.00
01-10-2024
31-10-2024
2
สำรวจพื้นที่สำหรับรับ - ส่ง ประชาชน จำนวน 2 เส้นทาง
30.00
01-11-2024
30-09-2025
3
จัดเจ้าหน้าที่พร้อมรถสายตรวจเทศกิจ รับ - ส่ง ประชาชน
30.00
31-10-2024
30-09-2025
4
สำรวจความพึงพอใจของประชาชน
10.00
01-09-2025
30-09-2025
5
สรุป/รายงานผลการดำเนินการให้ผู้บริหารทราบ
20.00
01-09-2025
30-09-2025
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing
1-5
of
5
items.
ลำดับ
วันที่รายงาน
ผลการดำเนินงาน
1
18-11-2024 11:44:10
10.00
2
26-01-2025 12:44:56
30.00
3
26-01-2025 12:44:59
30.00
4
0
0.00
5
0
0.00
Created with Highcharts 10.3.3
Action Plans : รหัสโครงการ/กิจกรรม :27866
100%
100%
100%
100%
100%
100%
ต.ค. '24
พ.ย. '24
ธ.ค. '24
ม.ค. '25
ก.พ. '25
มี.ค. '25
เม.ย. '25
พ.ค. '25
มิ.ย. '25
ก.ค. '25
ส.ค. '25
ก.ย. '25
ก.ย. '25
จัดทำโครงการ/แผนงาน
สำรวจพื้นที่สำหรับรับ - ส่ง ประชาชน จำนวน 2 เส้นทาง
จัดเจ้าหน้าที่พร้อมรถสายตรวจเทศกิจ รับ - ส่ง ประชาชน
สำรวจความพึงพอใจของประชาชน
สรุป/รายงานผลการดำเนินการให้ผู้บริหารทราบ
Highcharts.com