กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการปฎิบัติการสำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและขอทานเมือง (ID: 55681)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | โครงการปฎิบัติการสำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและขอทานเมือง | 0.00 | 57.00 | สำนักงานเขตประเวศ | ฝ่ายเทศกิจ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5399) 34.2 จำนวนครั้งที่ลงสำรวจคนไร้บ้าน | ครั้ง | 96.00 | 56.00 | 58.33 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-2 of 2 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5399 | ![]() | 28-04-2025 | 8.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนเมษายน 2568 - สำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจและฝ่ายพัฒนาชุมชนฯได้ร่วมกันสำรวจคนไร้บ้าน มีรายละเอียดดังนี้คือ 1. จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯและหน่วยงาน พม.และดำเนินการตรวจตรา เดือนละไม่ต่ำกว่า 8 ครั้ง 2. ตรวจร่วมกันอย่างน้อย 2 ครั้งต่อเดือน 2.1 ตรวจวันที่ 21 เมษายน 2568 บริเวณพัฒนาการ 63 2.2 ตรวจวันที่ 21 เมษายน 2568 บริเวณรามคำแหง 2 ซอย 13 3. การตรวจแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา 1.1 ช่วงกลางวัน ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. 1.2 ช่วงกลางคืน ตั้งแต่เวลา 21.00-02.00 น. กลุ่มเป้าหมาย หมายถึง จำนวนโดยประมาณของคนไร้บ้านและคนขอทานในพื้นที่ที่ออกปฎิบัติการสำรวจตรวจตรา จำนวนจุดละ 1 คน รวม 2 คน ในช่วงเวลากลางวัน 4. รายงานผลมายังสำนักเทศกิจ ตามแบบฟอร์มที่กำหนด ภายในวันที่ 5 ของเดือนถัดไป -สรุปผลการดำเนินงาน ประจำเดือนเมษายน 2568 พบว่าลงสำรวจคนไร้บ้านและขอทานเมือง จำนวน 8 ครั้ง (สะสม 48 ครั้ง) รวมสำรวจจำนวน 56 ครั้ง ค่าเป้าหมาย 8 ครั้ง (สะสม 48 ครั้ง) และดำเนินงานตามเป้าหมาย 56 ครั้ง คิดเป็นร้อยละ 58.33 | |
5399 | ![]() | 11-04-2025 | 48.00 | 0.00 | ![]() | ประจำเดือนตุลาคม 2567 - เดือนมีนาคม 2568 สนำนักงานเขตประเวศ โดยฝ่ายเทศกิจจัดทำโครงการฯและแผนปฎิบัติการฯ เสนอผอ.เขตอนุมัติโครงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขอรายงานผลการดำเนินการได้ปฎิบัติการร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศกิจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯดำเนินการจัดทำแผนเพื่อกำหนดจุดตรวจ โดยดำเนินการสำรวจตรวจตราคนไร้บ้านและขอทาน ฝ่ายเทศกิจตรวจ 3 แห่ง พบว่ามีคนไร้าบ้าน 3 คน โดยการผลักดันกับภูมิลำเนา และฝ่ายพัฒนาฯตรวจคนเร่ร่อน จำนวน 3 แห่ง พบคนเร่ร่อน 3 คน สรุปผลการดำเนินการประจำเดือนตุลาคม 2567 - เดือนมีนาคม 2568 ลงสำรวจคนไร้บ้าน จำนวน 8 ครั้งต่อเดือน รวมทั้งหมด 48 ครั้ง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-16 of 16 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำและขออนุมัติแผน/โครงการ | 7.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 2 | จัดตั้งคณะทำงานและมอบหมายหน้าที่ | 7.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 3 | มีหนังสือแจ้งสำนักงานเขตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามโครงการฯ | 7.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนตุลาคม 2567 | 6.00 | 01-10-2424 | 01-12-2424 |
![]() | 5 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนพฤศจิกายน 2567 | 6.00 | 01-11-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 6 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนธันวาคม 2567 | 6.00 | 01-12-2024 | 31-01-2025 |
![]() | 7 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนมกราคม 2568 | 6.00 | 01-01-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 8 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 6.00 | 01-02-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 9 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนมีนาคม 2568 | 6.00 | 01-03-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 10 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนเมษายน 2568 | 6.00 | 01-04-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 11 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนพฤษภาคม 2568 | 6.00 | 01-05-2525 | 01-07-2525 |
![]() | 12 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนมิถุนายน 2568 | 6.00 | 01-06-2025 | 30-07-2025 |
![]() | 13 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนกรกฎาคม 2568 | 6.00 | 01-07-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 14 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนสิงหาคม 2568 | 6.00 | 01-08-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 15 | ดำเนินงานตามโครงการเดือนกันยายน 2568 | 6.00 | 01-12-2025 | 30-12-2025 |
![]() | 16 | สรุปรายงานผลการปฎิบัติงานให้ผู้บริหารสำนักเทศกิจทราบ | 7.00 | 01-12-2025 | 30-12-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-16 of 16 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 11-04-2025 11:23:48 | 7.00 |
2 | 11-04-2025 11:24:42 | 7.00 |
3 | 11-04-2025 11:25:44 | 7.00 |
4 | 11-04-2025 11:26:40 | 6.00 |
5 | 11-04-2025 11:27:30 | 6.00 |
6 | 11-04-2025 11:28:48 | 6.00 |
7 | 11-04-2025 11:29:55 | 6.00 |
8 | 11-04-2025 11:30:55 | 6.00 |
9 | 11-04-2025 11:32:39 | 6.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |
13 | 0 | 0.00 |
14 | 0 | 0.00 |
15 | 0 | 0.00 |
16 | 0 | 0.00 |