กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการอบรมการช่วยชีวิตขั้นสูงในผู้ใหญ่ (ID: 12086)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการอบรมการช่วยชีวิตขั้นสูงในผู้ใหญ่ | 81,400.00 | 40.00 | สำนักการแพทย์ | ฝ่ายวิชาการ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-6 of 6 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 05-03-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | ||
99 | ![]() | 04-02-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | ||
99 | ![]() | 09-01-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | ||
99 | ![]() | 09-12-2024 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | ||
99 | ![]() | 22-11-2024 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | ||
99 | ![]() | 21-10-2024 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-9 of 9 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำโครงการเพื่อขออนุมัติต่อผู้บริหาร | 10.00 | 01-01-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 2 | จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการคณะกรรมการดำเนินงาน และคณะกรรมการรับ - ส่ง และเก็บรักษาเงิน | 10.00 | 01-01-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 3 | จัดประชุมคณะกรรมการดำเนินงาน เพื่อจัดทำแผนการอบรมและมอบหมายงาน | 10.00 | 01-01-2025 | 15-06-2025 |
![]() | 4 | ประสานงานกับวิทยากร ส่วนราชการในสังกัดเพื่อขอรายชื่อผู้เข้ารับอบรมและ/หรือวิทยากรนอกสังกัดเพื่อสนับสนุนนการฝึกอบรม | 10.00 | 01-03-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 5 | จัดทำคำสั่งให้ข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร เข้ารับการอบรม | 10.00 | 01-04-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 6 | จัดเตรียมเอกสารและวัสดุอุปกรณ์ในการอบรม | 10.00 | 01-05-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 7 | จัดฝึกอบรมตามกำหนดการ | 20.00 | 01-07-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 8 | ติดตามและประเมินผลภายหลังเสร็จสิ้นโครงการและสรุปผลเสนอผู้บริหาร สนพ. | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
![]() | 9 | รายงานผลการดำเนินโครงการตามแบบ สพท.1 และแบบรูปเล่ม | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-9 of 9 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 22-11-2024 08:44:38 | 10.00 |
2 | 09-01-2025 15:40:02 | 10.00 |
3 | 09-01-2025 15:40:05 | 10.00 |
4 | 09-01-2025 15:40:10 | 10.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |