กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (2568) (ID: 12729)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (2568) | 0.00 | 30.00 | สำนักงานเขตคลองสาน | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 76.23 | 76.23 |
![]() | - | (5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ | ร้อยละ | 80.00 | 160.00 | 200.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2567 | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2567 | 10.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน มกราคม พ.ศ. 2568 | 10.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 5 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568 | 10.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน มีนาคม พ.ศ. 2568 | 10.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน เมษายน พ.ศ. 2568 | 10.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2568 | 10.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 9 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2568 | 5.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 10 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2568 | 5.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 11 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2568 | 5.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 12 | รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน กันยายน พ.ศ. 2568 | 5.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 29-11-2024 23:10:52 | 10.00 |
2 | 29-11-2024 23:13:23 | 10.00 |
3 | 27-12-2024 17:50:58 | 10.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |