ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (2568)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน (% จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน) (2568)0.0085.00สำนักงานเขตคลองสานฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-2 of 2 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0064.9964.99
-(5144) ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจร้อยละ80.00320.70400.88

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-17 of 17 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513725-05-202564.990.00สำนักงานเขตคลองสาน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 64.99 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 พ.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 57.06 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนพฤษภาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 72.92
513725-04-20250.000.00สำนักงานเขตคลองสาน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 65.77 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 เม.ย. 68 คิดเป็นร้อยละ 58.65 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนเมษายน 2568 คิดเป็นร้อยละ 72.89
513725-03-20250.000.00สำนักงานเขตคลองสาน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 64.98 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 มี.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 57.43 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมีนาคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 72.52
513725-02-20250.000.00สำนักงานเขตคลองสาน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 68.83 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 63.84 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 73.81
513727-01-20250.000.00เดือนมกราคม 2568 BMA OSS 32 กระบวนงาน จำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน 103 คำขอ (ฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ ฝ่ายโยธา 63 คำขอ) จากจำนวนคำขอที่ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน 41คำขอ คิดเป็น 39.81 % คำขอที่ดำเนินการอยู่ 62 คำขอ คิดเป็น 60.19 คำขอที่ไม่สำเร็จเกินระยะเวลาที่กำหนด 0 คิดเป็นร้อยละ 100 / BMA Q ให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนดทุกคำขอ คิดเป็น 100%
513725-01-20250.000.00สำนักงานเขตคลองสาน ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 67.83 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 63.64 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 72.02
513727-12-20240.000.00จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวน 312 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 303 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100
513729-11-20240.000.00จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวน 246 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 222 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100
513730-10-20240.000.00จำนวนคำขอทั้งหมดประจำเดือน ตุลาคม 2567 จำนวน 255 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 233 คำขอ จำนวนคำขอที่เขตสามารถให้บริการได้ภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชนคิดเป็นร้อยละ 100
514425-06-202580.460.00ผลความพึงพอใจของประชาชนผู้มาใช้บริการประจำเดือน มิ.ย. 2568 คิดเป็นร้อยละ 80.46
514426-05-202580.240.00ผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ประจำเดือน พฤษภาคม คิดเป็นร้อยละ 80.24
514430-04-20250.000.00ผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ประจำเดือนมีนาคม คิดเป็นร้อยละ 83.21
514424-03-20250.000.00ผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ประจำเดือนมีนาคม คิดเป็นร้อยละ 83.21
514428-02-20250.000.00ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขต
514427-01-20250.000.00ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนตอบแบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการระบบ BMA OSS ในเว็บไซต์ของสำนักงานเขต
514427-12-202480.000.00ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ
514429-11-202480.000.00ประชาชนที่มาใช้บริการขออนุญาตรูปแบบใหม่มีความพึงพอใจ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ. 256710.0001-10-202431-10-2024
2รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 256710.0001-11-202430-11-2024
3รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน ธันวาคม พ.ศ. 256710.0001-12-202431-12-2024
4รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน มกราคม พ.ศ. 256810.0001-01-202531-01-2025
5รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 256810.0001-02-202528-02-2025
6รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน มีนาคม พ.ศ. 256810.0001-03-202531-03-2025
7รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน เมษายน พ.ศ. 256810.0001-04-202530-04-2025
8รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 256810.0001-05-202531-05-2025
9รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ. 25685.0001-06-202530-06-2025
10รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน กรกฎาคม พ.ศ. 25685.0001-07-202531-07-2025
11รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน สิงหาคม พ.ศ. 25685.0001-08-202531-08-2025
12รายงานผลการรับคำขอการให้บริการประชาชนได้แล้วเสร็จภายในกรอบเวลาตามคู่มือประชาชน ประจำเดือน กันยายน พ.ศ. 25685.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
129-11-2024 23:10:5210.00
229-11-2024 23:13:2310.00
327-12-2024 17:50:5810.00
407-03-2025 14:26:1010.00
507-03-2025 14:26:1410.00
626-05-2025 14:22:3010.00
726-05-2025 14:22:4310.00
826-05-2025 14:23:0510.00
925-06-2025 14:12:475.00
1000.00
1100.00
1200.00