ข้อมูลโครงการ :: 30.2 ข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-30.2 ข้อมูลด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในชุมชน0.0060.00สำนักงานเขตลาดพร้าวฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5100) หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยหน่วยงาน1.001.00100.00
-(5102) ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน เครื่อง100.00100.00100.00
-(5103) จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต1.000.000.00
-(5104) จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง เขต1.000.000.00
-(5117) 30.2 จำนวนชุมชนที่มีการนำเข้าข้อมูลทรัพยากรด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ชุมชน36.0036.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
510001-12-20241.00ตรวจสอบยานพาหนะ จำนวน .... คัน พบว่ายานพาหนะมีความพร้อมในการใช้งาน
510018-11-20240.00อยู่ระหว่างบันทึกและปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน
510216-01-2025100.00สำนักงานเขตลาดพร้าว ได้ดำเนินการตรวจสอบแล้วพบว่า สำนักงานเขตลาดพร้าวไม่มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามอยู่ในความรับผิดชอบ
510201-12-20240.00พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0
510218-11-20240.00ตรวจสอบแล้วไม่มีเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามในชุมชน
510201-11-20240.00พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0
510201-11-20240.00พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0
510201-10-20240.00พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0
510318-11-20240.00ตรวจสอบและรายงานสถานะของถังดับเพลิงผ่านระบบ GIS/MIS
510418-11-20240.00อยู่ระหว่างดำเนินการส่งมอบเครื่องดับเพลิงให้ชุมชนให้ครบตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง
511701-12-202436.00บันทึกข้อมูลครบถ้วนเป็นปัจจุบัน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สํารวจ ตรวจสอบอุปกรณ์/ทรัพยากร ที่ใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชุมชนที่อยู่ในความรับผิดชอบ40.0001-10-202431-08-2025
2การนําเข้าข้อมูลในระบบเข้าระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS)20.0001-11-202431-08-2025
3การนําเข้าข้อมูลในระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย20.0001-11-202431-08-2025
4รายงานผลการดําเนินงานในระบบ BMA Policy Tracking ถึงจํานวนชุมชนที่ดําเนินการได้10.0001-11-202431-08-2025
5สรุปผลการดําเนินงานส่งให้สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
119-12-2024 09:54:2840.00
216-01-2025 11:02:4720.00
300.00
400.00
500.00