ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (R สผว.)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ของประชาชนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue (R สผว.)0.0030.00สำนักเทศกิจฝ่ายบริหารงานทั่วไป

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.00298.64373.30
-(5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.00298.64373.30
-(5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.00300.00375.00
-(5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.0011.08277.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 20 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
512925-02-202598.970.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขของสำนักเทศกิจ ณ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 1,537 เรื่อง จากเรื่องร้องเรียนที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของสำนักเทศกิจ จำนวน 1,553 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ98.969 รายละเอียดที่นำมาคำนวณร้อยละความสำเร็จ สำนักเทศกิจ มีการรับเรื่องผ่านแพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2568 สำนักเทศกิจมีเรื่องเข้าระบบ Traffy Fondue จำนวน 1,701 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นรับผิดชอบตามอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน จำนวน 139 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้องจำนวน จำนวน 9 เรื่อง เป็นเรื่องที่อยู่ในอำนาจหน้าที่สำนักเทศกิจ จำนวน 1,553 เรื่อง สำนักเทศกิจดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 1,537 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 15 เรื่อง อยู่ในสถานะขั้นตอนทางกฎหมาย จำนวน 1 เรื่อง หมายเหตุ :. ในการคำนวณผลมีการหักลบเรื่องที่ส่งต่อให้หน่วยงานอื่นและเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 148 เรื่อง หากภาพผลการดำเนินงานไม่ปรากฎในระบบสามารถตรวจสอบได้ทาง https://drive.google.com/drive/folders/1B6ytXOav_sHKRCHFGBYX-RJabZC9LmiK
512924-01-202599.670.00ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข ของสำนักเทศกิจ ณ วันที่ 23 มกราคม 2568 จำนวน 1,500 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.667 รายละเอียดที่นำมาคำนวณร้อยละความสำเร็จ สำนักเทศกิจ มีการรับเรื่องผ่านแพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน 2565 - 23 มกราคม 2568 จำนวน 1,677 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นรับผิดชอบตามอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน จำนวน 164 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้องจำนวน จำนวน 8 เรื่อง เป็นเรื่องที่อยู่ในอำนาจหน้าที่สำนักเทศกิจ จำนวน 1,505 เรื่อง สำนักเทศกิจดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 1,500 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 4 เรื่อง อยู่ในสถานะขั้นตอนทางกฎหมาย จำนวน 1 เรื่อง หมายเหตุ : 1. ในการคำนวณผลมีการหักลบเรื่องที่ส่งต่อให้หน่วยงานอื่นและเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 164 เรื่อง 2. ได้แนบภาพสกรีนช็อตจากระบบ Traffy Fondue มาเป็นหลักฐานแล้ว
512924-12-2024100.000.00สำนักเทศกิจ มีการรับเรื่องผ่านแพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - 24 ธันวาคม 2567 จำนวน 1,586 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นรับผิดชอบ จำนวน 159 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้องจำนวน จำนวน 8 เรื่อง เป็นเรื่องที่อยู่ในอำนาจหน้าที่สำนักเทศกิจ จำนวน 1,421 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น ณ วันที่ 24 ธันวาคม 2567 จำนวน 1,421 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 หมายเหตุ : ในการคำนวณผลมีการหักลบเรื่องที่ส่งต่อให้หน่วยงานอื่นและเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 167 เรื่อง
512922-11-20240.000.000
512930-10-20240.000.000
513025-02-202598.970.00สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดของสำนักเทศกิจ ณ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 1,537 เรื่อง จากเรื่องร้องเรียนที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของสำนักเทศกิจ จำนวน 1,553 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ98.969 รายละเอียดที่นำมาคำนวณร้อยละความสำเร็จ สำนักเทศกิจ มีการรับเรื่องผ่านแพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2568 สำนักเทศกิจมีเรื่องเข้าระบบ Traffy Fondue จำนวน 1,701 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นรับผิดชอบตามอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน จำนวน 139 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้องจำนวน จำนวน 9 เรื่อง เป็นเรื่องที่อยู่ในอำนาจหน้าที่สำนักเทศกิจ จำนวน 1,553 เรื่อง สำนักเทศกิจดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 1,537 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 15 เรื่อง อยู่ในสถานะขั้นตอนทางกฎหมาย จำนวน 1 เรื่อง หมายเหตุ :. ในการคำนวณผลมีการหักลบเรื่องที่ส่งต่อให้หน่วยงานอื่นและเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 148 เรื่อง หากภาพผลการดำเนินงานไม่ปรากฎในระบบสามารถตรวจสอบได้ทาง https://drive.google.com/drive/folders/1B6ytXOav_sHKRCHFGBYX-RJabZC9LmiK
513024-01-202599.670.00สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดของสำนักเทศกิจ ณ วันที่ 23 มกราคม 2568 จำนวน 1,500 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.667 รายละเอียดที่นำมาคำนวณร้อยละความสำเร็จ สำนักเทศกิจ มีการรับเรื่องผ่านแพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน 2565 - 23 มกราคม 2568 จำนวน 1,677 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นรับผิดชอบตามอำนาจหน้าที่ของหน่วยงาน จำนวน 164 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้องจำนวน จำนวน 8 เรื่อง เป็นเรื่องที่อยู่ในอำนาจหน้าที่สำนักเทศกิจ จำนวน 1,505 เรื่อง สำนักเทศกิจดำเนินการเสร็จสิ้น จำนวน 1,500 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 4 เรื่อง อยู่ในสถานะขั้นตอนทางกฎหมาย จำนวน 1 เรื่อง หมายเหตุ : 1. ในการคำนวณผลมีการหักลบเรื่องที่ส่งต่อให้หน่วยงานอื่นและเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 164 เรื่อง 2. ได้แนบภาพสกรีนช็อตจากระบบ Traffy Fondue มาเป็นหลักฐานแล้ว
513024-12-2024100.000.00สำนักเทศกิจ มีการรับเรื่องผ่านแพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - 24 ธันวาคม 2567 จำนวน 1,586 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นรับผิดชอบ จำนวน 159 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้องจำนวน จำนวน 8 เรื่อง เป็นเรื่องที่อยู่ในอำนาจหน้าที่สำนักเทศกิจ จำนวน 1,421 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น ณ วันที่ 24 ธันวาคม 2567 จำนวน 1,421 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 หมายเหตุ : ในการคำนวณผลมีการหักลบเรื่องที่ส่งต่อให้หน่วยงานอื่นและเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 167 เรื่อง
513022-11-20240.000.000
513030-10-20240.000.000
513125-02-2025100.000.00ณ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2568 สำนักเทศกิจมีเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ 15 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่อง ทั้งนี้ไม่มีเรื่องค้างที่ตรงตามนิยาม ปผ.กทม.01 ได้แก่ ด้านขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ สามารถตรวจสอบเอกสารประกอบเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการและขั้นตอนทางกฎหมาย ได้ที่ link: https://drive.google.com/drive/folders/1B6ytXOav_sHKRCHFGBYX-RJabZC9LmiK (รูปแนบได้เพียง 1 รูป เป็นสถานะขั้นตอนทางกฎหมาย ส่วนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ 15 เรื่อง รายละเอียดปรากฎลิงก์ที่แนบมาพร้อมนี้)
513124-01-2025100.000.00สำนักเทศกิจ ไม่มีเรื่องค้าง ตามนิยามตามแบบ ปผ.กทม.01 ได้แก่ เรื่องร้องเรียนค้างด้านขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างที่ดำเนินการแล้วต่อเรื่องค้างทั้งหมด คิดเป็นร้อยละ 100 หมายเหตุ 1. ได้แนบภาพสกรีนช็อตจากระบบ Traffy Fondue มาด้วยแล้ว 2. สำนักเทศกิจ มีเรื่องที่อยู่ในสถานะทางกฎหมาย 1 เรื่อง ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกับ เรื่องร้องเรียนค้างด้านขยะ ป้ายกองโจร ไฟฟ้า ทางเท้า และฝาท่อระบายน้ำ ไม่ตรงตามนิยาม ใน ปผ.กทม.01 จึงไม่นำมาคิดในการคำนวณร้อยละความสำเร็จ 3. รายละเอียดเรื่องร้องเรียนในขั้นตอนสถานะทางกฎหมายคือ "อยากทราบกำหนดเสร็จของ ระบบแจ้งเบาะแส ฯ ว่าจะเรียบร้อยเมื่อไหร่ครับ" โดยสำนักเทศกิจได้ดำเนินการตอบข้อร้องเรียนดังกล่าว ดังนี้ สำนักเทศกิจ โดยกองนิติการและบังคับคดี พิจารณาแล้วเห็นว่า สมควรที่จะมีการปรับปรุงระเบียบดังกล่าวให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติว่าด้วยการปรับเป็นพินัยฯ ที่ไม่มีการจับกุมผู้กระทำความผิด” ดังนั้น เพื่อให้เป็นไปตามความเห็นของคณะกรรมการกฤษฎีกาที่ให้มีการปรับปรุงระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการแบ่งค่าปรับที่ได้จากการเปรียบเทียบให้แก่ผู้แจ้งความนำจับฯ พ.ศ. ๒๕๖๐ จึงทำให้มีความจำเป็นที่จะต้องศึกษา ให้ได้ข้อขัดเจนในเรื่องที่เกี่ยวกับส่วนแบ่งเงินค่าปรับเป็นพินัยก่อน และต้องปิดระบบเป็นการชั่วคราวเพื่อรักษาผลประโยชน์ของประชาชน ซึ่งปัจจุบันอยู่ในระหว่างดำเนินการปรับปรุงระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการแบ่งค่าปรับ ที่ได้จากการเปรียบเทียบให้แก่ผู้แจ้งความนำจับฯ พ.ศ. ๒๕๖๐ เพื่อให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติว่าด้วยการปรับเป็นพินัย พ.ศ. ๒๕๖๕ และเมื่อดำเนินการแก้ไขปรับปรุงแล้วเสร็จหรือได้ความชัดเจนเป็น ประการใด จะเปิดใช้งานโดยเร็ว และแจ้งให้ประชาชนทราบผ่านทาง https://reward.bangkok.go.th/reward๒/ 4. ประชาชนรายเดิมยังคงเปิดเรื่องดังกล่าว ตามข้อ 3 แม้สำนักเทศกิจจะแจ้งไปแล้วว่ากำลังอยู่ระหว่างปรับปรุงระเบียบฯและข้อกฎหมาย จึงได้นำเรื่องดังกล่าวมาไว้ในสถานะขั้นตอนทางกฎหมาย
513124-12-2024100.000.00สำนักเทศกิจ มีการรับเรื่องผ่านแพลตฟอร์ม ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - 24 ธันวาคม 2567 จำนวน 1,586 เรื่อง ส่งต่อหน่วยงานอื่นรับผิดชอบ จำนวน 159 เรื่อง ไม่เกี่ยวข้องจำนวน จำนวน 8 เรื่อง เป็นเรื่องที่อยู่ในอำนาจหน้าที่สำนักเทศกิจ จำนวน 1,421 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 0 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น ณ วันที่ 24 ธันวาคม 2567 จำนวน 1,421 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100 หมายเหตุ : ในการคำนวณผลมีการหักลบเรื่องที่ส่งต่อให้หน่วยงานอื่นและเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้อง จำนวน 167 เรื่อง
513122-11-20240.000.000
513130-10-20240.000.000
513225-02-20253.740.00ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักเทศกิจ ณ วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2568 คือ 3.74/5 หากภาพประกอบในระบบรายงานไม่ปรากฎ สามารถตรวจสอบภาพประกอบการรายงาน OKRs 3104 ได้ทาง https://drive.google.com/drive/folders/1B6ytXOav_sHKRCHFGBYX-RJabZC9LmiK
513224-01-20253.690.00ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักเทศกิจ จากระบบTraffy Fondue ณ วันที่ 23 มกราคม 2568 คือ 3.69/5 หมายเหตุ : ได้แนบภาพจากระบบTraffy Fondue มาด้วยแล้ว
513224-12-20243.650.00ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหาของสำนักเทศกิจ ณ วันที่ 24 ธันวาคม 2567 คือ 3.65/5
513222-11-20240.000.000
513230-10-20240.000.000

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รายงานผลดำเนินการแก้ไขปัญหา Traffy Fondue ธ.ค.6715.0001-10-202431-12-2024
2รายงานผลดำเนินการแก้ไขปัญหา Traffy Fondue ม.ค.685.0001-01-202531-01-2025
3รายงานผลดำเนินการแก้ไขปัญหา Traffy Fondue ก.พ.6810.0001-02-202528-02-2025
4รายงานผลดำเนินการแก้ไขปัญหา Traffy Fondue มี.ค.6810.0001-03-202531-03-2025
5รายงานผลดำเนินการแก้ไขปัญหา Traffy Fondue เม.ย.68 และระดับความพึงพอใจ10.0001-04-202530-04-2025
6รายงานผลดำเนินการแก้ไขปัญหา Traffy Fondue พ.ค.6810.0001-05-202531-05-2025
7รายงานผลดำเนินการแก้ไขปัญหา Traffy Fondue มิ.ย.6810.0001-06-202530-06-2025
8รายงานผลดำเนินการแก้ไขปัญหา Traffy Fondue ก.ค.6810.0001-07-202531-07-2025
9รายงานผลดำเนินการแก้ไขปัญหา Traffy Fondue ส.ค.6810.0001-08-202531-08-2025
10รายงานผลดำเนินการแก้ไขปัญหา Traffy Fondue ก.ย.68 และระดับความพึงพอใจ10.0001-09-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
124-12-2024 10:37:5915.00
224-01-2025 09:16:185.00
325-02-2025 14:11:4710.00
400.00
500.00
600.00
700.00
800.00
900.00
1000.00