ข้อมูลโครงการ :: ก่อสร้างและปรับปรุงถนนเชื่อมระหว่างถนนศรีอยุธยากับถนนพระรามที่ 5 พื้นที่เขตดุสิต ระยะที่ 2

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
ก่อสร้างและปรับปรุงถนนเชื่อมระหว่างถนนศรีอยุธยากับถนนพระรามที่ 5 พื้นที่เขตดุสิต ระยะที่ 215,000,000.00100.00สำนักการโยธาสำนักงานออกแบบ

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9923-04-202510.000.00อยู่ระหว่างบริหารสัญญา ตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. 68 สิ้นสุดสัญญา วันที่ 10 ก.ย. 6
9923-03-20250.000.00อนุมัติจัดสรรเงิน วันที่ 24 ก.พ. 68 ลงนามสัญญา วันที่ 14 มี.ค. 68 กับ บจก. ส.ทวีชัยก่อสร้าง เป็นเงิน 14,988,000 บาท ระยะเวลาดำเนินการ 180 วัน เริ่มสัญญา 15 มี.ค. 68 สิ้นสุดสัญญา วันที่ 10 ก.ย. 68
9924-02-20250.000.00เสนอขออนุมัติจัดสรรเงิน เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2568 อยู่ระหว่างรออนุมัติจัดสรรเงินเพื่อลงนามสัญญาต่อไป
9924-01-202530.000.00อยู่ระหว่างจัดทำร่างสัญญา
9902-01-202560.000.00จัดทำแผนพร้อมขอเห็นชอบและประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง,แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้าง,จัดทำแบบรูปรายการพร้อมขอเห็นชอบแบบรูปรายการ,แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง,จัดทำราคากลางพร้อมขอเห็นชอบราคากลาง,ขอเห็นชอบจ้างพร้อมทำหนังสือประกาศเชิญชวน เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างยื่นเอกสารและเสนอราคา

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผน/ขอเห็นชอบ/ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง10.0008-10-202409-10-2024
2แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำแบบรูปรายการงานก่อสร้าง10.0015-11-202420-11-2024
3จัดทำแบบรูปรายการ/ขอเห็นชอบแบบรูปรายการ5.0021-11-202428-11-2024
4แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง10.0029-11-202406-12-2024
5จัดทำราคากลาง/ขอเห็นชอบราคากลาง5.0006-12-202409-12-2024
6ขอเห็นชอบจ้าง/ทำหนังสือประกาศเชิญชวน10.0011-12-202418-12-2024
7ยื่นเอกสาร/เสนอราคา10.0020-12-202427-12-2024
8คณะกรรมการพิจารณาผล/ตรวจสอบเอกสาร10.0003-01-202506-01-2025
9ขออนุมัติจ้าง / ประกาศผู้ชนะประกวดราคา / ขอจัดสรรเงิน10.0007-01-202517-01-2025
10จัดทำร่างสัญญา / ลงนามสัญญา10.0020-01-202528-02-2025
11บริหารสัญญา10.0015-03-202510-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
101-12-2024 00:06:0510.00
201-12-2024 00:06:1710.00
301-12-2024 00:06:385.00
425-12-2024 02:25:5610.00
525-12-2024 02:27:335.00
625-12-2024 02:27:4210.00
729-12-2024 20:38:5210.00
824-01-2025 16:11:0210.00
924-01-2025 16:11:0510.00
1024-02-2025 16:22:3210.00
1123-04-2025 15:52:4510.00