ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ในระบบ Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการแก้ไขเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ในระบบ Traffy Fondue 0.0065.00สำนักอนามัยฝ่ายบริหารงานทั่วไป

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไขร้อยละ80.0092.22115.28
-(5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมดร้อยละ80.0092.22115.28
-(5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมดร้อยละ80.00100.00125.00
-(5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน)ระดับ4.003.9699.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 20 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
512904-03-20250.000.00จากเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 – 4 มีนาคม 2568 เรื่องร้องเรียนมีจำนวนทั้งหมด 221 เรื่อง มีเรื่องเสร็จสิ้น 200 เรื่อง คิดเป็น 90.50%
512905-02-202592.220.00จากเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 – 5 กุมภาพันธ์ 2568 เรื่องร้องเรียนมีจำนวนทั้งหมด 180 เรื่อง มีเรื่องเสร็จสิ้น 166 เรื่อง คิดเป็น 92.22%
512903-01-20250.000.00-จากเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 – 3 มกราคม 2568 จำนวน 130 เรื่อง มีเรื่องเสร็จสิ้น 107 เรื่อง คิดเป็น 82.31%
512904-12-20240.000.00-จากเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue จำนวน 88 เรื่อง มีเรื่องเสร็จสิ้น 64 เรื่อง คิดเป็น 72.73%
512922-11-20240.000.00-รับฟังคำชี้แจง/รายละเอียดจากเอกสาร เพื่อเป็นแนวทางจากการดำเนินการจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร -จากเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue จำนวน 71 เรื่อง มีเรื่องเสร็จสิ้น 44 เรื่อง คิดเป็น 61.97%
513004-03-20250.000.00จากเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 – 4 มีนาคม 2568 เรื่องร้องเรียนมีจำนวนทั้งหมด 221 เรื่อง มีเรื่องเสร็จสิ้น 200 เรื่อง คิดเป็น 90.50%
513005-02-202592.220.00จากเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 – 5 กุมภาพันธ์ 2568 เรื่องร้องเรียนมีจำนวนทั้งหมด 180 เรื่อง มีเรื่องเสร็จสิ้น 166 เรื่อง คิดเป็น 92.22%
513003-01-20250.000.00-จากเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 – 3 มกราคม 2568 จำนวน 130 เรื่อง มีเรื่องเสร็จสิ้น 107 เรื่อง คิดเป็น 82.31%
513004-12-20240.000.00-จากเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue จำนวน 88 เรื่อง มีเรื่องเสร็จสิ้น 64 เรื่อง คิดเป็น 72.73%
513022-11-20240.000.00-รับฟังคำชี้แจง/รายละเอียดจากเอกสาร เพื่อเป็นแนวทางจากการดำเนินการจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร -จากเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue จำนวน 71 เรื่อง มีเรื่องเสร็จสิ้น 44 เรื่อง คิดเป็น 61.97%
513104-03-20250.000.00จากเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 - 4 มีนาคม 2568 สำนักอนามัยไม่มีเรื่องคงค้างในระบบ
513105-02-2025100.000.00จากเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 - 5 กุมภาพันธ์ 2568 สำนักอนามัยไม่มีเรื่องคงค้างในระบบ
513103-01-20250.000.00-จากเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2567 - 3 มกราคม 2568 จำนวน 130 เรื่อง ไม่มีเรื่องคงค้างในระบบ
513104-12-20240.000.00-จากเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม - 4 ธันวาคม 2567 จำนวน 88 เรื่อง ไม่มีเรื่องคงค้างในระบบ
513122-11-20240.000.00-รับฟังคำชี้แจง/รายละเอียดจากเอกสาร เพื่อเป็นแนวทางจากการดำเนินการจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร -จากเรื่องร้องเรียนในระบบ Traffy Fondue ตั้งแต่เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน จำนวน 71 เรื่อง ไม่มีเรื่องคงค้างในระบบ
513204-03-20253.960.00จากข้อมูลในระบบ Traffy Fondue ความพึงพอใจของประชาชนอยู่ที่ 3.96/5 จากผู้ประเมิน 73 ครั้ง 5 ดาว : 42 คน, 4 ดาว : 11 คน, 3 ดาว : 6 คน, 2 ดาว : 3 คน, 1 ดาว : 11 คน
513205-02-20250.000.00จากข้อมูลในระบบ Traffy Fondue ความพึงพอใจของประชาชนอยู่ที่ 4/5 จากผู้ประเมิน 59 ครั้ง 5 ดาว : 34 คน, 4 ดาว : 9 คน, 3 ดาว : 6 คน, 2 ดาว : 2 คน, 1 ดาว : 8 คน
513203-01-20250.000.00-จากข้อมูลในระบบ Traffy Fondue ความพึงพอใจของประชาชนอยู่ที่ 4.03/5 จากผู้ประเมิน 32 ครั้ง
513204-12-20240.000.00-จากข้อมูลในระบบ Traffy Fondue ความพึงพอใจของประชาชนอยู่ที่ 3.70/5
513222-11-20240.000.00-รับฟังคำชี้แจง/รายละเอียดจากเอกสาร เพื่อเป็นแนวทางจากการดำเนินการจากสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร -จากข้อมูลในระบบ Traffy Fondue ความพึงพอใจของประชาชนอยู่ที่ 3.33/5

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1รับฟังคำชี้แจงแนวทางจาก สผว.กทม.25.0001-10-202430-11-2024
2ชี้แจงแนวทาง เพื่อให้ส่วนราชการเตรียมความพร้อม25.0001-11-202430-11-2024
3.1 ติดตามเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จากส่วนราชการ ติดตามความพึงพอใจจากประชาชน และรายงานผู้บริหารทราบ - ประจำเดือน ธ.ค. 675.0001-12-202427-12-2024
3.1ติดตามเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จากส่วนราชการ ติดตามความพึงพอใจจากประชาชน และรายงานผู้บริหารทราบ - ประจำเดือน ก.ย. 685.0001-09-202530-09-2025
3.2 ติดตามเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จากส่วนราชการ ติดตามความพึงพอใจจากประชาชน และรายงานผู้บริหารทราบ - ประจำเดือน ม.ค. 685.0001-01-202531-01-2025
3.3ติดตามเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จากส่วนราชการ ติดตามความพึงพอใจจากประชาชน และรายงานผู้บริหารทราบ - ประจำเดือน ก.พ. 685.0001-02-202528-02-2025
3.4ติดตามเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จากส่วนราชการ ติดตามความพึงพอใจจากประชาชน และรายงานผู้บริหารทราบ - ประจำเดือน มี.ค.. 685.0001-03-202531-03-2025
3.5ติดตามเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จากส่วนราชการ ติดตามความพึงพอใจจากประชาชน และรายงานผู้บริหารทราบ - ประจำเดือน เม.ย. 685.0001-04-202530-04-2025
3.6ติดตามเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จากส่วนราชการ ติดตามความพึงพอใจจากประชาชน และรายงานผู้บริหารทราบ - ประจำเดือน พ.ค. 685.0001-05-202531-05-2025
3.7ติดตามเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จากส่วนราชการ ติดตามความพึงพอใจจากประชาชน และรายงานผู้บริหารทราบ - ประจำเดือน มิ.ย. 685.0001-06-202530-06-2025
3.8ติดตามเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จากส่วนราชการ ติดตามความพึงพอใจจากประชาชน และรายงานผู้บริหารทราบ - ประจำเดือน ก.ค. 685.0001-07-202531-07-2025
3.9ติดตามเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue จากส่วนราชการ ติดตามความพึงพอใจจากประชาชน และรายงานผู้บริหารทราบ - ประจำเดือน ส.ค. 685.0001-08-202531-08-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
122-11-2024 15:09:1025.00
204-12-2024 14:12:1425.00
3.103-01-2025 09:27:125.00
3.100.00
3.205-02-2025 10:38:375.00
3.304-03-2025 14:33:035.00
3.400.00
3.500.00
3.600.00
3.700.00
3.800.00
3.900.00