กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานของสำนักอนามัย (ID: 21850)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานของสำนักอนามัย | 0.00 | 50.00 | สำนักอนามัย | ฝ่ายบริหารงานทั่วไป |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5449) พัฒนาและปรับปรุงกระบวนงาน ข้อตกลงการให้บริการและการปฏิบัติงานให้สอดคล้องตามกฎหมายด้วยวิธีปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ และจัดทำคู่มือการปฏิบัติงาน | ฉบับ | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5449 | ![]() | 21-03-2025 | 0.00 | 0.00 | คณะทำงานฯ ของส่วนราชการ ตรวจสอบรายละเอียดกระบวนงานในคู่มือการปฏิบัติงาน เช่น ขั้นตอนและระยะเวลาในการปฏิบัติงาน ผู้รับผิดชอบ เอกสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ปรับแก้ไขให้เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน โดยศึกษากฎหมาย ระเบียบข้อบังคับต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง | ||
5449 | ![]() | 06-02-2025 | 0.00 | 0.00 | คณะทำงานฯ ของส่วนราชการ ตรวจสอบกระบวนงานทั้งหมดที่สมควรปรับปรุงและเพิ่มเติมในคู่มือปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เทียบกับภาระงานที่ปฏิบัติอยู่จริง รวมถึงภารกิจที่ได้รับการถ่ายโอน กรณีที่มีภาระงานแต่ไม่ปรากฏอยู่ในคู่มือปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ให้จัดทำเพิ่มเติมให้ครบถ้วน (คงอยู่/ตัดออก/ เพิ่มใหม่) | ||
5449 | ![]() | 15-01-2025 | 0.00 | 0.00 | อยู่ระหว่างการตรวจสอบกระบวนงานทั้งหมดที่สมควรปรับปรุงและเพิ่มเติมในคู่มือปฏิบัติงานประจำ | ||
5449 | ![]() | 04-12-2024 | 0.00 | 0.00 | แต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานปรับปรุงคู่มือการปฏิบัติงานของสำนักอนามัย | ||
5449 | ![]() | 26-11-2024 | 0.00 | 0.00 | ดำเนินการขออนุมัติโครงการต่อผู้บริหารสำนักอนามัย |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-10 of 10 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ดำเนินการขออนุมัติโครงการต่อผู้บริหารสำนักอนามัย | 5.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | มอบหมายเจ้าหน้าที่ดำเนินการบันทึกข้อมูลโครงการในระบบ BMA Policy Tracking (2568) | 5.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | แต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานปรับปรุงคู่มือการปฏิบัติงานของสำนักอนามัย | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 4 | คณะทำงานฯ ของส่วนราชการ ตรวจสอบกระบวนงานทั้งหมดที่สมควรปรับปรุงและเพิ่มเติมในคู่มือปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เทียบกับภาระงานที่ปฏิบัติอยู่จริง รวมถึงภารกิจที่ได้รับการถ่ายโอน กรณีที่มีภาระงานแต่ไม่ปรากฏอยู่ในคู่มือปฏิบัติงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ให้จัดทำเพิ่มเติมให้ครบถ้วน (คงอยู่/ตัดออก/ เพิ่มใหม่) | 10.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 5 | คณะทำงานฯ ของส่วนราชการ ตรวจสอบรายละเอียดกระบวนงานในคู่มือการปฏิบัติงาน เช่น ขั้นตอนและระยะเวลาในการปฏิบัติงาน ผู้รับผิดชอบ เอกสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ปรับแก้ไขให้เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน โดยศึกษากฎหมาย ระเบียบข้อบังคับต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง และสรุปผลการจัดทำและปรับปรุงคู่มือปฏิบัติงาน | 20.00 | 01-01-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | คณะทำงานฯ ของส่วนราชการ จัดทำ (ร่าง) คู่มือปฏิบัติงานของส่วนราชการ | 15.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | คณะทำงานฯ ของส่วนราชการ จัดส่ง (ร่าง) คู่มือการปฏิบัติงาน เพื่อเสนอต่อคณะกรรมการจัดทำคู่มือการปฏิบัติงานของ สำนักอนามัย พิจารณาให้ความเห็นชอบ | 15.00 | 01-03-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | คณะทำงานฯ ของส่วนราชการ ปรับปรุงตามความเห็นและ ข้อเสนอแนะของ คณะกรรมการ จัดส่งให้ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สำนักงานเลขานุการ เพื่อนำเสนอคณะกรรมการ ให้ความเห็นชอบ (ร่าง) คู่มือการปฏิบัติงาน | 10.00 | 15-04-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 9 | สำนักงานเลขานุการ สำนักอนามัยจัดส่งไฟล์ (ร่าง) คู่มือการปฏิบัติงานฉบับสมบูรณ์ ในรูปแบบ PDF และ Microsoft Word ให้สำนักงาน ก.ก. เพื่อเสนอปลัดกรุงเทพมหานครพิจารณา และเก็บรวบรวมเป็นฐานข้อมูลกลางในเว็บไซต์ของกรุงเทพมหานคร | 5.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 10 | สรุปรายงานให้ผู้บริหารทราบเป็นประจำ ทุกเดือน ในระบบ BMA Policy Tracking (2568) ไม่เกินวันที่ 5 ของทุกเดือน และ Google Form ภายในวันที่ 20 ของทุกเดือน เพื่อรายงานความก้าวหน้าเพื่อรายงานความคืบหน้าของการดำเนินงานตามโครงการ | 5.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-10 of 10 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 26-11-2024 14:01:15 | 5.00 |
2 | 15-01-2025 17:03:55 | 5.00 |
3 | 04-12-2024 13:48:46 | 10.00 |
4 | 06-02-2025 11:09:24 | 10.00 |
5 | 21-03-2025 11:31:24 | 20.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |