ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมส่งเสริมการตรวจสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกะปิ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมส่งเสริมการตรวจสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตบางกะปิ0.0055.00สำนักงานเขตบางกะปิฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5240) 32. จำนวนประชาชนทุกกลุ่มวัยได้รับการตรวจคัดกรองสุขภาพคน916.00452.0049.34

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
524025-03-2025328.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการเข้ารับการตรวจสุขภาพของบุคคลากร
524025-02-2025124.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการเข้ารับการตรวจสุขภาพของบุคคลากร
524024-01-20250.000.00สำนักงานเขตได้ทำหนังสือประสานไปยัง ศูนย์บริการสาธารณสุข 35 หัวหมาก เพื่อขอความอนุเคราะห์จัดเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสุขภาพประจำปี พร้อมทั้งแนบแบบรายงานการตรวจสุขภาพข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร
524027-12-20240.000.000

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-6 of 6 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1สำนักอนามัยแจ้งสำนักงานเขตร่วมประชุมชี้แจงแนวทางการตรวจสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสำนักงานเขต ในวันที่ 28 พ.ย. 675.0028-11-202428-11-2024
2รวบรวมรายชื่อข้าราชการและลูกจ้างในสังกัดสำนักงานเขตบางกะปิ10.0002-12-202413-12-2024
3ประสานติตด่อกับศูนย์บริการสาธารณสุข 35 หัวหมาก ในการนัดหมายตรวจสุขภาพของข้าราชการและบุคลากรในสังกัด20.0006-01-202517-01-2025
4กำกับดูแลข้าราชการและบุคลากรในสังกัดให้เข้ารับการตรวจสุขภาพตามวัน เวลา และสถานที่ที่กำหนด20.0017-02-202530-04-2025
5รายงานจำนวนบุคลากรในสังกัดฯ ให้หน่วยรับตรวจในระบบการรายงาน20.0002-06-202530-06-2025
6กำกับติดตามผลการตรวจสุขภาพของบุคลากรในสังกัด25.0002-06-202530-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-6 of 6 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
124-01-2025 11:41:105.00
224-01-2025 11:41:2210.00
324-01-2025 11:41:5520.00
425-02-2025 17:28:2120.00
500.00
600.00