5471 |  | 02-03-2025 | 6.00 | 0.00 |  | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ผ่านช่องทาง Facebook และ Tiktok ของสำนักงานเขตจอมทอง ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2568 ถึง 25 กุมภาพันธ์ 2568 (เพิ่มเติม) = 6 ชิ้นงาน | |
5471 |  | 24-02-2025 | 9.00 | 0.00 |  | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ผ่านช่องทาง Facebook และ Tiktok ของสำนักงานเขตจอมทอง ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2568 ถึง 24 กุมภาพันธ์ 2568 = 9 ชิ้นงาน | |
5471 |  | 25-01-2025 | 4.00 | 0.00 |  | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ผ่านช่องทาง Facebook และ Tiktok ของสำนักงานเขตจอมทอง ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2567 ถึง 25 มกราคม 2568 = 4 ชิ้นงาน | |
5471 |  | 25-12-2024 | 25.00 | 0.00 |  | จำนวนสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ ผ่านช่องทาง Facebook และ Tiktok ของสำนักงานเขตจอมทอง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม - 25 ธันวาคม 2567 = 25 ชิ้นงาน | |
5471 |  | 22-11-2024 | 0.00 | 0.00 |  | สำนักประชาสัมพันธ์ กำหนดให้รายงานผลการดำเนินการได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2567 เป็นต้นไป | |
5472 |  | 02-03-2025 | 509.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Tiktok สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2568 = 509 | |
5472 |  | 02-03-2025 | 960.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2568 = 960 | |
5472 |  | 02-03-2025 | 606.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2568 = 606 | |
5472 |  | 02-03-2025 | 656.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Tiktok สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2568 = 656 | |
5472 |  | 02-03-2025 | 1,353.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2568 = 1,353 | |
5472 |  | 02-03-2025 | 1,431.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2568 = 1,431 | |
5472 |  | 21-02-2025 | 1,231.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2568 = 1,231 | |
5472 |  | 21-02-2025 | 5,925.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2568 = 5,925 | |
5472 |  | 21-02-2025 | 2,942.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2568 = 2,942 | |
5472 |  | 21-02-2025 | 1,005.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2568 = 1,005 | |
5472 |  | 21-02-2025 | 5,424.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2568 = 5,424 | |
5472 |  | 21-02-2025 | 452.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2568 = 452 | |
5472 |  | 21-02-2025 | 2,635.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2568 = 2,635 | |
5472 |  | 21-02-2025 | 1,627.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Facebook สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2568 = 1,627 | |
5472 |  | 21-02-2025 | 597.00 | 0.00 |  | จำนวนการมีส่วนร่วมกับสื่อประชาสัมพันธ์ที่เผยแพร่ (Engagement) ผ่านช่องทาง Tiktok สำนักงานเขตจอมทอง เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2568 = 597 | |