ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงป้ายชื่อซอยในพื้นที่เขตภาษีเจริญ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงป้ายชื่อซอยในพื้นที่เขตภาษีเจริญ246,000.00100.00สำนักงานเขตภาษีเจริญฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9923-09-20243.000.00ดำเนินการแล้วเสร็จ
9920-08-20247.000.00อยู่ในระหว่างแก้ไขฎีกา
9925-07-202430.000.00อยู่ระหว่างการตรวจสอบ-แก้ไขฎีกา
9925-06-202420.000.00ตรวจรับงานเรียบร้อยแล้ว
9926-04-202410.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
9925-03-202410.000.00อยู่ระหว่างตรวจร่างสัญญา
9923-02-20241.000.00อยู่ระหว่างอนุมัติจ้าง
9924-01-20246.000.00คาดว่าลงนามสัญญา
9922-12-20232.000.00คาดว่าลงนามสัญญา
9923-11-20231.000.00 อยู่ระหว่างคณะกรรมการจัดทำราคากลาง
9931-10-202310.000.00อยู่ระหว่างคณะกรรมการจัดทำราคากลาง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
11. แต่งตั้งกรรมการจัดทำรูปแบบรายงานการก่อสร้างและรายงานผล แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำราคากลางและ รายงานผล 10% 10.0010-10-202331-10-2023
22. แต่งตั้งคณะกรรมการจัดทำราคากลางและรายงานผล 10% 10.0010-10-202331-10-2023
33. จัดทำรายงานขอซื้อขอจ้าง พร้อมแต่งตั้งกรรมการพิจารณาโดยวิธีเฉพาะเจาะจง 10% 10.0010-10-202331-10-2023
44. ดำเนินการหาตัวผู้รับจ้าง 10% 10.0010-10-202331-12-2023
55. ผู้รับจ้างยื่นข้อเสนอและคณะกรรมการพิจารณาผล พร้อมทำประกาศผู้ชนะการเสนอราคา 10%10.0010-10-202331-12-2023
66. อนุมัติจ้าง ทำสัญญา 20% 20.0001-01-202431-01-2024
77. ส่งมอบงานและดำเนินการตรวจรับ เบิกจ่ายเงิน 30% 30.0001-04-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00