ข้อมูลโครงการ :: โครงการปรับปรุงซอยวิภาวดีรังสิต 4 ซอยวิภาวดีรังสิต 6 และซอยวิภาวดีรังสิต 8

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-โครงการปรับปรุงซอยวิภาวดีรังสิต 4 ซอยวิภาวดีรังสิต 6 และซอยวิภาวดีรังสิต 813,523,000.0060.00สำนักงานเขตดินแดงฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(1526) 4.3 ปรับปรุงซอย (กม.)กม.0.630.64101.43

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-12 of 12 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
152604-11-20240.340.00ผู้รับจ้างดำเนินการส่งมอบงานปรับปรุงซอยวิภาวดี 4 6 และ 8 เรียบร้อยแล้ว
152620-09-20240.100.00อยู่ระหว่างขั้นตอนปรับพื้นฐานทางก่อนเทคอนกรีต ซอยวิภาวดีรังสิต 4 สัญญาสิ้นสุด วันที่ 15 พ.ย. 67
152622-08-20240.150.00อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามสัญญา
152621-07-20240.050.00อยู่ระหว่างขั้นตอนลงนามสัญญาแล้ว
152621-06-20240.000.00อยู่ระหว่างขั้นตอนลงลามสัญญาแล้ว
152621-05-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการขั้นตอนขออนุมัติจ้าง
152622-04-20240.000.00อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการหาตัวผู้รับจ้าง
152621-03-20240.000.00ยกเลิกการประกวดราคา เนื่องจากผู้เสนอราคายื่นเสนอราคาเท่ากับวงเงินงบประมาณ แต่สูงกว่าราคากลาง ได้ต่อรองราคาแล้ว แต่ผู้เสนอราคายืนยันราคาเดิม จึงได้ยกเลิกการประกวดราคาและดำเนินการจัดจ้างใหม่โดยวิธีคัดเลือก ปัจจุบันอยู่ระหว่างจัดทำราคากลาง
152620-02-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการประกาศประกวดราคาฯ ยื่นเสนอราคา เมื่อวันที่ 22 ก.พ.67 พิจารณาผลฯ เมื่อวันที่ 23 ก.พ.67
152619-01-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการรายงานขอจ้างฯ
152623-12-20230.000.00อยู่ระหว่างการพิจารณาผลการเสนอราคา
152604-12-20230.000.000

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-10-202309-10-2023
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ5.0009-10-202320-10-2023
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0016-10-202313-11-2023
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์10.0015-11-202327-11-2023
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ 10.0016-11-202327-11-2023
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0001-12-202311-12-2023
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง10.0014-12-202319-12-2023
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์10.0021-12-202327-12-2023
9ขออนุมัติเงินจัดสรร10.0025-12-202312-01-2024
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา10.0012-01-202412-06-2024
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ10.0014-06-202424-06-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
114-11-2024 09:32:365.00
214-11-2024 09:32:385.00
314-11-2024 09:32:4010.00
414-11-2024 09:32:4110.00
514-11-2024 09:32:4310.00
614-11-2024 09:32:4410.00
714-11-2024 09:32:4610.00
814-11-2024 09:32:4810.00
914-11-2024 09:32:5010.00
1014-11-2024 09:32:5110.00
1114-11-2024 09:32:5310.00