กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมบริหารจัดการข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเพื่อพัฒนาศักยภาพในการป้องกันบรรเทาสาธารณภัยของเขตวัฒนา (ID: 39332)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | กิจกรรมบริหารจัดการข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเพื่อพัฒนาศักยภาพในการป้องกันบรรเทาสาธารณภัยของเขตวัฒนา | 0.00 | 10.00 | สำนักงานเขตวัฒนา | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-6 of 6 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | หน่วยงานที่มีการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | หน่วยงาน | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
![]() | - | ร้อยละของเครื่องดับเพลิงชนิดหาบหามที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานพร้อมปรับปรุงข้อมูลสถานะให้เป็นปัจจุบัน | เครื่อง | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) เพื่อการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | เขต | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง | เขต | 1.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | จำนวนสำนักงานเขตที่มีการจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต อย่างน้อย 3 ประเภทภัย (ภัยในพื้นที่ 3 ลำดับแรก ตามแผนปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยสำนักงานเขต) | เขต | 3.00 | 0.00 | 0.00 |
![]() | - | จำนวนเขตที่มีการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุอย่างน้อย 1 ครั้ง/ปี | เขต | 1.00 | 1.00 | 100.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 23 items.
สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 22-11-2024 | 0.00 | อยู่ในระหว่างดำเนินการ | ||
![]() | 22-11-2024 | 0.00 | เสนอโครงการกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 22-11-2024 | 0.00 | เสนอโครงการกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 22-11-2024 | 0.00 | เสนอโครงการกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 22-11-2024 | 0.00 | เสนอโครงการกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 22-11-2024 | 0.00 | เสนอโครงการกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 22-11-2024 | 0.00 | เสนอโครงการกิจกรรมเรียบร้อยแล้ว | ||
![]() | 01-11-2024 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | ||
![]() | 01-10-2024 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | ||
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | กำหนดแนวทางในการนำเข้าข้อมูลสู่ระบบ | ||
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | กำหนดแนวทางในการนำเข้าข้อมูลสู่ระบบ | ||
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | กำหนดแนวทางในการฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุ | ||
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | กำหนดแนวทางในการนำเข้าข้อมูลสู่ระบบ | ||
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | กำหนดแนวทางในการจัดทำแผนเผชิญเหตุ | ||
![]() | 23-12-2024 | 0.00 | กำหนดแนวทางในการนำเข้าข้อมูลสู่ระบบ | ||
![]() | 01-12-2024 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | ||
![]() | 01-11-2024 | 0.00 | พร้อมใช้ 0 ไม่พร้อมใช้ 0 | ||
![]() | 23-01-2025 | 1.00 | ดำเนินการตรวจสอบสภาพยานพาหนะ และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) | ||
![]() | 23-01-2025 | 0.00 | ดำเนินการตรวจสอบสภาพความพร้อมใช้งานและสถานะของถังดับเพลิงแบบยกหิ้ว และรายงานสถานะรายเดือน ผ่านระบบระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) | ||
![]() | 23-01-2025 | 0.00 | ดำเนินการสำรวจจำนวนเครื่องดับเพลิงแบบยกหิ้วในชุมชน ตามมาตรฐาน 5 ครัวเรือน/1 ถัง |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|
1 | จัดทำกิจกรรม และขออนุมัติกิจกรรม | 5.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
2 | กำหนดรูปแบบ และแนวทางในการบริหารจัดการข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รวมทั้งจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต และฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-12-2024 |
3 | ดำเนินการนำเข้าข้อมูลอุปกรณ์/ทรัพยากรป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
4 | ดำเนินการจัดทำแผนเผชิญเหตุระดับเขต และฝึกซ้อมแผนเผชิญเหตุ | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
5 | สรุปผลการดำเนินงาน | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
6 | รายงานผลการดำเนินงานผ่านระบบฐานข้อมูลสารสนเทศภูมิศาสตร์ (GIS) และระบบสารสนเทศการบริหาร (MIS) | 20.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
7 | สรุปผลการดำเนินงานตามกิจกรรมเสนอผู้บริหาร | 5.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
8 | รายงานผลการดำเนินงานโครงการให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยทราบ | 5.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-8 of 8 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 22-11-2024 11:11:48 | 5.00 |
2 | 23-12-2024 11:04:46 | 5.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |