รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
- | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตทุ่งครุ | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
- | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-3 of 3 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|
5137 | 26-12-2024 | 0.00 | การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนธันวาคม 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน ... คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน .... คำขอคิดเป็น 94.36% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด ......... ครั้ง จากทั้งหมด ....... ครั้ง คิดเป็น ....... % | |||
5137 | 24-12-2024 | 0.00 | การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนตุลาคม 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน ... คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน .... คำขอคิดเป็น 94.36% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด ......... ครั้ง จากทั้งหมด ....... ครั้ง คิดเป็น ....... % | |||
5137 | 24-12-2024 | 0.00 | การใช้บริการผ่าน BMA OSS ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 จำนวน 32 กระบวนงาน มีจำนวนคำขอที่ให้บริการผ่านระบบ BMA OSS ภายในระยะเวลาที่กำหนด จำนวน ... คำขอ จากจำนวนคำขอที่ดำนินการแล้วเสร็จ จำนวน .... คำขอคิดเป็น 94.36% / BMA Q จำนวนการให้บริการทำบัตรประชาชนภายในเวลาที่กำหนด ......... ครั้ง จากทั้งหมด ....... ครั้ง คิดเป็น ....... % |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-13 of 13 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
1 | จัดประชุมชี้แจงซักซ้อมความเข้าใจ และมอบหมายเจ้าหน้าที่ให้บริการประชาชนภายในกรอบเวลาที่กำหนด | 4.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 | |
2 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนตุลาคม 2567 | 8.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 | |
3 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 | 8.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 | |
4 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนธันวาคม 2567 | 8.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 | |
5 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมกราคม 2568 | 8.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 | |
6 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 8.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 | |
7 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมีนาคม 2568 | 8.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 | |
8 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนเมษายน 2568 | 8.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 | |
9 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 | 8.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 | |
10 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนมิถุนายน 2568 | 8.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 | |
11 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 | 8.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 | |
12 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนสิงหาคม 2568 | 8.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 | |
13 | ดำเนินการให้บริการประชาชน และรายงานผลดำเนินงาน ประจำเดือนกันยายน 2568 | 8.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-13 of 13 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 0 | 0.00 |
2 | 0 | 0.00 |
3 | 0 | 0.00 |
4 | 0 | 0.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |
13 | 0 | 0.00 |