ข้อมูลโครงการ :: โครงการปรับปรุงอาคารอเนกประสงค์ 5 ชั้น โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ (แผนกผ่าตัด ชั้นที่ 3)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการปรับปรุงอาคารอเนกประสงค์ 5 ชั้น โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมิ์ (แผนกผ่าตัด ชั้นที่ 3)5,000,000.0020.00สำนักการแพทย์โรงพยาบาลเวชการุณย์รัศมี์

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(645) KPI 1.5.5.2 มีระบบส่งต่อผู้ป่วยที่เชื่อมโยงไร้รอยต่อ (Seamless) ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้งในระดับปฐมภูมิ ทุติยภูมิ และตติยภูมิขั้นสูง ผ่านระบบ e-referระบบ1.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-10 of 10 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
64503-10-20240.000.00สำนักการแพทย์มีระบบสารสนเทศเพื่อการส่งต่อ หรือ e-Referral เป็นระบบส่งข้อมูลระเบียนสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 16 แฟ้ม (Personal Health Record : PHR) บนระบบสารเทศโรงพยาบาล (HIS) เพื่อใช้ในการรับ-ส่งต่อผู้ป่วยระหว่างโรงพยาบาลสังกัดสำนักการแพทย์ ศูนย์บริการสาธารณสุข และคลินิกชุมชนอบอุ่นในเครือข่าย เพื่อให้ผู้ป่วยได้รับการดูแลรักษาพยาบาลอย่างเหมาะสม ลดกระบวนการในการส่งต่อผู้ป่วย และแพทย์สามารถดูประวัติการรักษาบนระบบสารสนเทศโรงพยาบาล (HIS) ได้ทันที และปัจจุบันสำนักการแพทย์มีคลินิกในเครือข่ายฯ ที่สามารถส่งต่อผู้ป่วยผ่านระบบ e-Referral ได้จำนวน 87 แห่ง
64530-04-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
64531-03-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
64529-03-20240.000.00 อยู่ระหว่างดำเนินการ
64528-02-20240.000.00 อยู่ระหว่างดำเนินการ
64522-02-20240.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
64531-01-20240.000.00 อยู่ระหว่างดำเนินการ
64528-12-20230.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
64528-11-20230.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการ
64531-10-20230.000.00อยู่ระหว่างดำเนินการ

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-7 of 7 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
11.ขอความเห็นชอบดำเนินการจัดจ้าง5.0001-10-202330-11-2023
22. เปิดซองประมูลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์5.0001-10-202330-11-2023
33.ขออนุมัติจ้าง5.0001-12-202331-01-2024
44.ลงนามสัญญา5.0001-12-202331-01-2024
55. ดำเนินการตามสัญญา60.0001-02-202430-09-2024
66. ส่งมอบและตรวจรับงาน10.0001-02-202430-09-2024
7การเบิกจ่ายเงิน10.0001-02-202430-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-7 of 7 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00
500.00
600.00
700.00