กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : กิจกรรมส่งเสริมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) (ID: 47740)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | กิจกรรมส่งเสริมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) | 0.00 | 46.00 | สำนักการโยธา | สำนักงานเลขานุการ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5134) ข้อมูลในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ถูกเปิดเผยอย่างครบถ้วน | ร้อยละ | 100.00 | 46.00 | 46.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-5 of 5 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5134 | ![]() | 23-03-2025 | 9.00 | 0.00 | เดือนมีนาคม มีหน่วยงานที่ยืนยันการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ดังนี้ 1. สำนักงานเลขานุการ 2. สำนักงานวิศวกรรมทาง 3. สำนักงานควบคุมอาคาร 4. สำนักงานจัดกรรมสิทธิ์ 5. กองวิเคราะห์และวิจัย 6. สำนักงานออกแบบ (รอการรายงานข้อมูล) 7. สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ 8. กองควบคุมการก่อสร้าง (เดือนมีนาคม 2568 ไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง) 9. กองแผนงานและประสานสานสาธารณูปโภค (เดือนมีนาคม 2568 ไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง) 10. กองสำรวจและแผนที่ที่ดิน (เดือนมีนาคม 2568 ไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง) | ||
5134 | ![]() | 24-02-2025 | 9.00 | 0.00 | เดือนกุมภาพันธ์ มีหน่วยงานที่ยืนยันการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ดังนี้ 1. สำนักงานเลขานุการ 2. สำนักงานวิศวกรรมทาง 3. สำนักงานควบคุมอาคาร 4. กองสำรวจและแผนที่ที่ดิน 5. กองวิเคราะห์และวิจัย (ไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง) 6. สำนักงานจัดกรรมสิทธิ์ 7. สำนักงานออกแบบ 8. สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ 9. กองควบคุมการก่อสร้าง 10. กองแผนงานและประสานสานสาธารณูปโภค (ไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง) | ||
5134 | ![]() | 24-01-2025 | 9.00 | 0.00 | เดือนมกราคม มีหน่วยงานที่ยืนยันการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ดังนี้ 1. สำนักงานเลขานุการ 2. สำนักงานวิศวกรรมทาง 3. สำนักงานควบคุมอาคาร 4. กองสำรวจและแผนที่ที่ดิน 5. กองวิเคราะห์และวิจัย 6. สำนักงานจัดกรรมสิทธิ์ 7. สำนักงานออกแบบ 8. สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ 9. กองควบคุมการก่อสร้าง (เดือนมกราคม 2568 ไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง) 10. กองแผนงานและประสานสานสาธารณูปโภค (เดือนมกราคม 2568 ไม่มีการจัดซื้อจัดจ้าง | ||
5134 | ![]() | 25-12-2024 | 9.00 | 0.00 | เดือนธันวาคม มีหน่วยงานที่ยืนยันการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ดังนี้ 1. สำนักงานเลขานุการ 2. สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ 3. สำนักงานวิศวกรรมทาง 4. กองควบคุมการก่อสร้าง 5. กองแผนงานและประสานสาธารณูปโภค 6. สำนักงานจัดกรรมสิทธิ์ 7. กองสำรวจและแผนที่ที่ดิน 8. สำนักงานออกแบบ 9. สำนักงานควบคุมอาคาร ไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างในเดือนธันวาคม 2567 จึงไม่มีการเผยแพร่ข้อมูล 10. กองวิเคราะห์และวิจัยอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล | ||
5134 | ![]() | 11-12-2024 | 10.00 | 0.00 | สำนักงานเลขานุการ ฝ่ายพัสดุ ได้มีหนังสือ ที่ กท 0901/4140 ลงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 เวียนแจ้งทุกส่วนราชการร่วมจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างในระบบเผยแพร่ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร (e-GP BMA) ให้ครบถ้วนทุกช่องทางตามระเบียบที่กำหนด |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | แจ้งส่วนราชการเพื่อรับทราบแนวทางการดำเนินการของกิจกรรม | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 2 | ส่วนราชการตอบยืนยันการเผยแพร่ข้อมูล เดือนธันวาคม 2567 | 9.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 3 | ส่วนราชการตอบยืนยันการเผยแพร่ข้อมูล เดือนมกราคม 2568 | 9.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 4 | ส่วนราชการตอบยืนยันการเผยแพร่ข้อมูล เดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 9.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 5 | ส่วนราชการตอบยืนยันการเผยแพร่ข้อมูล เดือนมีนาคม 2568 | 9.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 6 | ส่วนราชการตอบยืนยันการเผยแพร่ข้อมูล เดือนเมษายน 2568 | 9.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 7 | ส่วนราชการตอบยืนยันการเผยแพร่ข้อมูล เดือนพฤษภาคม 2568 | 9.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 8 | ส่วนราชการตอบยืนยันการเผยแพร่ข้อมูล เดือนมิถุนายน 2568 | 9.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 9 | ส่วนราชการตอบยืนยันการเผยแพร่ข้อมูล เดือนกรกฎาคม 2568 | 9.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 10 | ส่วนราชการตอบยืนยันการเผยแพร่ข้อมูล เดือนสิงหาคม 2568 | 9.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 11 | ส่วนราชการตอบยืนยันการเผยแพร่ข้อมูล เดือนกันยายน 2568 | 9.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 11-12-2024 16:09:03 | 10.00 |
2 | 24-12-2024 13:38:02 | 9.00 |
3 | 24-01-2025 11:00:54 | 9.00 |
4 | 24-02-2025 16:15:23 | 9.00 |
5 | 24-03-2025 15:22:03 | 9.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |