กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : โครงการคลินิกปฐมภูมิโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ (ID: 48642)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | โครงการคลินิกปฐมภูมิโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ | 1,640,800.00 | 80.00 | สำนักการแพทย์ | ฝ่ายวิชาการ |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ) | ร้อยละ | 100.00 | 0.00 | 0.00 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
99 | ![]() | 05-03-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | ||
99 | ![]() | 04-02-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | ||
99 | ![]() | 09-01-2025 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... | ||
99 | ![]() | 13-12-2024 | 0.00 | 0.00 | 1. โครงการตามตัวชี้วัดงานประจำของโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ทั้งหมดจำนวน......9......โครงการ 2. อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน........9.......โครงการ 3. ชะลอ จำนวน........0.......โครงการ 4. ยกเลิก จำนวน........0.......โครงการ 5. ดำเนินการแล้วเสร็จ จำนวน........0.......โครงการ คิดเป็นร้อยละ........0....... |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | จัดทำโครงการ ขออนุมัติจากผู้บริหาร | 5.00 | 01-09-2024 | 30-09-2024 |
![]() | 2 | แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินจัดตั้งคลินิกปฐมภูมิ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 3 | กำหนดภารกิจของคลินิกปฐมภูมิ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 4 | จัดทำแผนปฏิบัติการของคลินิกปฐมภูมิ | 5.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 5 | ปรับปรุงสถานที่ดำเนินการโดยเปิดคลินิกปฐมภูมิ | 10.00 | 01-09-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 6 | ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 7 | ประชาสัมพันธ์ต่างๆ ตามวาระ เช่น โทรทัศน์ วิทยุ ป้ายศูนย์ แผ่นป้าย Website รวมทั้งการสอบถามทางโทรศัพท์ | 10.00 | 01-09-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 8 | ดำเนินการสำรวจชุมชนเพื่อจัดทำแฟ้มสุขภาพครอบครัว | 10.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 9 | ลงเยี่ยมประชาชนกลุ่มปกติ กลุ่มเสี่ยง | 10.00 | 01-09-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 10 | ลงระบบข้อมูล ผู้รับบริการในระบบสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ | 10.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 11 | ให้บริการเชิงรับในคลินิกปฐมภูมิ | 10.00 | 01-10-2024 | 30-09-2025 |
![]() | 12 | ติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 13-12-2024 15:08:53 | 5.00 |
2 | 13-12-2024 15:08:59 | 5.00 |
3 | 13-12-2024 15:09:03 | 5.00 |
4 | 13-12-2024 15:09:11 | 5.00 |
5 | 0 | 0.00 |
6 | 13-12-2024 15:09:16 | 10.00 |
7 | 13-12-2024 15:09:24 | 10.00 |
8 | 13-12-2024 15:09:33 | 10.00 |
9 | 13-12-2024 15:09:43 | 10.00 |
10 | 13-12-2024 15:10:01 | 10.00 |
11 | 13-12-2024 15:10:11 | 10.00 |
12 | 0 | 0.00 |