ข้อมูลโครงการ :: โครงการปรับปรุงโรงเรียนสามเสนนอก (ประชาราษฎร์อนุกูล)

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการปรับปรุงโรงเรียนสามเสนนอก (ประชาราษฎร์อนุกูล)2,395,000.0095.00สำนักงานเขตดินแดงฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.005.005.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9925-03-20250.000.00ความคืบหน้า 35% กำลังดำเนินการตามสัญญา
9922-02-20250.000.00ดำเนินการรายการปรับปรุงโครงหลังคาหน้าอาคาร 6 และพื้นบริเวณหน้าอาคาร 6 เรียบร้อยแล้ว
9924-01-20250.000.00กำลังดำเนินการตามสัญญา
9925-12-20240.000.00เห็นชอบและเผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์
9925-12-20240.000.00เห็นชอบราคากลาง
9925-12-20240.000.00ได้รับอนุมัติจัดสรรงบประมาณเป็นเงิน 2395000 ได้ตัวผู้รับจ้าง ได้แก่ บริษัท บัญชร โลหะกิจ โดยเสนอราคาเป็นเงิน 1810000 บาท (วงเงินงบประมาณ 2395000 และราคากลาง 2112584.18 บาท) ระยะเวลาดำเนินการ 90 วัน กำหนดยืนราคา 120 วัน อนุมัติจ้างแล้ว ตามหนังสือ ที่ กท 7603/216 ลงวันที่ 5 พ.ย. 67
9925-12-20240.000.00อนุมัติการพิจารณาผลการเสนอราคา อนุมัติขอซื้อขอจ้าง และประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
9924-12-20240.000.00จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ และเห็นชอบราคากลาง
9924-12-20245.000.00จัดทำและเห็นชอบแผน รวมถึงประกาศแผนจัดซื้อจัดจา้ง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผนประกาศจัดซื้อจัดจ้าง5.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ10.0001-10-202431-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง10.0001-10-202431-10-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์10.0001-11-202430-11-2024
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)10.0001-11-202430-11-2024
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล10.0001-12-202431-12-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อขอจ้าง10.0001-12-202431-12-2024
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์10.0001-12-202431-12-2024
9ขออนุมัติเงินจัดสรร10.0001-01-202531-01-2025
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา10.0001-01-202431-03-2024
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ5.0001-03-202531-03-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
124-12-2024 15:10:045.00
224-12-2024 15:19:0610.00
324-12-2024 15:19:0810.00
425-12-2024 11:14:1910.00
525-12-2024 11:14:2010.00
625-12-2024 11:20:0110.00
725-12-2024 11:20:0310.00
825-12-2024 11:20:0410.00
925-12-2024 11:31:4510.00
1029-01-2025 08:34:0510.00
1100.00