ข้อมูลโครงการ :: โครงการปรับปรุงโรงเรียนวิชูทิศ

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการปรับปรุงโรงเรียนวิชูทิศ2,964,000.0095.00สำนักงานเขตดินแดงฝ่ายการศึกษา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.000.000.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-9 of 9 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9925-03-20250.000.00บริษัทส่งมอบงานเรียบร้อยแล้ว ฝ่ายโยธาส่งฎีกาให้กับฝ่ายการคลังตรวจสอบแล้ว ฝ่ายการคลังกำลังตรวจสอบฎีกา
9922-02-20250.000.00ในขั้นตอนปรับปรุงโรงเรียนดำเนินการเรียบร้อย รอบริษัทส่งมอบงาน
9924-01-20250.000.00กำลังดำเนินการตามสัญญา
9925-12-20240.000.00จัดทำและเห็นชอบแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
9925-12-20240.000.00อนุมัติราคากลาง
9925-12-20240.000.00ได้รับอนุมัติเงินจัดสรรเป็รเวิร 2964000 บาท ได้ตัวผู้รับจ้างได้แก่ห้างหุ้นส่วนจำกัด หยกพรชัย โดยเสนอราคา เป็นเงิน 2120000 บาท (วงเงินงบประมาณ 2964000 บาท และราคากลาง 2561124.49 บาท ระยะเวลาดำเนินการ 90 วัน กำหนดยืนราคา 120 วัน ซึ่งได้รับอนุมัติจ้างแล้วตามหนังสือ ที่ กท 7603/249 ลงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2567
9925-12-20240.000.00จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ
9925-12-20240.000.00อนุมัติซื้อขอจ้างและประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา
9925-12-20240.000.00จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ และเผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผนประกาศจัดซื้อจัดจ้าง 5.0001-10-202431-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ 10.0001-10-202431-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง 10.0001-10-202430-11-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์ 10.0001-11-202430-11-2024
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์ (วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป) 10.0001-11-202430-11-2024
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล 10.0001-12-202431-12-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อขอจ้าง 10.0001-12-202431-12-2024
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์ 10.0001-12-202431-12-2024
9ขออนุมัติเงินจัดสรร 10.0001-01-202531-01-2025
10ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา 10.0001-02-202530-04-2025
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ 5.0001-05-202531-05-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
125-12-2024 11:37:255.00
225-12-2024 11:37:2710.00
325-12-2024 11:37:2910.00
425-12-2024 11:37:3010.00
525-12-2024 11:37:3210.00
625-12-2024 11:37:3310.00
725-12-2024 11:37:3510.00
825-12-2024 11:37:3610.00
925-12-2024 11:37:3810.00
1029-01-2025 08:33:4710.00
1100.00