ข้อมูลโครงการ :: กิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้อง เรียนจากประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-กิจกรรมแก้ไขปัญหาข้อร้อง เรียนจากประชาชนผ่านระบบ Traffy Fondue0.00100.00สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-KPI 5.1.2.1 : ความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชนผ่าน Traffy Fondue ร้อยละ100.00100.00100.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-2 of 2 items.
วันที่รายงานผลการดำเนินงานPhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
30-09-202428.001. สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - วันที่ 22 กันยายน 2567 จำนวน 11,124 เรื่อง 2. สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ สถานะ “เสร็จสิ้น” ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 - วันที่ 22 กันยายน 2567 จำนวน 9,032 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 81 3. สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้วรายงานผลการดำเนินงานผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue โดยอัปโหลดรูปถ่ายและอัปเดตสถานะแก้ไข 4. จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ก่อนวันที่ 25 ของทุกเดือน
23-04-202472.001. สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ผ่านแพลตฟอร์ม Traffry Fondue ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - วันที่ 31 มีนาคม 2567 จำนวน 3,058 เรื่อง 2. สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 - วันที่ 31 มีนาคม 2567 จำนวน 2,205 เรื่อง 3. สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้วรายงานผลการดำเนินงานผ่านแพลตฟอร์ม Traffry Fondue โดยอัปโหลดรูปถ่ายและอัปเดตสถานะแก้ไข 4. จัดทำสรุปรายงานผลการดำเนินการให้สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครและสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร ก่อนวันที่ 25 ของทุกเดือน

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำแผนปฏิบัติการ 10.0001-10-202301-11-2023
2ทุกฝ่ายดำเนินกิจกรรมตามแผนปฏิบัติการ60.0015-10-202330-09-2024
3ตรวจสอบผลการดำเนินงาน20.0015-10-202330-09-2024
4สรุปและรายงานผลดำเนินการ10.0031-10-202330-09-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
100.00
200.00
300.00
400.00