ข้อมูลโครงการ :: ปรับปรุงซอยประชาอุทิศ 75 แยก 7-2, 7-4, 7-6, 7-8, 7-10 และแยก 9

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-ปรับปรุงซอยประชาอุทิศ 75 แยก 7-2, 7-4, 7-6, 7-8, 7-10 และแยก 912,055,000.0095.00สำนักงานเขตทุ่งครุฝ่ายโยธา

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(99) อื่นๆ (ตัวชี้วัดงานประจำ)ร้อยละ100.001.001.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-1 of 1 item.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
9923-01-20251.000.00ดำเนินการตรวจสอบสถานที่ปรับปรุง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-11 of 11 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1จัดทำและเห็นชอบแผน/ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง8.0001-10-202404-10-2024
2จัดทำและเห็นชอบร่างขอบเขตของงาน/รายละเอียดคุณลักษณะเฉพาะของพัสดุ3.0013-10-202417-10-2024
3จัดทำและเห็นชอบราคากลาง2.0006-10-202411-10-2024
4จัดทำและเห็นชอบรายงานขอซื้อหรือขอจ้าง/ร่างประกาศ/เอกสารเผยแพร่ทางเว็บไซต์4.0006-10-202422-11-2024
5เผยแพร่ประกาศและเอกสารทางเว็บไซต์(วิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป)5.0008-10-202418-12-2024
6ยื่นเอกสารเสนอราคา/พิจารณาผล2.0020-10-202427-10-2024
7รายงานผลการพิจารณา/อนุมัติซื้อหรือจ้าง3.0013-10-202426-10-2024
8ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา/อุทธรณ์2.0027-10-202431-10-2024
9ขออนุมัติเงินจัดสรร16.0013-10-202419-10-2024
10ลงนามสัญญา/ดำเนินงาน/ถึงสิ้นสุดสัญญา50.0020-10-202426-10-2024
11ตรวจรับพัสดุ/รายงานการตรวจรับ5.0027-10-202431-10-2024

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-11 of 11 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
117-01-2025 10:28:508.00
217-01-2025 10:28:513.00
317-01-2025 10:28:532.00
417-01-2025 10:28:554.00
523-01-2025 15:19:305.00
623-01-2025 15:19:322.00
723-01-2025 15:19:343.00
823-01-2025 15:19:352.00
923-01-2025 15:19:3716.00
1023-01-2025 15:19:3950.00
1100.00