กลับหน้าหลัก โครงการฯ ของหน่วยงาน
รายละเอียดโครงการ : การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร (ID: 14083)
รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | การแก้ไขปัญหาข้อร้องเรียนของประชาชน กรณีร้องเรียนผ่านแพลตฟอร์ม Traffy Fondue ของกรุงเทพมหานคร | 0.00 | 50.00 | สำนักงานเขตหนองแขม | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5129) ร้อยละของเรื่องทั้งหมดที่แจ้งผ่าน Traffy Fondue ได้รับการแก้ไข | ร้อยละ | 75.00 | 441.33 | 588.44 |
![]() | - | (5130) สัดส่วนจำนวนเรื่องที่ดำเนินการเสร็จสิ้นต่อเรื่องทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 381.40 | 476.75 |
![]() | - | (5131) สัดส่วนจำนวนเรื่องค้างต่อเรื่องร้องเรียนทั้งหมด | ร้อยละ | 80.00 | 86.67 | 108.34 |
![]() | - | (5132) ระดับความพึงพอใจเฉลี่ยในการแก้ไขปัญหา (แจกแจงรายหน่วยงาน) | ระดับ | 4.00 | 20.19 | 504.75 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-15 of 15 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5129 | ![]() | 24-02-2025 | 76.31 | 0.00 | ![]() | กพ 68 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 282 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 190 เรื่อง ส่งต่อ 66 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 145 เรื่อง กำลังดำเนินการ 38 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่องจัดซื้อจัดจ้าง 2 เรื่อง ติดตามเรื่อง 8 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 76.31 | |
5129 | ![]() | 24-01-2025 | 84.06 | 0.00 | ![]() | เดือน ม.ค.68 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 258 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 182 เรื่อง ส่งต่อ 59 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 153 เรื่อง กำลังดำเนินการ 34 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่อง ติดตามเรื่อง 8 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 84.06 | |
5129 | ![]() | 25-12-2024 | 83.60 | 0.00 | ![]() | เดือน ธ.ค.67 เรื่องร้องเรียนทั้งหมด 298 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 189 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 158 เรื่อง กำลังดำเนินการ 26 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 1 เรื่อง ติดตามเรื่อง 4 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 83.60 | |
5129 | ![]() | 21-11-2024 | 99.12 | 0.00 | ![]() | เดือน พย.67 เรื่่องร้องเรียนทั้งหมด 363 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 225 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 223 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่อง จัดซื้อจัดจ้าง 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 99.12 | |
5129 | ![]() | 30-10-2024 | 98.24 | 0.00 | ![]() | เดือน ต.ค.67 เรื่่องร้องเรียนทั้งหมด 384 เรื่อง เรื่องร้องเรียนในความรับผิดชอบของสำนักงานเขต 227 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขแล้วเสร็จ 223 เรื่อง กำลังดำเนินการ 2 เรื่อง ขั้นตอนทางกฎหมาย 1 เรื่อง ติดตามเรื่อง 1 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.24 | |
5130 | ![]() | 24-02-2025 | 99.30 | 0.00 | ![]() | เดือนพฤศจิกายน =99.3% | |
5130 | ![]() | 24-02-2025 | 86.00 | 0.00 | ![]() | เดือนธันวาคม = 86% | |
5130 | ![]() | 24-02-2025 | 97.10 | 0.00 | ![]() | เดือนมกราคม = 97.1% | |
5130 | ![]() | 11-02-2025 | 99.00 | 0.00 | ![]() | เดือนตุลาคม = 99% | |
5131 | ![]() | 11-02-2025 | 86.67 | 0.00 | ![]() | เดือนตุลาคม 67 ขยะ = 100 ป้ายกองโจร = ไม่มี ไฟฟ้า= 64.86 ทางเท้า = 81.82 ฝาท่อระบายน้ำ = 100 | |
5132 | ![]() | 24-02-2025 | 4.03 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจเดือน ก.พ.68 = 4.03/5 | |
5132 | ![]() | 24-02-2025 | 4.23 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจเดือน ต.ค.67 = 4.23/5 | |
5132 | ![]() | 24-02-2025 | 3.92 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจเดือน ม.ค.68= 3.92/5 | |
5132 | ![]() | 24-02-2025 | 3.93 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจเดือน ธ.ค.67 = 3.93/5 | |
5132 | ![]() | 24-02-2025 | 4.08 | 0.00 | ![]() | ระดับความพึงพอใจเดือน พ.ย.67 = 4.08/5 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-12 of 12 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | มอบหมายเจ้าหน้าที่ทำงานรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนและติดตามแก้ไขเรื่้องร้องทุกข์เดือนตุลาคม 2567 | 10.00 | 01-10-0024 | 31-10-0024 |
![]() | 2 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนพฤศจิกายน2567 | 10.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 3 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนธันวาคม 2567 | 10.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 4 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนมกราคม 2568 | 10.00 | 01-01-0025 | 31-01-0025 |
![]() | 5 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 10.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 6 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนมีนาคม 2568 | 10.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 7 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนเมษายน 2568 | 10.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 8 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนพฤษภาคม 2568 | 5.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 9 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนมิถุนายน 2568 | 5.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 10 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนกรกฎาคม 2568 | 5.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 11 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนสิงหาคม 2568 | 5.00 | 01-08-2025 | 31-08-2025 |
![]() | 12 | ติดตามแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เดือนกันยายน 2568 และรายงานผลการดำเนินงาน | 10.00 | 01-09-2025 | 30-09-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-12 of 12 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 19-11-2024 10:17:30 | 10.00 |
2 | 21-11-2024 09:14:38 | 10.00 |
3 | 24-12-2024 09:00:20 | 10.00 |
4 | 24-01-2025 14:40:50 | 10.00 |
5 | 24-02-2025 14:21:16 | 10.00 |
6 | 0 | 0.00 |
7 | 0 | 0.00 |
8 | 0 | 0.00 |
9 | 0 | 0.00 |
10 | 0 | 0.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |