ข้อมูลโครงการ :: โครงการศูนย์ประสานงานและช่วยเหลือ คนเร่ร่อนไร้ที่พึ่งในพื้นที่สาธารณะของ กรุงเทพมหานคร

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
โครงการศูนย์ประสานงานและช่วยเหลือ คนเร่ร่อนไร้ที่พึ่งในพื้นที่สาธารณะของ กรุงเทพมหานคร2,428,050.0010.00สำนักพัฒนาสังคมกลุ่มงานจัดสวัสดิการสตรี ครอบครัว และผู้ด้อยโอกาส

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-4 of 4 items.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5394) ร้อยละของคนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานครร้อยละ100.00100.00100.00
-(5395) จำนวนข้าว และ น้ำดื่ม ที่แจกให้คนไร้บ้านผ่านจุด drop inชุด75,000.0049,386.0065.85
-(5399) 34.2 จำนวนครั้งที่ลงสำรวจคนไร้บ้านครั้ง240.001,071.00446.25
-(6477) 34.1 จำนวนคนไร้บ้านที่มีงานทำ/ประกอบอาชีพคน100.0016.0016.00

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 26 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
539421-04-2025100.000.00ข้อมูลวันที่ 20 มีนาคม - 20 เมษายน 2568 คนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร จำนวน 278 ราย ได้รับสิทธิสวัสดิการทั้ง 278 คน คิดเป็นร้อยละ 100 แยกเป็น - ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน 278 ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน 44 ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน 580 ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน 18 ราย - บริการตัดผม จำนวน 118 ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน 6,312 ครั้ง - ฝึกอาชีพ(่ซ่อมคอมพิวเตอร์) จำนวน 3 ราย
539420-03-20250.000.00ข้อมูลวันที่ 20 กุมภาพันธ์ - 19 มีนาคม 2568 คนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร จำนวน 221 ราย ได้รับสิทธิสวัสดิการทั้ง 221 คน คิดเป็นร้อยละ 100 แยกเป็น - ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน 221 ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน 47 ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน 536 ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน 15 ราย - บริการตัดผม จำนวน 153 ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน 6,743 ครั้ง
539420-02-20250.000.00ข้อมูลวันที่ 16 มกราคม - 19 กุมภาพันธ์ 2568 คนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร จำนวน 298 ราย ได้รับสิทธิสวัสดิการทั้ง 298 คน คิดเป็นร้อยละ 100 แยกเป็น - ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน 298 ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน 51 ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน 702 ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน 31 ราย - บริการตัดผม จำนวน 137 ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน 9,303 ครั้ง
539420-01-20250.000.00ข้อมูลวันที่ 20 ธันวาคม 2567 - 15 มกราคม 2568 คนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร จำนวน 221 ราย ได้รับสิทธิสวัสดิการทั้ง 221 คน คิดเป็นร้อยละ 100 แยกเป็น - ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน 221 ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน 60 ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน 429 ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน 15 ราย - บริการตัดผม จำนวน 120 ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน 5,679 ครั้ง
539420-12-20240.000.00ข้อมูลวันที่ 1 - 19 ธันวาคม 2567 คนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร จำนวน 82 ราย ได้รับสิทธิสวัสดิการทั้ง 82 คน คิดเป็นร้อยละ 100 แยกเป็น - ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน 82 ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน 25 ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน 308 ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน 6 ราย - บริการตัดผม จำนวน 50 ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน 6,162 ครั้ง
539428-11-20240.000.00คนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร จำนวน 277 ราย ได้รับสิทธิสวัสดิการทั้ง 277 คน คิดเป็นร้อยละ 100 แยกเป็น - ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน 277 ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน 61 ราย - บริการทำบัตรประชาชน จำนวน 11 ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน 551 ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน 21 ราย - บริการตัดผม จำนวน 109 ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน 7,522 ครั้ง
539431-10-20240.000.00คนไร้บ้านที่ผ่านการตรวจสอบสิทธิได้รับสวัสดิการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร จำนวน 216 ราย ได้รับสิทธิสวัสดิการทั้ง 216 คน คิดเป็นร้อยละ 100 แยกเป็น - ให้คำปรึกษาแนะนำสิทธิสวัสดิการ จำนวน 216 ราย - บริการตรวจสุขภาพ จำนวน 56 ราย - บริการทำบัตรประชาชน จำนวน 10 ราย - บริการซัก อบ อาบ จำนวน 490 ครั้ง - บริการตรวจสอบสิทธิ/ย้ายสิทธิ จำนวน 19 ราย - บริการตัดผม จำนวน 70 ราย - บริการห้องน้ำ ห้องสุขา จำนวน 6,808 ครั้ง
539521-04-20254,815.000.00จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 20 มีนาคม - 20 เมษายน 2568 อาหาร จำนวน 4,815 ชุด น้ำดื่ม 3,940 ชุด รวมทั้งหมด 8,755 ชุด
539520-03-20256,126.000.00จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 20 กุมภาพันธ์ - 19 มีนาคม 2568 อาหารและน้ำ จำนวน 6,126 ชุด
539520-02-20255,215.000.00จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 16 มกราคม - 19 กุมภาพันธ์ 2568 อาหารและน้ำ จำนวน 5,215 ชุด
539520-01-20259,191.000.00จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 20 ธันวาคม 2567 - 15 มกราคม 2568 อาหารและน้ำ จำนวน 9,191 ชุด
539520-12-20246,171.000.00จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 1-19 ธันวาคม 2567 อาหาร จำนวน 6,171 ชุด น้ำดื่ม จำนวน 5,343 ชุด
539528-11-20249,191.000.00จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2567 อาหาร จำนวน 9,191 ชุด น้ำดื่ม จำนวน 8,392 ชุด
539531-10-20248,677.000.00จำนวนอาหารและน้ำดื่มที่แจกให้กับคนไร้บ้านผ่านจุด Drop in วันที่ 1-31 ตุลาคม 2567 ข้าว 8,677 ชุด น้ำดื่ม 6,898 ชุด รวม 15,575 ชุด
539921-04-2025106.000.00การลงพื้นที่สำรวจคนไร้บ้านในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร วันที่ 20 มีนาคม - 20 เมษายน 2568 จำนวน 106 ครั้ง
539920-03-2025217.000.00การลงพื้นที่สำรวจคนไร้บ้านในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร วันที่ 20 กุมภาพันธ์ - 19 มีนาคม 2568 จำนวน 217 ครั้ง
539920-02-2025205.000.00การลงพื้นที่สำรวจคนไร้บ้านในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร วันที่ 16 มกราคม - 19 กุมภาพันธ์ 2568 จำนวน 205 ครั้ง
539920-01-2025129.000.00การลงพื้นที่สำรวจคนไร้บ้านในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร วันที่ 20 ธันวาคม 2567 - 15 มกราคม 2568 จำนวน 129 ครั้ง
539920-12-2024141.000.00การลงพื้นที่สำรวจคนไร้บ้านในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร วันที่ 1-19 ธันวาคม จำนวน 141 ครั้ง
539928-11-2024273.000.00การลงพื้นที่สำรวจคนไร้บ้านในพื้นที่สาธารณะของกรุงเทพมหานคร จำนวน 273 ครั้ง

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-5 of 5 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ขออนุมัติเงินประจำงวดที่ 110.0001-10-202431-10-2024
2จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์20.0001-10-202431-12-2024
3ดำเนินการศูนย์ประสานงานฯ50.0001-10-202430-09-2025
4ติดตามและประเมินผล10.0001-10-202430-09-2025
5จัดทำรายงานผลการดำเนินการ10.0001-10-202430-09-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-5 of 5 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
120-01-2025 11:09:1010.00
200.00
300.00
400.00
500.00