ข้อมูลโครงการ :: พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน

รายละเอียดโครงการ

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1Fileชื่อโครงการ/กิจกรรมงบประมาณฯความคืบหน้าฯหน่วยงานที่รับผิดชอบส่วนราชการ/ฝ่าย
-พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน0.0040.00สำนักงานเขตบางนาฝ่ายปกครอง

KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง

Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2ActionKEY_RESULTหน่วยนับค่าเป้าหมายผลการดำเนินงานความคืบหน้าของ KPI (%)
-(5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน ร้อยละ100.0081.5881.58

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-4 of 4 items.
KEY RESULTสยป.3วันที่รายงานผลการดำเนินงาน (#1)... (#2)PhotoREPORT_NOTEเชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ
513725-02-202581.580.00สำนักงานเขตบางนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 81.58 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 77.01 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.15
513725-01-20250.000.00สำนักงานเขตบางนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 78.88 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 72.73 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.02
513723-01-20250.000.00เดือนตุลาคม 2567 ถึง มกราคม 2568 (21 มกราคม) 1. คำขอที่ผู้รับบริการขอใช้ผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด 32 กระบวนงาน ทั้งหมด 561 ราย สามารถให้บริการได้ภายในกรอกเวลาตามคู่มือประชาชนฯ จำนวน 257 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 304 ราย คิดเป็นร้อยละ 45.81 2. คำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ทั้งหมด 5,523 ราย สามารถให้บริการได้ภายในกรอกเวลาตามคู่มือประชาชนฯ 5,508 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 15 ราย คิดเป็นร้อยละ 99.73
513724-12-20240.000.00เดือนตุลาคม ถึง ธันวาคม 2567 (19 ธันวาคม) 1. คำขอที่ผู้รับบริการขอใช้ผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด 32 กระบวนงาน ทั้งหมด 420 ราย สามารถให้บริการได้ภายในกรอกเวลาตามคู่มือประชาชนฯ จำนวน 340 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 80 ราย คิดเป็นร้อยละ 80.95 2. คำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ทั้งหมด 4,830 ราย สามารถให้บริการได้ภายในกรอกเวลาตามคู่มือประชาชนฯ 4,819 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 11 ราย คิดเป็นร้อยละ 99.77

ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม

Showing 1-20 of 25 items.
สยป.3ลำดับขั้นตอน/รายละเอียดงานร้อยละของงานเริ่มต้นวันที่สิ้นสุดวันที่
1ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนตุลาคม 25674.0001-10-202431-10-2024
2ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนตุลาคม 25674.0001-10-202431-10-2024
3ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนพฤศจิกายน 25674.0001-11-202430-11-2024
4ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนพฤศจิกายน 25674.0001-11-202430-11-2024
5ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนธันวาคม 25674.0001-12-202431-12-2024
6ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนธันวาคม 25674.0001-12-202431-12-2024
7ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนมกราคม 25684.0001-01-202531-01-2025
8ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนมกราคม 25684.0001-01-202531-01-2025
9ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25684.0001-02-202528-02-2025
10ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25684.0001-02-202528-02-2025
11ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนมีนาคม 25684.0001-03-202531-03-2025
12ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนมีนาคม 25684.0001-03-202531-03-2025
13ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนเมษายน 25684.0001-04-202530-04-2025
14ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนเมษายน 25684.0001-04-202530-04-2025
15ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนพฤษภาคม 25684.0001-05-202531-05-2025
16ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนพฤษภาคม 25684.0001-05-202531-05-2025
17ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนมิถุนายน 25684.0001-06-202530-06-2025
18ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนมิถุนายน 25684.0001-06-202530-06-2025
19ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนกรกฎาคม 25684.0001-07-202531-07-2025
20ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนกรกฎาคม 25684.0001-07-202531-07-2025

** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **

Showing 1-20 of 25 items.
ลำดับวันที่รายงานผลการดำเนินงาน
124-12-2024 18:36:164.00
224-12-2024 18:39:174.00
324-12-2024 18:39:184.00
424-12-2024 18:39:184.00
524-12-2024 18:39:194.00
624-12-2024 18:39:194.00
723-01-2025 15:38:474.00
824-01-2025 16:34:534.00
924-02-2025 19:19:294.00
1025-02-2025 17:44:324.00
1100.00
1200.00
1300.00
1400.00
1500.00
1600.00
1700.00
1800.00
1900.00
2000.00