รายละเอียดโครงการ
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.1 | File | ชื่อโครงการ/กิจกรรม | งบประมาณฯ | ความคืบหน้าฯ | หน่วยงานที่รับผิดชอบ | ส่วนราชการ/ฝ่าย |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | พัฒนามาตรฐานการบริการประชาชน | 0.00 | 40.00 | สำนักงานเขตบางนา | ฝ่ายปกครอง |
KRs/KPI ที่เกี่ยวข้อง
Showing 1-1 of 1 item.
สยป.2 | Action | KEY_RESULT | หน่วยนับ | ค่าเป้าหมาย | ผลการดำเนินงาน | ความคืบหน้าของ KPI (%) |
---|---|---|---|---|---|---|
![]() | - | (5137) 19. พัฒนาการบริการประชาชน | ร้อยละ | 100.00 | 81.58 | 81.58 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-4 of 4 items.
KEY RESULT | สยป.3 | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน (#1) | ... (#2) | Photo | REPORT_NOTE | เชื่อมโยงข้อมูลเกี่ยวข้องฯ |
---|---|---|---|---|---|---|---|
5137 | ![]() | 25-02-2025 | 81.58 | 0.00 | สำนักงานเขตบางนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 81.58 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง 25 ก.พ. 68 คิดเป็นร้อยละ 77.01 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 คิดเป็นร้อยละ 86.15 | ||
5137 | ![]() | 25-01-2025 | 0.00 | 0.00 | สำนักงานเขตบางนา ดำเนินการตามมาตรฐานการบริการประชาชน ภายในระยะเวลาที่กำหนด คิดเป็นร้อยละ 78.88 โดยแบ่งเป็นผลการดำเนินงานในระบบ BMA OSS 32 กระบวนงาน ตั้งแต่ ธ.ค. 67 ถึง ม.ค. 68 คิดเป็นร้อยละ 72.73 และมีผลการดำเนินงานในการทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ ได้ภายในเดือนมกราคม 2568 คิดเป็นร้อยละ 85.02 | ||
5137 | ![]() | 23-01-2025 | 0.00 | 0.00 | ![]() | เดือนตุลาคม 2567 ถึง มกราคม 2568 (21 มกราคม) 1. คำขอที่ผู้รับบริการขอใช้ผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด 32 กระบวนงาน ทั้งหมด 561 ราย สามารถให้บริการได้ภายในกรอกเวลาตามคู่มือประชาชนฯ จำนวน 257 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 304 ราย คิดเป็นร้อยละ 45.81 2. คำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ทั้งหมด 5,523 ราย สามารถให้บริการได้ภายในกรอกเวลาตามคู่มือประชาชนฯ 5,508 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 15 ราย คิดเป็นร้อยละ 99.73 | |
5137 | ![]() | 24-12-2024 | 0.00 | 0.00 | เดือนตุลาคม ถึง ธันวาคม 2567 (19 ธันวาคม) 1. คำขอที่ผู้รับบริการขอใช้ผ่านระบบ BMA OSS ตามกระบวนงานที่กำหนด 32 กระบวนงาน ทั้งหมด 420 ราย สามารถให้บริการได้ภายในกรอกเวลาตามคู่มือประชาชนฯ จำนวน 340 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 80 ราย คิดเป็นร้อยละ 80.95 2. คำขอเพื่อทำบัตรประชาชนที่จองคิวล่วงหน้าผ่านระบบ BMAQ และศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (BFC) ทั้งหมด 4,830 ราย สามารถให้บริการได้ภายในกรอกเวลาตามคู่มือประชาชนฯ 4,819 ราย เกินระยะเวลาที่กำหนด 11 ราย คิดเป็นร้อยละ 99.77 |
ขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรม
Showing 1-20 of 25 items.
สยป.3 | ลำดับ | ขั้นตอน/รายละเอียดงาน | ร้อยละของงาน | เริ่มต้นวันที่ | สิ้นสุดวันที่ |
---|---|---|---|---|---|
![]() | 1 | ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนตุลาคม 2567 | 4.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 2 | ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนตุลาคม 2567 | 4.00 | 01-10-2024 | 31-10-2024 |
![]() | 3 | ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 | 4.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 4 | ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 | 4.00 | 01-11-2024 | 30-11-2024 |
![]() | 5 | ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนธันวาคม 2567 | 4.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 6 | ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนธันวาคม 2567 | 4.00 | 01-12-2024 | 31-12-2024 |
![]() | 7 | ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนมกราคม 2568 | 4.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 8 | ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนมกราคม 2568 | 4.00 | 01-01-2025 | 31-01-2025 |
![]() | 9 | ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 4.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 10 | ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | 4.00 | 01-02-2025 | 28-02-2025 |
![]() | 11 | ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนมีนาคม 2568 | 4.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 12 | ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนมีนาคม 2568 | 4.00 | 01-03-2025 | 31-03-2025 |
![]() | 13 | ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนเมษายน 2568 | 4.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 14 | ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนเมษายน 2568 | 4.00 | 01-04-2025 | 30-04-2025 |
![]() | 15 | ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 | 4.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 16 | ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 | 4.00 | 01-05-2025 | 31-05-2025 |
![]() | 17 | ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนมิถุนายน 2568 | 4.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 18 | ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนมิถุนายน 2568 | 4.00 | 01-06-2025 | 30-06-2025 |
![]() | 19 | ฝ่ายโยธา และฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล ให้บริการประชาชนผ่านระบบ BMA OSS ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 | 4.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
![]() | 20 | ฝ่ายทะเบียนให้บริการทำบัตรประชาชน ทั้งระบบ BMAQ และ BFC ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 | 4.00 | 01-07-2025 | 31-07-2025 |
** รายละเอียดเกี่ยวกับการรายงานฯ **
Showing 1-20 of 25 items.
ลำดับ | วันที่รายงาน | ผลการดำเนินงาน |
---|---|---|
1 | 24-12-2024 18:36:16 | 4.00 |
2 | 24-12-2024 18:39:17 | 4.00 |
3 | 24-12-2024 18:39:18 | 4.00 |
4 | 24-12-2024 18:39:18 | 4.00 |
5 | 24-12-2024 18:39:19 | 4.00 |
6 | 24-12-2024 18:39:19 | 4.00 |
7 | 23-01-2025 15:38:47 | 4.00 |
8 | 24-01-2025 16:34:53 | 4.00 |
9 | 24-02-2025 19:19:29 | 4.00 |
10 | 25-02-2025 17:44:32 | 4.00 |
11 | 0 | 0.00 |
12 | 0 | 0.00 |
13 | 0 | 0.00 |
14 | 0 | 0.00 |
15 | 0 | 0.00 |
16 | 0 | 0.00 |
17 | 0 | 0.00 |
18 | 0 | 0.00 |
19 | 0 | 0.00 |
20 | 0 | 0.00 |